Draft Beer Sunset Town Phú Quốc – Ẩm thực Việt với bia tươi hảo hạng

Draft Beer Phú Quốc là chuỗi hệ thống nhà hàng bia tươi, ẩm thực Việt Nam và hải sản tươi sống chất lượng từ đảo Ngọc. Đây còn là địa điểm thu hút khách du lịch bởi không gian sang trọng và lãng mạn với view ngắm nhìn toàn cảnh Cầu Hôn, sân khấu Kiss of the Sea. Nếu bạn có cơ hội đến Thị trấn hoàng hôn – Sunset Town, hãy tham khảo ngay Draft Beer để có trải nghiệm ăn uống thú vị và hấp dẫn nhé!

Draft Beer Phú Quốc ở đâu?

Draft Beer Phú Quốc tọa lạc tại căn FB03-02 Sunset Town (Thị trấn Hoàng Hôn), An Thới, Phú Quốc, nằm cách Cầu Hôn 600m, sân khấu Kiss of the Sea show 200m và ga Ánh Dương 850m về phía Nam. Với diện tích hơn 2500m2, Draft Beer nằm tại khu đất vàng có view hướng ra Cầu Hôn và sân khấu Kiss of the Sea để khách du lịch vừa có thể ăn uống, vừa ngắm nhìn toàn cảnh hoàng hôn bên bờ biển và thưởng thức màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp nhất tại Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town.

Toàn Cảnh Draft Beer
Toàn cảnh không gian rộng lớn của nhà hàng Draft Beer tại Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)
Vị Trí đắc địa Của Draft Beer
Nhà hàng Draft Beer tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ biển, có view ngắm nhìn trọn vẹn cầu Hôn và sân khấu Kiss of the Sea hoành tráng (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)
View Bờ Biển Tại Draft Beer
Một góc ngắm cảnh hoàng hôn lý tưởng bên bờ biển tại Draft Beer (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)
View Ngắm Pháo Hoa
Draft Beer mang đến cơ hội ngắm nhìn pháo hoa diễn ra tại sân khấu Kiss of the Sea cách đó 200m (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Không gian nhà hàng Draft Beer Sunset Town

Nhà hàng Draft Beer Sunset Town được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng với 2 khu vực ăn uống chính là ngoài trời và trong nhà, có sức chứa lên đến 1000 chỗ.

Khu vực trong nhà khá lý tưởng nếu bạn muốn một không gian ăn uống riêng tư, thân mật. Không gian ở đây được bày trí đơn giản với tone màu chủ đạo là trắng và xám mang đến sự tinh tế, trang trọng, phù hợp cho đoàn tiệc công ty, liên hoan, tổ chức sự kiện lớn. Bên cạnh đó, khu vực bên trong còn được chia thành ba phòng VIP với sức chứa 20 người/phòng, hai sảnh lớn của nhà hàng có sức chứa 200 khách/sảnh. Không gian trong nhà của Draft Beer có thể phục vụ nhiều đoàn khách lớn nhỏ khác nhau, từ những đại gia đình, hội nhóm tới các công ty với số lượng thành viên lớn.

Khu Vực Bên Trong Draft Beer
Khu vực bên trong nhà hàng Draft Beer được trang bị màn hình chiếu lớn, thích hợp để bạn tổ chức các sự kiện, chương trình giao lưu
Sức Chứa Của Draft Beer
Không gian trong nhà của Draft Beer có thể phục tốt các đoàn khách đông (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Khu vực ngoài trời của Draft Beer lại gây ấn tượng với biểu tượng chai bia màu vàng đặc trưng của đặt tại cổng chào, bên cạnh là các dãy bàn được sắp xếp gọn gàng, bày trí dụng cụ tươm tất, sạch sẽ. Du khách có thể thấy được sự đối lập rõ ràng giữa 2 không gian khi bàn ghế sử dụng ngoài trời được trang trí hoa văn và điểm xuyết với màu vàng bóng giúp tạo điểm nhấn sống động, rực rỡ hơn khi đón ánh nắng ngoài trời.

Khu vực này được tách riêng thành 2 không gian, bao gồm khu vực sân ngoài trời và dãy hành lang bên dọc bờ biển đầy riêng tư cho các cặp đôi, gia đình. Đối với khu vực hành lang ven biển, bạn có thể ngồi tối đa 6 người/bàn, chỗ ngồi tương đối rộng rãi, thoáng mát. Không gian ngoài trời được phần lớn khách hàng yêu thích bởi bắt trọn view hoàng hôn trên biển, Cầu Hôn và sân khấu Kiss of the Sea.

Biểu Tượng Của Draft Beer
Biểu tượng hình chai bia – logo đặc trưng của nhà hàng Draft Beer được đặt tại các tiểu khu ngoài trời thu hút sự chú ý của nhiều du khách (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)
Góc Không Gian Ngoài Trời Tại Draft Beer
Một góc không gian lãng mạn ngoài trời tại Draft Beer Sunset Town (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)
Khu Vực Hành Lang Ven Biển
Khu vực hành lang ven biển có chỗ ngồi tương đối rộng rãi, thoáng mát, sát bờ biển (Nguồn: googleusercontent)
Khu Vực ăn Uống Ngoài Trời
Khu vực ăn uống ngoài trời khá thoáng mát, sạch sẽ, thường đông khách vào buổi chiều tối vì view ngắm hoàng hôn ở đây rất đẹp  (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)
Bày Trí Của Khu Vực Ngoài Trời
Khu vực sân ngoài trời bày trí và sắp xếp bàn ghế theo từng phân khu, tạo ra những không gian riêng cho từng nhóm khách hàng (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)
Hệ Thống đèn Chiếu Của Draft Beer
Draft Beer được trang trí hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ, giúp du khách trải nghiệm ăn uống tốt hơn  (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Thực đơn nhà hàng Draft Beer Sunset Town Phú Quốc

Nhà hàng Draft Beer Sunset Town cung cấp đa dạng các món hải sản tươi sống ở địa phương, các món ăn Á – Âu cùng các loại bia thủ công nhập khẩu thượng hạng để chiều lòng khẩu vị và sở thích của du khách trong nước lẫn quốc tế.

Đồ uống nổi bật với bia hảo hạng

Bia ngon được xem là “linh hồn” của buổi tiệc trọn vẹn và ấm cúng, hiểu được điều này, Draft Beer Sunset Town mang đến menu bia với đa dạng hương vị, nguồn gốc để du khách thỏa sức “bùng cháy” và hòa mình vào buổi tiệc.

Bia lager kiểu Úc 

Bia Lager kiểu Úc là một trong những loại bia “best seller” ở Draft Beer bởi hương vị đặc trưng, thơm ngon được làm thông qua phương pháp lên men chìm trong nhiệt độ 10 độ C với hàm lượng cồn ở mức thấp. Hương vị của Lager dịu nhẹ, dễ uống, thường có màu là vàng hoặc trắng. Đặc biệt hơn, Draft Beer còn có riêng quầy bar phục vụ đồ uống này theo sở thích riêng của khách hàng.

Bia Larger Kiểu Úc
Bạn có thể gọi bia lager kiểu Úc có đồng độ cồn 4,8%, bạn có thể gọi theo ly hoặc theo tháp nếu đi nhóm đông người (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Bia đen kiểu Đức

Bia đen kiểu Đức có màu đen đặc trưng, hương vị không quá đắng đủ để người uống có thể cảm nhận được trọn vẹn mùi vị riêng biệt từ hương trái cây thơm nồng nàn đến hậu vị ngọt ngào xen lẫn chút đắng nhẹ để cân bằng. Đây là một loại bia mang tính giải khát cao và để lại nhiều ấn tượng về mùi vị cho du khách.

Bia đen Kiểu Đức
Bia đen kiểu Đức có thể gọi theo ly hoặc theo tháp nếu đi nhóm đông người (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Bia tươi

Draft Beer phục vụ 2 loại bia tươi nổi tiếng là Tiger và Heneiken. Bia Tiger là dòng bia Lager đến từ Singapore khá phổ thông tại Việt Nam, được biết đến với hương vị bia nhẹ nhàng và dễ uống. Ở phân khúc cao hơn có Heneiken, loại bia Lager đến từ Hà Lan nổi tiếng với hương vị đậm đà, đắng nhẹ và hậu vị ngọt.

Bia Tươi
Cả hai loại bia Lager phổ biến này đều được phục vụ theo ly hoặc tháp lớn tùy theo nhu cầu khách hàng (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Bia thủ công Việt Nam

Draft Beer phục vụ các loại bia thủ công đặc trưng của Việt Nam như Chú Tễu Thủy – Kim – Mộc – Hỏa – Thổ với từng đặc điểm riêng biệt:

  • Chú Tễu Thủy với nồng độ cao nhất là 7.6%, có màu nâu đậm, hương vị hơi nồng, phù hợp với những người có tửu lượng cao.
  • Chú Tễu Mộc có nồng độ thấp hơn là 5.2%, với màu nâu nhạt, có vị đắng nhẹ, hậu vị ngọt phảng phất hương nho khô và vỏ bưởi.
  • Chủ Tễu Thổ nổi bật với màu đen tuyền bởi dòng men Ale, có vị nhẫn đắng dài của nấm hương.
  • Chú Tễu Kim và Chú Tễu Hỏa đều có nồng độ cồn là 4.6%, tuy nhiên Chú Tễu Kim sẽ có vị nhẹ với hương thơm của tinh dầu lá mắc mật, hậu vị thanh mát ngược lại với Chú Tễu Hỏa có vị ấm và cay của ớt và tiêu sọ, thơm nồng hương hạt dổi.
Bia Thủ Công Việt Nam
Du khách có thể trải nghiệm nhiều hương vị bia thủ công khác nhau tại Draft Beer (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Bia chai

Draft Beer nhập khẩu trực tiếp 2 loại bia chai nổi tiếng là IPA (Jopen Super Dupa) và BLACK (Jopen Thomas). Bia IPA là dòng bia thủ công có màu vàng hổ phách đẹp mắt, được ủ theo phong cách truyền thống, có nồng độ cồn 8.5% với hương vị đậm đà, có hậu đắng nhẹ xen lẫn với hương vị trái cây và caramel. Bia BLACK có màu nâu đen đặc trưng, được ủ theo phong cách truyền với nồng độ cồn 10%, nổi bật với hương vị thiên ngọt của caramel, hậu vị đắng nhẹ của chocolate.

Bia Chai
Menu bia chai của Draft Beer gồm 2 loại bia chai nổi tiếng là Jopen Super Dupa và Jopen Thomas (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Đồ uống khác

Ngoài bia ra, thực khách có thể chọn một số loại đồ uống khác như cocktails thuần túy, rượu vang đỏ, rượu mạnh, vang nổi & champagne. Nếu không uống được bia rượu, bạn cũng có thể chọn các loại đồ uống nhẹ như nước ép, nước giải khát như:

  • Nước ép: thơm, ổi, cà rốt, dưa hấu, chanh, cam…
  • Nước giải khát: coca, nước suối, dừa trái, soda, sprite, fanta…
  • Cocktails thuần tuý: Mojito cổ điển, Maitai, Passjito, B52…
  • Rượu vang trắng: Sauvignon Blance, Chardonnay, Pinot Grigio, Riesling…
  • Rượu vang đỏ: Pinot Noir, Meriot, Cabernet Sauvignon, Yellowtail Merlot…
  • Vang nổ & champagne: Yellowtail Bubbles, Yellowtail Bubbles Rosé, Jobob’s Creek Sparkling Rosé…
  • Rượu mạnh: Bourbon&Rye, Gin-Tequila-Rum, Vodka, Whisky
Menu Do Uong
Draft Beer Sunset Town Phú Quốc có menu đồ uống rất đa dạng (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Menu Do Uong (1) Menu Do Uong (2) Menu Do Uong (3) Menu Do Uong (4) Menu Do Uong (5) Menu Do Uong (6)

Món khai vị truyền thống  

Draft Beer sẽ “đánh thức vị giác” thực khách bởi hàng loạt các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam. Khi trải nghiệm các món khai vị tại đây, bạn nên thử 3 món được cho là “signature” của đảo ngọc Phú Quốc – gỏi cá trích, gỏi rong nho và gỏi tôm thái lan.

menu món khai vị
Draft Beer cung cấp thực đơn khai vị với đa dạng món ăn như salad cá hộp, gỏi mực chua cay, gỏi ếch rau răm, nem rán hải sản… vô cùng thơm ngon với bày trí đẹp mắt (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Menu Draft Beer Khai Vị

Menu Draft Beer Khai Vị

Hải sản tươi ngon của vùng đảo Ngọc

Đến Draft Beer Phú Quốc, bạn không thể bỏ lỡ những món hải sản tươi ngon của đảo Ngọc Phú Quốc như tôm sú, tôm hùm bông, tôm hùm baby, bào ngư, hàu, cá mú, cá hồi, ốc gai, mực, cá trích… Tất cả được các đầu bếp chuyên gia chế biến thành những món ăn bổ dưỡng và chất lượng như cháo hàu, cá bớp hấp, cá hồi sốt chanh, cua gạch rang muối, cua thịt sốt ớt Singapore, tôm hùm hấp, ghẹ xanh sốt me…

Menu Hai San
Menu với đa dạng các loại hải sản tươi sống được chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Menu Hai San (1) Menu Hai San (2) Menu Hai San (3) Menu Hai San (4) Menu Hai San (5) Menu Hai San (6) Menu Hai San (7) Menu Hai San (8)

Món phù hợp ăn nhậu với bia tươi hảo hạng 

Với menu bia tươi hảo hạng, Draft Beer Phú Quốc sẽ khiến thực khách hài lòng với những món nhậu thơm ngon từ hải sản, thịt đỏ. Một số món ăn đặc trưng bạn có thể thử là: bò tái chanh, bò lá lốt, dồi sụn heo, sườn nướng, gà hấp xé, ếch um chuối, mực xào cần tây,… Bạn sẽ không khỏi xuýt xoa với hương vị lạ miệng, đậm đà đặc trưng của các món nhậu tại nhà hàng này.

Menu Mon Nhau
Draft Beer phục vụ nhiều món nhậu nóng hổi, thơm ngon tạo nên nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

Menu Mon Nhau (1) Menu Mon Nhau (2) Menu Mon Nhau (3)

Món ăn đặc trưng của gia đình Việt Nam 

Món cơm gia đình truyền thống của từng vùng miền với các món đặc trưng như thịt ba chỉ luộc chấm mắm tôm chua, tôm rang thịt ba chỉ, trứng chiên… ăn kèm với cơm trắng đều có trong thực đơn ở Draft Beer. Ngoài ra, tại đây còn có các món mì xào hải sản, cháo, soup hầm rau củ… phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

Menu Mon Viet
Draft Beer phục vụ nhiều món nhậu nóng hổi, thơm ngon tạo nên nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

Menu Mon Viet (1) Menu Mon Viet (2) Menu Mon Viet (3)

Lẩu nóng hổi hấp dẫn

Nếu Phú Quốc nắng mưa bất thường và trời bỗng dưng se lạnh thì bạn nên thử 1 lần trải nghiệm nồi lẩu hấp dẫn và ấm nóng tại Draft Beer. Với đa dạng các loại lẩu như hải sản, cháo hải sản, cua hải sản, cua riêu bắp bò, cá các loại… đáp ứng đa dạng sở thích của thực khách với mức giá dao động từ 350.000 đến 900.000.

Menu Lẩu
Menu lẩu nóng hổi và vô cùng hấp dẫn tại Draft Beer (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Đánh giá của khách hàng về Draft Beer

Khi đến Draft Beer trải nghiệm dịch vụ, nhiều khách du lịch cho rằng đây là 1 trong những nhà hàng lý tưởng nhất tại Phú Quốc dành cho du khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm vì không gian rộng rãi, view ngắm toàn cảnh hoàng hôn trên biển với công trình biểu tượng Cầu Hôn và sân khấu Kiss of the Sea.

Bình Luận 1
Một số bình luận của thực khách dành cho Draft Beer Sunset Town 
Bình Luận 2
Khách du lịch dành nhiều lời khen cho dịch vụ tại nhà hàng Draft Beer Sunset Town Phú Quốc
Bình Luận 3
Một số bình luận nói rằng giá cả dịch vụ ăn uống ở đây hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp

Draft Beer Sunset Town luôn chu đáo trong việc lên kế hoạch, chuẩn bị kỹ càng để tổ chức chương trình đón tiếp các đoàn Tiktoker về Thị trấn hoàng hôn – Sunset Town tham quan và trải nghiệm dịch vụ. Khi tham gia bữa tiệc Welcome Dinner tại nhà hàng Draft Beer Sunset Town, nhiều đoàn TikTok Creators đã có cơ hội được thưởng thức đa dạng ẩm thực như bề bề xóc tỏi, ốc hương nướng, cá mú hấp xì dầu… đặc biệt là món gỏi cá trích – món ăn có truyền thống và lịch sử hơn 100 năm tại chính làng chài Phú Quốc.

Ngoài ra Draft Beer còn chào đón nồng nhiệt Tiktoker – Priya Sharma đến từ Australia, ngay lần đầu tiên gặp mặt và khi đi ăn cùng, anh chia sẻ: “Đây là bữa ăn ngon nhất ở Việt Nam mà tôi từng ăn. Độ tươi ngon và phong phú thật khó có nhà hàng nào sánh bằng”. Có thể thấy, Draft Beer Sunset Town đã và đang gây được nhiều tiếng vang lớn đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Đồng thời, Draft Beer được kỳ vọng là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển du lịch của Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town Phú Quốc trong tương lai.

Giờ mở cửa và thông tin liên hệ nhà hàng Draft Beer

Bạn nên liên hệ đặt bàn trước qua hotline, fanpage hoặc form đặt chỗ trong trường hợp cần đặt phòng VIP, muốn đặt chỗ ngoài trời hoặc khu vực bàn sát cửa sổ để có view biển đẹp nhất. Với những du khách có nhu cầu đặt phòng VIP, nên liên hệ trước tối thiểu 1 tuần để giữ chỗ.

Draft Beer
Bạn nên liên hệ đặt bàn trước để giữ chỗ ngắm trọn view biển, Cầu Hôn và sân khấu Kiss of the Sea (Nguồn: Draft Beer Phú Quốc)

Draft Beer Phú Quốc không chỉ là nhà hàng nổi tiếng phục vụ hải sản tươi sống, từ các món ăn nhậu đến món đặc sản địa phương, các loại bia tươi đa dạng mà còn có không gian rộng rãi, sang trọng và ấm cúng. Khi ghé thăm thị trấn hoàng hôn – Sunset Town Phú Quốc, hãy đến Draft Beer để có cho mình những trải nghiệm khó quên trong chuyến hành trình nhé!

Nếu muốn tìm hiểu thêm bất kỳ thông tin nào về Draft Beer Sunset Town và các địa điểm du lịch thú vị tại Phú Quốc, bạn có thể theo dõi tại:

 

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác