Bản đồ vui chơi Phú Quốc cập nhật đầy đủ nhất 2020

Bản đồ vui chơi Phú Quốc sẽ là “Kim chỉ nam” giúp kỳ nghỉ tại đảo Ngọc của bạn trọn vẹn và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Khám phá ngay bản cập nhật ĐẦY ĐỦ NHẤT năm 2020 tại đây!

Table of Contents

Tổng quan về du lịch tại Phú Quốc

Phú Quốc – Hòn đảo lớn nhất Việt Nam còn có tên gọi là đảo Ngọc, nằm nép mình trong vịnh Thái Lan xinh đẹp. Toàn bộ đảo Phú Quốc thuộc địa phận thuộc tỉnh Kiên Giang, chia làm 5 địa phận hành chính lớn là Bắc Đảo, Nam Đảo, Đông Đảo, Tây Đảo và thị trấn Dương Đông – một trong 5 khu dân cư lớn nhất tại đây.

Bãi Sao Phú Quốc đẹp như một Maldives thu nhỏ của Việt Nam
Vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của Đảo Ngọc thiên đường (st)

Với vẻ đẹp thiên nhiên trời ban, nước biển xanh trong, sóng êm và cát trắng mịn màng, Phú Quốc thu hút hàng triệu du khách ghé thăm hàng năm. Chỉ trong 2 tháng đầu năm 2020, lượng khách du lịch tới Phú Quốc đã đạt tới 1,6 triệu lượt người.

Bản đồ các khu vui chơi tại Phú Quốc

Khu vui chơi tại Nam Đảo

Phía Nam Đảo ngọc được xem là nơi tập trung nhiều khu vui chơi thú vị nhất Phú Quốc. Nổi bật nhất trong đó chính là Sun World Hon Thom Nature Park – khu vui chơi nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Sun World Hon Thom Nature Park – Thiên đường vui chơi hấp dẫn nhất Nam đảo Ngọc

Tuyến cáp treo dài nhất thế giới được thiết kế công nghệ 3 dây hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới
Sun World Hon Thom Natural Park nằm trên hòn đảo Hòn Thơm thơ mộng, được nối với Nam Phú Quốc bằng hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới.

Để tới khu vui chơi đẳng cấp này của Sun World, du khách sẽ có 15 phút du ngoạn trên tuyến cáp treo 3 dây dài nhất thế giới dài 7.899.9m, chiêm ngưỡng tiên cảnh Nam đảo Ngọc từ độ cao lý tưởng. Đặc biệt, check-in với kiến trúc độc đáo đậm chất trời Âu tại ga đi và ga đến cáp treo đem đến những tấm hình “để đời” cho du khách.

Ga An Thới - Ga đi của cáp treo Hòn Thơm (Fb: Nguyễn Lan)
Ga An Thới – điểm khởi đầu của cáp treo Hòn Thơm được thiết kế theo phong cách Phục Hưng độc đáo. (Fb: Nguyễn Lan)

Cáp treo đưa du khách khám phá đảo Hòn Thơm – hòn đảo thổ dân nhiệt đới đầy màu sắc với cảnh quan thiết kế tỉ mỉ, trò chơi trên biển “cực đã” và công viên nước Aquatopia Water Park hiện đại hàng đầu Đông Nam Á.

Các trò chơi trên biển tại Sun World Hon Thom Nature Park mang đến những trải nghiệm vui chơi bất tận cho du khách.
Các trò chơi trên biển tại Sun World Hon Thom Nature Park mang đến những trải nghiệm vui chơi bất tận cho du khách.

Các trò chơi trên biển cực kỳ đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi như: nhà phao khổng lồ – không gian vui chơi thú vị cho cả gia đình, chèo thuyền kayak – thư giãn, an yên chiêm ngưỡng đại dương, hay các trò cảm giác mạnh đầy kích thích, thách thức giới hạn như cano kéo dù lượn, cano kéo phao chuối, mô tô nước…

Đặc biệt, lặn biển bằng bình khí khám phá thế giới dưới nước độc đáo đầy sắc màu cũng là một trong những hoạt động thú vị tại khu vui chơi đẳng cấp này.

Giao long tuần dương tại Sun World Aquatopia
Công viên nước Aquatopia – Khu vui chơi không thể bỏ qua khi đến Nam Phú Quốc. 

Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật của Sun World Hon Thom Nature Park chính là công viên nước Aquatopia đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á với 21 trò chơi cảm giác mạnh và 6 khu check in chủ đề đa dạng và nhiều màu sắc dành cho mọi lứa tuổi. 

 

Nhà tù Phú Quốc (Nhà lao Cây Dừa) 

Nằm cách trung tâm huyện Phú Quốc khoảng 30km, nhà tù Phú Quốc là điểm đến tiếp theo không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Nam đảo Ngọc. Nơi đây là di tích lịch sử quý báu về một thời kỳ gian khổ, hy sinh của cha ông trong 2 thời kỳ kháng chiến chống Pháp và Mỹ.

Nhà lao Cây Dừa mô tả các tội ác tàn bạo của thực dân, đế quốc
Nhà lao Cây Dừa mô tả các tội ác tàn bạo của thực dân, đế quốc (st)

Vườn tiêu Suối Đá

Cách trung tâm huyện Phú Quốc khoảng 3,2km, vườn tiêu Suối Đá là điểm vui chơi, check-in cực kỳ độc đáo. Đến đây, bạn sẽ được quan sát và tham quan vườn tiêu xanh mát mắt – đặc sản nức tiếng Phú Quốc, chọn mua tiêu chín hoặc những sản phẩm làm từ tiêu về tặng cho người thân.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh lưu niệm tại Vườn tiêu Suối Đá
Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh lưu niệm tại Vườn tiêu Suối Đá (st)

Chùa Hùng Long

Chùa Hùng Long là ngôi chùa cổ được xây dựng cách đây gần 90 năm, cách trung tâm huyện Phú Quốc 4,4km. Với kiến trúc dân gian, trải qua nhiều thăng trầm cùng lịch sử nước nhà, Chùa Hùng Long là địa điểm du lịch tâm linh không nên bỏ lỡ nếu đến Nam Đảo Phú Quốc.

Chùa Hùng Long - chốn linh thiêng Nam Đảo Phú Quốc
Chùa Hùng Long – chốn linh thiêng Nam Đảo Phú Quốc (st)

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc

Đến với Nam Đảo, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan các cơ sở nuôi cơ cấy Ngọc Trai. Nằm cách trung tâm huyện Phú Quốc khoảng 4km, đến đây, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng quy trình nuôi ngọc và mua các sản phẩm đẹp mắt, sang trọng từ ngọc trai để làm quà.

Chiêm ngưỡng nuôi cấy và chế tác ngọc trai khi đến Phú Quốc
Tận mắt tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai tại Nam Đảo Phú Quốc (st)

Bãi Sao Phú Quốc

Nằm cách trung tâm huyện Phú Quốc 25,8km, Bãi Sao thu hút du khách bởi bờ biển dài 7km hình vòng cung đầy uyển chuyển, bãi cát trắng mịn như kem, sóng lặng, làn nước xanh trong màu ngọc bích cùng thềm san hô đa dạng phong phú.

Lặn ngắm san hô tại Bãi Sao là trải nghiệm không thể nào quên của nhiều du khách
Lặn ngắm san hô tại Bãi Sao là trải nghiệm không thể nào quên của nhiều du khách (st)

Bãi Khem – điểm chiêm ngưỡng hoàng hôn và bình minh đẹp nhất

Tại Nam Đảo Phú Quốc, du khách không nên bỏ lỡ Bãi Khem – Bãi biển độc nhất vô nhị với hai mặt biển độc đáo, là điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Với nước trong, cát trắng, bãi biển dài và địa thế có 1-0-2, nơi đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình.

Bãi Khem Phú Quốc đẹp ngẩn ngơ với 2 mặt giáp biển độc đáo
Bãi Khem – nơi chiêm ngưỡng hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp tại Phú Quốc (st)

Quần thể đảo An Thới – nơi bình yên giữa chốn đại dương.

Nằm cách trung tâm huyện đảo Phú Quốc 30km, quần thể đảo An Thới bao gồm 18 đảo lớn với khoảng 3.000 dân sinh sống. Nổi bật nhất trong các đảo chính là: Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Rỏi, Hòn Mây Rút, Hòn Dừa … 

Quần đảo An Thới có hệ sinh thái dưới nước độc đáo, đa sắc màu, nằm cạnh Hòn Dừa, Hòn Thơm, Hòn Rỏi.
Tiên cảnh nhân gian quần thể đảo An Thới (st)

Đặc điểm chung của những hòn đảo trong quần thể đảo đa dạng An Thới chính là nét hoang sơ, tự nhiên vẫn còn được giữ vững, chưa bị khai thác nhiều của con người. Do đó, đây là địa điểm tuyệt vời cho các du khách tìm kiếm bình yên giữa đại dương bao la, quên đi xô bồ, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Bản đồ vui chơi tại Bắc Đảo

Không kém cạnh Nam Đảo, Bắc Đảo cũng có nhiều địa danh ấn tượng không nên bỏ qua trong bản đồ vui chơi Phú Quốc. Đầu tiên phải kể đến Gành Dầu, nằm cách trung tâm huyện khoảng 24km và 45 phút di chuyển.

Gành Dầu – viên ngọc thô còn say ngủ của Bắc Đảo Phú Quốc

Được ví von như viên ngọc thô đầy bí ẩn mà thiên nhiên ban tặng Bắc Đảo Phú Quốc, Gành Dầu ém mình bình lặng như cô gái còn say ngủ. Bãi biển cong hình lưỡi liềm, những rặng cây và cát vàng như ươm kèm những ghềnh đá nhấp nhô đầy ngẫu hứng khiến nơi đây ấn tượng và khác lạ hơn bao giờ hết..

Gành Dầu - viên ngọc thô còn say ngủ của Bắc Đảo Phú Quốc
Gành Dầu – viên ngọc thô còn say ngủ của Bắc Đảo Phú Quốc (st)

Vườn quốc gia Phú Quốc

Vườn quốc gia Phú Quốc rộng khoảng 31.000 hecta với thảm thực vật cực kỳ đa dạng. Chỉ cách trung tâm huyện đảo Phú Quốc khoảng 21,7km, nơi đây được ưu ái có tới 3 dãy núi lớn, 60km đường bờ biển, nhiều ngọn suối và thác hữu tình trứ danh của Phú Quốc như Suối Tranh, Suối Đá Ngọc, Suối Đà Bàn.

Vườn quốc gia Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái với thảm thực vật đa dạng và tiên cảnh trong mơ tuyệt đẹp.
Vườn quốc gia Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái với thảm thực vật đa dạng và tiên cảnh trong mơ tuyệt đẹp (st)

Khu vui chơi Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc

Đây là khu vui chơi đẳng cấp với nhiều trò chơi và hoạt động ý nghĩa dành cho cả gia đình. Nằm cách trung tâm huyện Phú Quốc 21.8km, bạn chỉ cần mất khoảng 30 phút để di chuyển đến điểm vui chơi thú vị này.

Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc vui bất tận
Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc vui bất tận (st)

Suối Đá Ngọn

Nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Phú Quốc, suối Đá Ngọn cách trung tâm huyện Phú Quốc 7km tương ứng 20 phút đi xe. Được ví như Sông Đà thu nhỏ uốn lượn dưới chân núi Hàm Ninh, nơi đây sở hữu vẻ non nước hữu tình với 7 ngọn thác hùng vĩ đầy thử thách cho những người đam mê.

Suối Đá Ngọn, Phú Quốc
Suối Đá Ngọn non nước hữu tình tại khu vui chơi Bắc đảo Phú Quốc (st)

Bãi Vùng Bầu –  cách trung tâm Phú Quốc khoảng 12km

Nằm tại Tây Bắc đảo Phú Quốc, Bãi Vùng Bầu nằm ẩn mình giữa Bãi Dài và Bãi Ông Lang. Nét hoang sơ đầy yên bình của bãi biển hình bán nguyệt dài 6km này cực kỳ thích hợp cho hoạt động tắm biển, lặn ngắm san hô hay chèo thuyền kayak. 

 

Bãi Vũng Bầu - Nét hoang sơ yên bình của Đảo Ngọc
Bãi Vũng Bầu – Nét hoang sơ yên bình của Đảo Ngọc (st)

Bãi Ông Lang – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Bắc đảo Phú Quốc

Mặt biển lặng như nước hồ thu, bờ biển thoải dốc, nước trong xanh và cát vàng mịn màng của Bãi Ông Lang khiến nhiều du khách mê mẩn, đặc biệt là những người ưa thích bình yên. Những ghềnh đá sắp xếp ngẫu hứng đầy sáng tạo như được sắp đặt khiến nơi đây trở thành điểm check-in độc đáo cho du khách.

Bãi Ông Lang - nơi cho ra đời những bức ảnh “nghìn like"
Bãi Ông Lang – nơi cho ra đời những bức ảnh “nghìn like” (st)

Bản đồ vui chơi tại Đông Đảo Ngọc

Chẳng cần những địa điểm đẳng cấp như Sun World Hon Thom Nature Park của Nam Đảo, hay tiên cảnh thơ mộng của Bắc đảo, Đông đảo Phú Quốc vẫn thu hút lượng lớn khách du lịch với những điểm vui chơi độc đáo nét riêng của mình.

Mũi Dinh Cậu – Linh hồn của Phú Quốc

Đầu tiên phải kể đến Dinh Cậu – nơi ngập tràn những điều huyền bí của Phú Quốc nằm ngay trung tâm huyện Phú Quốc với 5 phút di chuyển. Là mỏm đá nổi lên giữa biển với ngọn miếu thiêng thờ thần linh bảo vệ người dân trên đảo, Dinh Cậu vẫn luôn nghi ngút khói hương cho những người có lòng thành đến cầu mong bình an.

Dinh Cậu - Linh hồn của Phú Quốc
Dinh Cậu – Linh hồn của Phú Quốc (st)

Làng chài Hàm Ninh đẹp như bức tranh sơn dầu

Đến làng chài Hàm Ninh, bạn không chỉ được chiêu đãi bữa tiệc hải sản tươi ngon với món ghẹ nức tiếng mà còn được chiêu đãi bữa tiệc thị giác có 1-0-2 của miền làng chài cổ kính. Cảnh hoàng hôn và bình minh nơi đây gây thương nhớ với mọi du khách ghé thăm.

Làng chài Hàm Ninh đẹp như bức tranh sơn dầu trị giá triệu đô
Làng chài Hàm Ninh đẹp như bức tranh sơn dầu trị giá triệu đô (st)

Suối tranh

Như một bức tranh thủy mặc của các vị danh nhân từ thời xưa, Suối Tranh đem tới khung cảnh bình yên, trong lành cho những người tìm kiếm chốn tĩnh lặng giữa xô bồ cuộc sống. Tắm suối, tắm thác và cắm trại là một trong những hoạt động điển hình mà các du khách nơi xa ưa thích tại đây.

Suối tranh đẹp nao lòng như bức tranh thủy mặc tại Phú Quốc
Suối Tranh non nước hữu tình tại Đông Phú Quốc (st)

Nhà thùng nước mắm Phú Quốc

Phú Quốc nức tiếng với đặc sản nước mắm. Do đó, bản đồ vui chơi Phú Quốc của bạn không thể thiếu nhà thùng nước mắm, nằm cách trung tâm huyện khoảng 2,4km với 10 phút di chuyển. Tại đây, bạn sẽ chứng kiến tận mắt quy trình tạo ra tinh hoa ẩm thực nước mắm và có thể đặt mua nước mắm về làm quà cho người thân.

Nhà thùng nước mắm - khám phá tất tật về đặc sản nước mắm Phú Quốc
Nhà thùng nước mắm – đặc sản Phú Quốc – tinh hoa ẩm thực Việt Nam (st)

Cơ sở sản xuất rượu sim  Phú Quốc

Bên cạnh nước mắm, rượu sim Phú Quốc cũng là món đặc sản sáng tạo từ thiên nhiên và con người Phú Quốc tạo nên. Để ghé thăm các cơ sản xuất rượu sim chính thống chất lượng, du khách chỉ cần di chuyển 10 phút với quãng đường 2km từ trung tâm huyện Phú Quốc.

Cơ sở rượu sim - địa điểm du lịch lý tưởng khi đến Nam Phú Quốc
Cơ sở sản xuất rượu sim độc đáo tại Đông Đảo Phú Quốc (st)

Vui chơi tại Tây đảo và thị trấn Dương Đông với nhiều điểm du lịch tâm linh

Bản đồ vui chơi Phú Quốc của du khách chắc hẳn không thể thiếu những điểm vui chơi đặc biệt tại Tây Đảo và thị trấn Dương Đông. Đó là:

Chợ Dương Đông nhộn nhịp hội tụ đặc sản Phú Quốc

Nằm cách trung tâm huyện Phú Quốc 2.5km, Chợ Dương Đông với nhiều sản vật Phú Quốc và các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Nếu muốn mua quà về cho người thân bạn bè, bạn có thể ghé thăm chợ trong chuyến hành trình của mình.

Chợ Dương Đông nhộn nhịp mua bán 
Chợ Dương Đông nhộn nhịp mua bán (st)

Bãi Dài – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Phía Tây Đảo còn sở hữu bãi biển đẹp nhất Phú Quốc dài tới 15km với hình vòng cung tuyệt mĩ. Nước biển xanh như màu ngọc bích cùng bờ biển cát trặng mịn khiến Bãi Dài luôn tấp nập du khách tắm biển, lặn ngắm san hô và thưởng thức không khí biển cả của Phú Quốc. 

Bãi Dài - Bãi biển yên bình tuyệt vời cho con yêu và cả nhà
Bãi Dài nằm cách trung tâm huyện Phú Quốc 21.2km (tương đương với khoảng 35 phút di chuyển) (st)

Suối Đá Bàn – con suối tập hợp những tảng đá độc đáo nhất Phú Quốc

Suối Đá Bàn trứ danh luôn tấp nập du khách với những tảng đá lớn bằng phẳng như mặt bàn, không khí trong lành, thác nước bọt trắng xóa và những con suối róc rách không ngừng chảy. Nằm cách trung tâm huyện Phú Quốc khoảng 7km (20 phút di chuyển), nơi đây được nhiều người ví như chốn thần tiên thoát tục giữa nhân gian. 

Ngược dòng dã ngoại ở suối Đá Bàn - Phú Quốc.
Suối Đà Bàn – điểm vui chơi độc đáo tại Tây đảo Phú Quốc (st)

Sùng Hưng Cổ Tự – ngôi chùa lâu đời nhất Phú Quốc

Nằm cách trung tâm chỉ 3km, Sùng Hưng Cổ Tự là địa điểm du lịch tâm linh nên ghé thăm khi tới Tây Đảo và thị trấn Đông Dương. Đây là ngôi chùa lâu đời bậc nhất Phú Quốc với kiến trúc truyền thống và sự linh thiêng được người đời ca tụng.

Sùng Hưng Cổ Tự - ngôi chùa lâu đời tại Phú Quốc (st)
Sùng Hưng Cổ Tự – ngôi chùa lâu đời tại Phú Quốc (st)

Đền thờ Nguyễn Trung Trực

Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm Đền thờ Nguyễn Trung Trực – người anh hùng quả cảm trong kháng chiến chống Pháp. Đền thờ chỉ cách trung tâm huyện 18km và luôn nghi ngút khói với sự linh thiêng hơn trăm năm xây dựng.

Đền thờ Nguyễn Trung Trực linh thiêng tại Phú Quốc (st)
Đền thờ Nguyễn Trung Trực linh thiêng tại Phú Quốc (st)

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc (Chùa Hộ Quốc)

Cuối cùng, trong chuyến hành trình du lịch tâm linh của mình, du khách không nên bỏ qua Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc hay còn gọi là Chùa Hộ Quốc,cách trung tâm huyện Phú Quốc 23,1km. 

Nằm dựa vào núi, hướng ra biển, Chùa Hộ Quốc là ngôi chùa rộng nhất vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long với kiến trúc đa dạng kết hợp giữa nhà Lý và nhà Trần. Nơi đây vô cùng linh thiêng và luôn đón lượng lớn du khách mỗi năm.

Chùa Hộ Quốc Phú Quốc - điểm đến linh thiêng ở Nam Đảo Ngọc

Chùa Hộ Quốc – địa điểm du lịch tâm linh không nên bỏ qua (Facebook: Nguyễn Lan)

Bản đồ câu cá, lặn ngắm san hô tại Phú Quốc

Thềm san hô Phú Quốc được đánh giá là cực kỳ phong phú với hơn 360 loài và diện tích tới 480 hecta. Do đó, trong bản đồ vui chơi Phú Quốc không thể thiếu hoạt động lặn ngắm san hô cực kỳ thú vị, mở ra thế giới muôn màu dưới đại dương.

Lặn ngắm san hô là hoạt động được ưa thích tại Đảo Ngọc
Lặn ngắm san hô là hoạt động được ưa thích tại Đảo Ngọc (st)

Những điểm lặn ngắm san hô nức tiếng không nên bỏ qua khi đến đảo Ngọc chính là:

  • Hòn Thơm (Nam Phú Quốc)
  • Gành Dầu (Bắc Phú Quốc)
  • Rạch Vẹm (Bắc Phú Quốc)
  • Bãi Thơm (Bắc Phú Quốc)

Ngoài hoạt động lặn ngắm san hô, du khách còn có thể câu cá tại Phú Quốc tại nhiều địa điểm. Bao gồm: 

  • Mũi Ông Đội (Nam Phú Quốc)
  • Hòn Dâm hoặc Giếng Tiên (Nam Phú Quốc)
  • Hòn Đồi Mồi (Bắc Phú Quốc)
  • Hòn Móng Tay (Bắc Phú Quốc)

Bản đồ khách sạn, nhà hàng, resort tại Phú Quốc

Bản đồ khách sạn Phú Quốc

Để có chuyến du ngoạn vui chơi tại Phú Quốc tốt nhất, du khách cần lựa chọn khách sạn, resort tại Phú Quốc phù hợp thuận tiện đi lại giữa các điểm tham quan. 

Khách sạn ở Phú Quốc cao cấp với đầy đủ tiện nghi, là điểm nghỉ ngơi không thể bỏ lỡ cho du khách (st)
Khách sạn ở Phú Quốc cao cấp với đầy đủ tiện nghi, là điểm nghỉ ngơi không thể bỏ lỡ cho du khách (st)

Khách sạn ở Nam Đảo Phú Quốc

Du khách có thể lựa chọn các resort nức tiếng tại Bãi Khem hoặc chọn các homestay, khách sạn có tại An Thới như:

  • Premier Residences Phú Quốc.
  • JW Marriott Phú Quốc.
  • Premier Village Phú Quốc.
  • Green Garden Resort.
  • Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Khách sạn ở Bắc Đảo Phú Quốc

Du khách có thể lưu trú tại Gành Dầu, Bãi Ông Lang như:

  • Phú Quốc Bambusa Resort.
  • Cottage Village.
  • Peppercorn Beach Resort.
  • Hani Villa.
  • Vinpearl Land Phú Quốc.

Khách Sạn ở Đông đảo Phú Quốc

Bạn có thể lựa chọn các khách sạn, resort gần với các địa điểm du lịch như:

  • The Pier Phu Quoc Resort.
  • Dugong Phu Quoc Resort.
  • Rocks Beach Boutique Bungalows.

Khách sạn ở Tây đảo và thị trấn Dương Đông  

  • Phu Quoc Valley Sen Bungalow.
  • Hop Apa Hotel.
  • AVS Hotel Phú Quốc.
  • Aurora House.
  • Suoi May Hill Resort.

      Bản đồ các nhà hàng ăn ngon nhất ở Phú Quốc

      Trong bản đồ vui chơi Phú Quốc không thể thiếu danh sách các nhà hàng ngon với không gian quán tuyệt đẹp.

      Phú Quốc nổi tiếng bởi hải sản tươi ngon, thịt hải sản ngọt, dai, hương vị không thể tìm thấy ở nơi nào khác (st)
      Phú Quốc nổi tiếng bởi hải sản tươi ngon, thịt hải sản ngọt, dai, hương vị không thể tìm thấy ở nơi nào khác (st)

      Các nhà hàng ngon nhất ở Phú Quốc tập trung chủ yếu ở Tây Đảo và thị trấn Dương Đông. Bao gồm:

      • Nhà hàng Crab House (thị trấn Dương Đông): chuyên các món ngon được chế biến từ ghẹ biển. 
      • Nhà hàng Búp (Thị trấn Dương Đông) – thiên đường hải sản tươi sống. 
      • Nhà hàng Sông Xanh (Dương Đông): chuyên hải sản Phú Quốc
      • Nhà hàng Hương Biển (thị trấn Dương Đông) chuyên các món hải sản Phú Quốc
      • Nhà hàng Ganesh (Dương Tơ, Phú Quốc) – thiên đường ẩm thực Ấn Độ. 
      • Nhà hàng nướng The Pepper (Bãi Dài, xã Gành Dầu): chuyên các món nướng chế biến từ gà, tôm, mực, cá… 
      • Nhà hàng Paradiso (xã An Thới): Chuyên các món hải sản 
      • Nhà hàng Thiên Thanh (Dương Tơ): chuyên hải sản. 
      • Cùng nhiều nhà hàng tuyệt vời nằm ngay tại các địa điểm vui chơi như Sun World Hon Thom Nature Park, Vinpearl Land Phú Quốc …

      Lưu ý khi sử dụng bản đồ vui chơi du lịch tại Phú Quốc

      Để có chuyến du lịch tuyệt vời nhất theo bản đồ vui chơi Phú Quốc, bạn cần lưu ý:

      • Đường đi: Bạn nên chủ động hỏi người dân những đoạn đường còn phân vân. Lý do vì Google Maps có thể sẽ chỉ đường núi, đường cao tốc mà xe máy không đi được, hoặc không chỉ được các con đường nhỏ.
      • Sử dụng bản đồ du lịch bằng giấy: phòng trường hợp lỗi Google Maps hoặc không kết nối được Internet.
      Trải nghiệm thú vị khi sử dụng bản đồ giấy đi du lịch Phú Quốc (st)
      Trải nghiệm thú vị khi sử dụng bản đồ giấy đi du lịch Phú Quốc (st)

      Bản đồ vui chơi Phú Quốc cập nhật đầy đủ nhất năm 2020 sẽ là mảnh ghép giúp chuyến du lịch của bạn trọn vẹn hơn bao giờ hết! Đến Phú Quốc đừng quên ghé thăm Sun World Hon Thom Nature Park để khám phá tiên cảnh nhân gian tại Đảo Ngọc nhé!

       

      :
      Bình luận

      Your email address will not be published. Required fields are marked *

      Tin tức khác