Top 4 quán cafe không thể bỏ lỡ khi đến Sun World Hon Thom Nature Park

Đến Sun World Hon Thom Nature Park, Phú Quốc mà không check in ở những quán cafe Hòn Thơm độc đáo có 1-0-2 ở đây thì chắc chắn chuyến đi của bạn chưa thể trọn vẹn. Cùng khám phá lối kiến trúc độc lạ say đắm lòng người, thực đơn đồ uống thơm ngon, hấp dẫn và những góc sống ảo lung linh “cực chất” ở Top 4 quán cafe không thể bỏ lỡ khi đến Sun World Nature Park Phú Quốc nhé.

Panorama Coffee

Bắt đầu hành trình khám phá Sun World Hon Thom Nature Park  bằng việc ghé qua Panorama cafe ở ngay ga đi cáp treo Hòn Thơm, An Thới.

Panorama thu hút du khách không chỉ bởi ẩm thực đa dạng, đặc sắc mà còn bởi đây là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn biển trời xanh ngắt trong một ngày nắng đẹp ở Nam Phú Quốc hay chiêm ngưỡng hoàng hôn buông xuống trên biển ngọt ngào, lãng mạn sau khi kết thúc chuyến hành trình đầy hứng khởi khám phá thiên đường nhiệt đới Hòn Thơm.

Panorama cafe Hòn Thơm tuyệt đẹp trong cảnh hoàng hôn (Nguồn: Sun World)
Panorama cafe Hòn Thơm tuyệt đẹp trong cảnh hoàng hôn (Nguồn: Sun World)

Panorama mở cửa cả ngày, từ 8h00 – 21h00 với mức giá dao động từ 25.000VNĐ – 400.000VNĐ. Đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức tách cafe thơm ngon, đậm chất cao nguyên, những ly đồ uống tươi mát ngọt ngào mà còn có cả những đồ ăn nhẹ hấp dẫn như phở gà, phở bò, bánh bao nhân trứng muối, xúc xích nướng…

Thực đơn đồ ăn nhẹ hấp dẫn tại Panorama coffee

Thực đơn đồ ăn nhẹ hấp dẫn tại Panorama coffee

Không gian kiến trúc của Panorama cafe Hòn Thơm được thiết kế với 2 vật liệu chính là gỗ và kính, màu sắc trang nhã đậm chất cổ xưa với nhiều góc check in độc đáo sẽ khiến những tín đồ đam mê sống ảo “phải lòng” ngay từ những giây phút đầu tiên.

 

Với lối kiến trúc phóng khoáng, hòa mình với thiên nhiên, du khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn, đồ uống mà vẫn có thể ngắm tiên cảnh có một không hai của An Thới thông qua các lớp kính trong suốt. Đặc biệt, tại đây, du khách có thể ngắm được hoàng hôn tuyệt đẹp mà không hề bị vướng bất kỳ tầm nhìn nào.

 

View biển trời tại Panorama

Chiêm ngưỡng biển trời Nam Phú Quốc tuyệt đẹp từ Panorama coffee

Với thực đơn đa dạng, hấp dẫn, kiến trúc độc đáo, Panorama Coffee không chỉ là điểm check in, hẹn hò lý tưởng của những bạn trẻ thích sống ảo mà còn rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ dừng chân trong hành trình. Đừng quên ghé qua quán cà phê đặc biệt này trong chuyến hành trình khám phá Sun World Hon Thom Nature Park nhé.

Sân ga cafe Hòn Thơm

Chiêm ngưỡng thiên đường Nam Phú Quốc về đêm, khám phá kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo trong khi nhâm nhi một tách cà phê đậm đà thơm ngon ở Sân ga cafe Hòn Thơm nức tiếng.

Sân ga cafe về đêm đẹp lung linh giữa biển trời Nam Phú Quốc  

Sân ga cafe về đêm đẹp lung linh giữa biển trời Nam Phú Quốc

Nằm ở ga đi Cáp treo Hòn Thơm, An Thới, Sân ga cafe là điểm đến lý tưởng sau khi kết thúc hành trình khám phá Sun World Hon Thom Nature Park. Đến đây, du khách không chỉ có cơ hội khám phá ẩm thực độc đáo mà còn là địa điểm thú vị cho cả gia đình và các bé có thể thỏa thích vui chơi ngắm cảnh biển đêm tại Sân Ga Cafe.

Lối kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo cùng những tạo hình trang trí bắt mắt ở Sân ga cafe

Lối kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo cùng những tạo hình trang trí bắt mắt ở Sân ga cafe

Sân ga cafe mở cửa từ 17h – 21h00 với thực đơn đa dạng, từ đồ uống thơm ngon như cafe mộc nguyên chất, cafe sữa, chocolate ngọt ngào đến các món ăn nhẹ hấp dẫn như: gà xiên que, nạc vai heo, cá viên trứng cút, bánh pancake nhân chocolate… Mức giá ở đây khá phải chăng, dao động từ 30.000 VNĐ – 40.000 VNĐ.

Thực đơn đồ uống phong phú tại Sân Ga Cafe

Thực đơn đa dạng với mức giá phải chăng của Sân ga cafe 

Sân ga cafe – không gian mở với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, đến đây, du khách sẽ được đắm mình giữa thiên nhiên bao la, ngắm nhìn hoàng hôn từ từ buông trên biển lăn tăn, gợn sóng, cảm nhận nét đẹp quyến rũ phía Nam Đảo Ngọc.

Sân ga cafe lúc chiều tàn lung linh, quyến rũ không thể bỏ lỡ 

Sân ga cafe lúc chiều tàn lung linh, quyến rũ không thể bỏ lỡ

AnBa Coffee

AnBa coffee – không gian miệt vườn thơ mộng mang đậm nét văn hóa bản địa độc đáo.

Nếu được bỏ phiếu cho những quán cafe Hòn Thơm đẹp nhất, tin tôi đi, sẽ có tới 9/10 người chọn AnBa Coffee vào danh sách này. Đây là quán cà phê nằm ngay tại ga đến cáp treo (Ga An Thới) và kế bên cạnh hồ cá Koi đẹp ngẩn ngơ. Nhờ vậy, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống ngon và vừa có thể thích thú ngắm đàn cá rực rỡ này bơi lội.

An Ba Coffee có khung cảnh rất nên thơ

AnBa coffee mở cửa từ 7h00 – 17h00 với thực đơn đồ uống đa dạng, tươi mới, thơm ngon

Lối kiến trúc phóng khoáng, gần gũi thiên nhiên với nhiều cây xanh, bày trí độc đáo cùng đồ uống ngon, không gian yên tĩnh, AnBa coffee là điểm đến lý tưởng của những du khách yêu thích sự an yên, bình dị, muốn tìm một không gian xanh để thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày vui chơi tại Sun World Hon Thom Nature Park.

Sunshine restaurant and coffee Hòn Thơm

Đừng bỏ lỡ Sunshine Restaurant and Coffee Hòn Thơm trong chuyến hành trình khám phá Sun World Hon Thom Nature Park. Đây là quán cafe kết hợp ăn uống cực kỳ phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, cùng các bạn trẻ muốn thưởng thức những lựa chọn ẩm thực đa dạng, trong không gian khoáng đạt, thân thiện của đảo ngọc.

Sunshine restaurant and coffee Hòn Thơm cực kỳ độc đáo (Nguồn: Sun World)

Sunshine restaurant and coffee Hòn Thơm cực kỳ độc đáo (Nguồn: Sun World)

Bạn sẽ được tận hưởng một không gian thơ mộng, yên bình với đồ uống siêu  ngon và khung cảnh tuyệt vời tại khu vực Vùng Lõi của Sun World Hon Thom Nature Park. Đó là hồ cá Koi rực rỡ nhiều màu, cực kỳ đáng yêu, mang lại cảm giác vui tươi, khiến ngày dài khám phá thêm phần thú vị.

Nhà hàng Sunshine tại Sun World Hòn Thơm

Đồ ăn nhanh hấp dẫn tại Sunshine restaurant and coffee

Đặc biệt, những phục vụ siêu nhiệt tình và dễ thương tại Sunshine Restaurant & Coffee Hòn Thơm sẽ phục vụ bạn từ 8h00 đến 18h00. Do đó, bạn có thể sắp xếp lịch trình dễ dàng để ghé thăm quán cafe Hòn Thơm độc đáo này.

 

Những quán cafe Hòn Thơm luôn “đốn tim” du khách ghé đến không chỉ bởi đồ uống hấp dẫn, thơm ngon, không gian với thiết kế ấn tượng mà còn là những cảm xúc khó quên khi tận hưởng thiên nhiên tươi mát của Hòn Thơm. Hãy lưu lại top 4 quán cafe độc đáo để có một hành trình khám phá Sun World trọn vẹn và đáng nhớ nhé!

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác