Mũi ông Đội – vẻ đẹp hoang sơ nơi Đảo Ngọc

Mũi Ông Đội Phú Quốc – rẻo đất 2 mặt biển uốn lượn vòng cung độc đáo, nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng bình minh, hoàng hôn trên biển có một không hai tại Việt Nam!

 

Mũi Ông Đội - vẻ đẹp hoang sơ nơi Đảo Ngọc
Mũi Ông Đội – vẻ đẹp hoang sơ nơi Đảo Ngọc (st)

Đi tới Mũi Ông Đội như thế nào?

Để di chuyển tới địa điểm độc đáo này, du khách có thể đi xe máy hoặc taxi. Mũi Ông Đội cách thị trấn An Thới chỉ khoảng hơn 2km nên việc đi lại tương đối dễ dàng.

Trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Mũi Ông Đội

Chiêm ngưỡng hoàng hôn và bình minh trên cùng 1 điểm

Với 2 mặt giáp biển độc đáo, Mũi Ông Đội, Phú Quốc là nơi hiếm hoi trên thế giới mà du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc bình minh, hoàng hôn thơ mộng, lãng mạn ngay trên cùng 1 tọa độ.

Chiêm ngưỡng hoàng hôn và bình minh tại cùng 1 tọa độ khi đến Mũi Ông Đội, Phú Quốc
Chiêm ngưỡng hoàng hôn và bình minh tại cùng 1 tọa độ khi đến Mũi Ông Đội, Phú Quốc (st)

Thả mình trên những bãi cát trắng mịn, các ghềnh đá, bãi đá hùng vĩ và những rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu

Đến Mũi Ông Đội, du khách có thể thả mình trên những bãi cắt trắng mịn như kem, để nắng vàng dịu nhẹ trải khắp cơ thể. Ngoài ra, các ghềnh đá, bãi đá hùng vĩ với hình thù độc đáo tuyệt tác của thiên nhiên sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Ngoài ra, thềm san hô đa dạng với nhiều màu sắc và chủng loại khiến chuyến hành trình lắn ngắm san hô, vương quốc dưới biển của bạn trở nên hoàn hảo. Đừng quên check in để có những bức ảnh đẹp hút mắt tại Mũi Ông Đội nhé!

Mũi Ông Đội - Tuyệt tác thiên nhiên kỳ vĩ
Mũi Ông Đội – Tuyệt tác thiên nhiên kỳ vĩ (st)

Khám phá giếng Tiên kỳ bí gắn với tích chuyện vua Gia Long

Giếng Tiên nằm cạnh miếu thờ vua Gia Long trên mũi Ông Đội, Phú Quốc. Đây là giếng nước ngọt kỳ bí không bao giờ cạn, kỳ lạ hơn, dù thủy triều có dâng lên gần với miệng giếng, nước giếng tại đây cũng không bao giờ bị nhiễm mặn. Đừng quên ghé qua Giếng Tiên lạ kỳ, hấp dẫn này trong hành trình khám phá Mũi Ông Đội nhé!

Giếng Tiên nằm cạnh miếu thờ vua Gia Long ở Mũi Ông Đội, Phú Quốc
Giếng Tiên nằm cạnh miếu thờ vua Gia Long ở Mũi Ông Đội, Phú Quốc (st)

Tham quan Bãi Khem

Mũi Ông Đội gần với bãi Khem tuyệt đẹp. Do đó, khi ghé thăm nơi này, đừng bỏ qua việc tham quan Bãi Khem hoang sơ và yên bình của Phú Quốc để bỏ lại những xô bồ của công việc, cuộc sống ngoài kia.

Bãi khem, Phú Quốc
Bãi khem, Phú Quốc (st)

Ăn gì ở Mũi Ông Đội

Đến Mũi Ông Đội Phú Quốc, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn độc đáo, hấp dẫn có 1-0-2 ở nơi đây như: gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh tươi ngon, ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng… Chắc chắn ăn uống ở Mũi Ông Đội sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn khó quên.

Ghẹ Hàm Ninh tươi ngon tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc
Ghẹ Hàm Ninh tươi ngon tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc (st)
Thưởng thức mực trứng nước Phú Quốc ngon “nuốt lưỡi” tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc
Thưởng thức mực trứng nước Phú Quốc ngon “nuốt lưỡi” tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc (st)

Nghỉ ngơi ở Mũi Ông Đội

Đến với Mũi Ông Đội, du khách có nhiều lựa chọn cho nơi nghỉ ngơi của mình. Trong đó không thể không kể đến Top 3 khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu gồm:

Premier Village Phú Quốc Resort

Premier Village Phú Quốc Resort với hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng, khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng các tiện ích chuẩn quốc tế sẽ khiến bạn thư giãn và có những phút giây tuyệt vời nhất.

Mỗi căn biệt thự tại Premier Village Phú Quốc Resort đều mang những sắc màu và vẻ đẹp riêng và cao độ khác nhau như trên biển, trên đồi, sát biển hay trên ghềnh đá. Nhờ vậy, du khách có thể trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên hai mặt biển hiếm có của Mũi Ông Đội với sự hoàn hảo nhất.

Premier Village Phú Quốc Resort
Premier Village Phú Quốc Resort (st)

Sun Premier Residences

Khu căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự đạt tiêu chuẩn 5 sao Sun Premier Residences do Sun Group xây dựng có vị trí đặc địa giúp du khách có thể ngắm trọn thiên nhiên Mũi Ông Đội ở góc nhìn địa thế nhất.

Sun Premier Residences tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc
Sun Premier Residences tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc (st)

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay là một trong những kiệt tác đi từ trong mơ ra ngoài hiện thực của kiến trúc sư Bill Bensley lừng danh thế giới và Sun Group tạo ra.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay
JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay (st)

Nét tinh tế và hiện đại là hai màu chủ đạo của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được nhiều sao Việt ưa chuộng này. Nữ ca sĩ Min từng lựa chọn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay làm nơi quay MV ca nhạc cho mình với những góc máy đẹp hút hồn và kiến trúc ấn tượng. Do đó, khi đang phân vân địa điểm nghỉ dưỡng tại Mũi Ông Đội, đừng quên tìm hiểu về JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay.

Chú ý khi đi Mũi Ông Đội

Để có được trải nghiệm trọn vẹn nhất tại Mũi Ông Đội Phú Quốc, du khách cần chú ý:

  • Mang theo dép lê để tiện di chuyển và đi bộ trên mặt biển. Đừng quên mang mũ và bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da.
  • Bạn nên mang theo một chiếc điện thoại và máy ảnh, chân máy ảnh là rất cần thiết để lưu lại những bức ảnh tuyệt vời tại đây.

Với địa hình hai mặt biển độc đáo cùng những trải nghiệm hấp dẫn, mới lạ, Mũi Ông Đội Phú Quốc sẽ khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn, say đắm khi đến Nam Đảo Ngọc. Đến Mũi Ông Đội, du khách đừng quên ghé qua Sun World Hon Thom Nature Park để trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, vui chơi “quên lối về” tại Aquatopia – công viên nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á với những trò chơi lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Và cũng đừng quên thưởng thức đặc sản của địa phương để cảm nhận trọn vẹn nhất tinh hoa đảo Ngọc thiên đường.

Xem thêm: Hướng dẫn đặt phòng tại Hòn Thơm Phú Quốc tiết kiệm và tin cậy

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác