Chuỗi hoạt động vui chơi bất tận tại Hòn Thơm – Phú Quốc hè này

Với nhiều dịch vụ vui chơi – giải trí hấp dẫn, phía nam đảo Phú Quốc là lựa chọn không nên bỏ qua để du lịch dịp hè.

Nhiều sản phẩm vui chơi – giải trí là điểm sáng tạo sức hút cho “thiên đường” du lịch Phú Quốc. Trong đó, phía nam đảo là một trong những điểm đến mới của thế giới, với cảnh sắc thiên nhiên hiếm có và nhiều công trình vui chơi giải trí độc đáo. Tiêu biểu, thị trấn Hoàng Hôn với sắc màu kiến trúc Địa Trung Hải, Cầu Hôn mang vẻ đẹp độc đáo sắp ra mắt, khu vui chơi giải trí hoành tráng tại đảo Hòn Thơm. Những sản phẩm du lịch quy mô đưa Phú Quốc vào top đầu danh sách điểm đến hè năm nay.

Dù chi phí du lịch Phú Quốc có thể cao hơn vài điểm, so với mặt bằng chung, các khu nghỉ dưỡng và vui chơi cũng như cảnh đẹp biển đảo tại đây ít nơi sánh được. “Hè năm nay, chúng tôi chọn nghỉ dưỡng tại khu vực phía nam đảo, đặc biệt khám phá khu vui chơi Sun World trên đảo Hòn Thơm và thị trấn Hoàng Hôn – địa danh nổi tiếng, đẹp như thị trấn ở Địa Trung Hải”, chị Hoa cho biết.

Kết tinh vẻ đẹp của Phú Quốc, Hòn Thơm nổi tiếng với làn nước trong vắt, bãi cát trắng mịn và khung cảnh hoàng hôn mê hoặc. Vẻ đẹp của Hòn Thơm được nhiều du khách quốc tế nhận xét không thua kém các đảo nổi tiếng thế giới như Maldives hay Bora Bora. Hơn thế, Sun World Hon Thom là tâm điểm vui chơi và giải trí, với những trải nghiệm lần đầu có tại Việt Nam – điều mà mọi du khách không muốn bỏ lỡ khi đến Phú Quốc.

Trải nghiệm ấn tượng đầu tiên là “bay qua biển” với cáp treo ba dây dài nhất thế giới, ngắm nhìn toàn cảnh đại dương mênh mông cùng những tòa nhà sắc màu của thị trấn Hoàng Hôn. Hành trình này bắt đầu từ ga Ánh Dương tại trung tâm thị trấn Hoàng Hôn, với thiết kế gợi nhắc đấu trường La Mã cổ cùng quảng trường rộng lớn nhìn lên tháp đồng hồ lấy cảm hứng từ tháp chuông biểu tượng Italy – St. Mark’s Campanile. “Như thể tôi đang bay qua thị trấn cổ ven biển nước Italy, đẹp như mơ”, chị Hoàng Anh (TP.HCM) chia sẻ khi vượt cáp treo để đến Hòn Thơm.

Vượt qua cáp treo, du khách đến công viên nước Aquatopia Water Park với 21 trò chơi có cấp độ mạo hiểm tăng dần. Các cú trượt dài gay cấn trong trò “Xà vương giao chiến” hay tung người giật gân tại “Phi long cưỡi sóng” là trải nghiệm giúp giải nhiệt mùa hè, khám phá giới hạn bản thân. Các làn trượt kịch tính như “Bạch tuộc săn mồi”, “Xà tinh quyết chiến”, “Hang động sóng ngầm”… sẽ đánh thức dòng máu phiêu lưu trong bạn, tạo nên mùa hè phấn khích.

Bên cạnh công viên nước, Exotica Village sẽ thử thách lòng quả cảm của bạn bằng trò chơi mạo hiểm hàng đầu Việt Nam. Mộc xà thịnh nộ – trò chơi tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam – hứa hẹn khiến bạn “bùng nổ” mọi giác quan. Đúng như tên gọi, làn trượt bằng gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ được thiết kế tựa “cơn cuồng nộ” của loài mộc xà với những khúc uốn lượn, xoắn ốc liên tục trong hành trình gần 900 m. Những pha đổ dốc nghẹt thở, cú rơi tự do từ sống lưng mộc xà, cảm giác lật nghiêng chao đảo ở tốc độ chóng mặt… khiến Mộc xà thịnh nộ trở thành trải nghiệm đáng thử khi đến Phú Quốc.

Trong khi đó, Mắt đại bàng – đài quan sát 360 độ ở độ cao 80 m sẽ mang đến trải nghiệm ngắm cảnh êm ái nhưng thú vị. Cabin với lớp kính trong suốt đưa bạn rời mặt đất rồi vút lên không trung – nơi ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp hùng vĩ và thơ mộng của đảo Hòn Thơm qua góc panorama rộng lớn. Những mảng xanh mướt của rừng nhiệt đới, cảnh đại dương mênh mông và bầu trời xanh mướt hiện hữu trước mắt, nằm trong tầm tay.

Cũng tại Sun World Hon Thom, nhà hàng buffet Mango Restaurant mang đến lựa chọn ẩm thực phong phú với món ăn Âu, Á tươi mới. Không gian khoáng đạt và decor hiện đại, sang trọng tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó cưỡng trong hành trình khám phá Hòn Thơm.

Hành trình khám phá kết thúc trọn vẹn khi du khách vượt cáp treo Hòn Thơm, trở lại thị trấn Hoàng Hôn. Tại đây, du khách có thể ngắm khoảnh khắc mặt trời như “hòn than khổng lồ” lặn xuống đại dương ở giữa hai đầu Cầu Hôn. Đặc biệt, du khách được hòa mình vào màn trình diễn sôi động, kết hợp của ánh sáng, âm thanh, nước, lửa và laser tại show diễn Kiss The Stars. Màn pháo hoa rực rỡ khép lại show diễn vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần là cái kết hoàn hảo cho một ngày khám phá nam đảo ngọc.

ticket.kissthestars.vn

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác