Công viên nước tại Hòn Thơm Aquatopia Water Park hiện đại nhất Đông Nam Á

Nằm trên Đảo Hòn Thơm phía Nam Phú Quốc, công viên nước Aquatopia Water Park với hơn 20 trò chơi hiện đại đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, 6 khu check-in theo chủ đề lần đầu tiên xuất hiện về hoang đảo huyền bí và thổ dân hoang dã, Aquatopia – Hòn đảo thổ dân bị lãng quên hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn nhất dịp cuối năm 2019.

Aquatopia Water Park ra mắt tháng 12/2019
Aquatopia Water Park ra mắt tháng 12/2019 với rất nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Trò chơi ở Aquatopia Water Park

Là sự kết hợp đầy cảm hứng giữa thiên nhiên hoang sơ của đảo Hòn Thơm và văn hóa độc đáo của các bộ lạc thổ dân, công viên nước Aquatopia với 6 khu vực theo chủ đề vô cùng hấp dẫn, trong đó 5 khu vực trò chơi chứa đựng những trải nghiệm sôi động cho mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình. 

Khu sinh vật biển – Thế giới hoạt hình đầy màu sắc cho bé

Khu sinh vật biển sẽ khiến các bé thích thú và choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng những tạo hình bắt mắt lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình trong thế giới nước huyền ảo. Tại đây bé được vui chơi trong không gian hoạt hình, gặp gỡ những người bạn đáng yêu, thân thiện từ biển cả: Hải lưu tinh nghịch, Cơn lốc nhiệt đới, Rắn biển tí hon… Tuyệt vời hơn, khi trải nghiệm trò chơi tại đây, bé không chỉ được thỏa sức khám phá, phấn khích khi hòa mình vào các làn trượt màu sắc mà còn khơi dậy sự năng động trong các bạn nhỏ, lòng can đảm vượt qua thử thách cùng bạn bè, đồng đội.

Toàn bộ khu vui chơi được cung cấp bởi các nhà sản xuất danh tiếng nhất thế giới như: ProSlide Technology IncWhitewater West Industries Ltd – Canada và đội cứu hộ chuyên nghiệp đã được cấp chứng chỉ từ Ellis & Associates International Lifeguarding Program – (chứng nhận nhân viên cứu hộ uy tin thế giới dành cho công viên nước) đảm bảo sự an toàn cao nhất cho các bé trong mọi hoạt động vui chơi.

Các vị phụ huynh có thể yên tâm cho các bé lựa chọn trò chơi mình yêu thích, tại mỗi trò chơi đều có nhân viên kiểm tra chiều cao, quy định an toàn và hướng dẫn cho các bé kỹ càng trước khi tham gia làm trượt. Các bạn nhỏ chỉ cần tuân thủ hướng dẫn để đảm bảo an toàn tối đa trong hoạt động vui chơi.

Trò chơi Cơn lốc nhiệt đới Khu sinh vật biển 

Bất ngờ, phấn khích tột bậc với khu Động vật hoang dã “quái thú rừng xanh” 

Hoang đảo Aquatopia Water Park sở hữu những khu vực khám phá vô cùng hấp dẫn cho những nhà thám hiểm muốn chinh phục những thử thách thú vị. Trong rừng già sâu thẳm, là nơi cư trú của những loài Động vật hoang dã thách thức những trái tim can trường. 6 trò chơi trong khu vực này, hứa hẹn sẽ mang lại cảm xúc khó quên cho người chơi, đặc biệt, 2 trò chơi cảm giác mạnh cấp độ trải nghiệm lên đến 5 sao là Mãng xà phi lao và Xà vương giao chiến, sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của khu vực trò chơi này. 

Xà vương giao chiến tại Aquatopia Water Park
Xà vương giao chiến tại Aquatopia Water Park

Lấy cảm hứng từ câu chuyện rừng xanh chất chứa đầy rẫy hiểm nguy với vô vàn loại động vật hoang dã dữ tợn. Đắm mình trong khu trò chơi tại đây, du khách sẽ được sống cùng chuyển động của loài thú dữ và dấn thân chinh phục những thử thách của Mãng xà trong hành trình trở thành chủ nhân rừng già.

Bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác trong một hành trình khám phá siêu thực: Vút bay như phi lao trên lưng mãng xà trong cuộc tẩu thoát ngoạn mục (cảm giác phấn khích tột bậc khi lướt trên đường trượt dốc với nhiều đoạn uốn khúc bất ngờ), tham gia vào cuộc giao tranh kịch liệt giữa hai chủ nhân khu rừng (hai đường ống trượt giao nhau, uốn lượn quanh co qua dốc đứng đầy kịch tính) hay “cả gan” đánh thức giấc ngủ Long Xà với lòng can trường thực thụ (vượt qua trượt uốn lượn, dốc cao hất tung trên không trung)

Độ mạo hiểm tăng dần với Khu Thủy quái mở ra trước mắt

Từ rừng già tới biển sâu, nơi những loài thủy quái trong truyền thuyết xa xưa ngự trị. Tại đây, khu vực Thủy quái mở ra với 4 trò chơi, 4 thử thách xếp hạng 5 sao về cảm giác mạnh, những trải nghiệm sôi động, phấn khích chưa từng có. 

Khu thủy quái được lấy cảm hứng từ thế giới đại dương sâu thẳm là vô vàn những điều bí ẩn, kỳ thú nhưng cũng không ít cạm bẫy đang ẩn mình rình rập nhà thám hiểm Aquatopia. 

Và đây là những điều thú vị đang đợi bạn khám phá: cưỡi trên lưng Giao Long Tuần Dương tham gia cuộc đua tốc độ cùng vô vàn thử thách dưới lòng đại dương bạn sẽ chạm trán với cơn thịnh nộ của Hải Vương (cuốn mình trong phễu như vòi rồng và rơi tự do trên mặt nước). Dấn thân trong hành trình đầy thử thách này, hãy giữ vững tinh thần thép, bám thật chắc để vượt qua cạm bẫy và hiểm nguy rình rập.

Trò chơi Cạm bẫy quát vật tại Sun World Aquatopia
Trò chơi Cạm bẫy quát vật tại Sun World Aquatopia

 

Cảm nhận sức mạnh của cơn sóng cuồng nhiệt của miền nhiệt đới khi lạc vào Khu thổ dân hoang dã 

Khu Thổ dân được thiết kế với 2 trò chơi cảm giác vừa, không quá mạo hiểm. Được lấy cảm hứng từ Vịnh thiên đường – vùng biển bí ẩn chưa được chinh phục, đón đợi nhà thám hiểm đặt chân khám phá và cảm nhận. 

Tại đây bạn sẽ cảm nhận rất rõ sức mạnh cuồng nhiệt của những con sóng dữ tợn miền nhiệt đới hay bay nhẹ trên tấm ván lướt trên mặt nước để rồi mọi căng thẳng của Khu thủy quái tan biến hoàn toàn. Và nếu bạn là fan hâm mộ của bộ môn lướt ván, chắc chắn “Phi Long cưỡi sóng” – Top 3 trò chơi lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam là trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Khu thổ dân này.

Vịnh Cướp biển – Ốc đảo của sự thư giãn tuyệt đối, bất ngờ thú vị

Khu cướp biển (Sông lười) là khu vực dừng chân quý giá mà các nhà thám hiểm có thể nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối trong hành trình khám phá Aquatopia. Được thiết kế với 2 trò chơi hấp dẫn, độc đáo mang đậm nét hoang sơ của Hòn Thơm, vịnh cướp biển hứa hẹn là không gian vui chơi lý tưởng có 1-0-2 cho tất cả các thành viên trong gia đình. 

Dòng sông lơ đãng tại Hòn Thơm
Dòng sông lơ đãng tại Hòn Thơm

Lấy cảm hứng từ thế giới hoang dã đầy bí ẩn của rừng già và những chú khỉ thông minh, cuộc sống kỳ lạ ở Ngôi làng cướp biển với những hòm kho báu chồng chất trong vụ đắm tàu, ngôi nhà hoang tàn tựa như đài quan sát hay những con cá mập phơi khô trên giá… Khu cướp biển sẽ khiến bất kì ai khi đến với Công viên nước Aquatopia cũng phải thích thú.

Cùng tận hưởng sức mạnh của những ngọn sóng nước từ rừng già, những làn trượt vui nhộn, trò đùa nghịch sảng khoái trong Thủy Liêm Động và đừng quên thả mình thật chậm trên Dòng sông lơ đãng, thư giãn, ngắm nhìn và thưởng thức vẻ đẹp của cả “hòn đảo bị lãng quên” nhé! 

Ăn uống tại Aquatopia Water Park

Ăn gì trong khuôn viên công viên nước Aquatopia?

Một kỳ nghỉ trọn vẹn không thể thiếu những địa điểm ăn uống hấp dẫn với mức giá hợp lý. Ngoài những điểm ăn uống đang thu hút du khách ở Hòn Thơm, còn có 5 địa điểm ăn uống độc đáo mới toanh nằm ngay trong khuôn viên Aquatopia Water Park.

Nhà hàng Sun Buns

Điểm dừng chân không thể bỏ qua của những du khách là tín đồ của đồ ăn nhanh. Sun Buns có thực đơn đa dạng, nhiều lựa chọn cho thực khách từ khoai tây chiên, gà rán, bánh ngọt tráng miệng đến những loại burger “Hon Thom” đặc biệt khổng lồ. Mức giá  ở đây khá hợp lý, dao động từ 55.000 – 230.000 đối với đồ ăn và 20.000 – 65.000 đối với đồ uống và tráng miệng.

Nhà hàng Sun Buns
Menu nhà hàng Sun Buns
Menu nhà hàng Sun Buns

Tiệm bánh Golden Beans

Tiệm bánh Golden Beans nằm ngay trong khuôn viên của Aquatopia với nhiều loại bánh ngọt và đồ uống ngon miệng, trang trí bắt mắt.  Với mức giá khá “mềm” chỉ từ từ 20.000 đến 65.000, Golden Beans sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn khi muốn điểm tâm hay ăn nhẹ sau khi trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh ở Aquatopia. 

Golden bean tại Aquatopia Water Park
Golden bean tại Aquatopia Water Park

Nhà hàng Sunny Bros

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị ngọt ngào, mát lạnh của những cây kem nhiều màu sắc, uống một tách Milkshake hay nhâm nhi hương vị cà phê truyền thống thì chắc chắn bạn phải ghé qua Sunny Bros. Mức giá ở đây dao động từ 20.000 đến 65.000 – một mức giá khá phải chăng cho những món đồ giải khát hấp dẫn. 

Sunny bros tại Aquatopia Water Park
Sunny bros tại Aquatopia Water Park
Menu nhà hàng Sunny Bros
Menu nhà hàng Sunny Bros

Nhà hàng Slice Of Paradise

Nếu như Sun Buns nổi tiếng với những chiếc bánh burger khổng lồ cực “đã” thì Slice of Paradise lại là thiên đường của những người yêu pizza. Nhà hàng cũng có nhiều sự lựa chọn về phần nhân pizza với chi phí đồng giá 199.000/chiếc, mức giá khá hợp lý cho cả gia đình hay nhóm bạn bè muốn chọn nơi đây làm địa điểm ăn uống. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ cả hot dog, hay các món ăn kèm và tráng miệng với mức giá dao động từ 20.000 đến 230.000.

Slice of paradise tại Aquatopia Water Park
Slice of paradise tại Aquatopia Water Park
Menu nhà hàng Slice of Paradise
Menu nhà hàng Slice of Paradise

Nhà hàng Jungle Juice

Đúng như tên gọi của nó, tại đây bạn có thể thưởng thức những ly nước ép và đá xay trái cây tươi mát nhất. Sử dụng những loại hoa quả nhiệt đới cùng cách pha chế độc đáo, kết hợp các hương vị, đồ uống tại Jungle Juice sẽ là lựa chọn lý tưởng với mức giá chỉ dao động từ 40.000 đến 65.000 cho một loại đồ uống. 

Jungle juices tại Aquatopia Water Park
Jungle juices tại Aquatopia Water Park
Menu Jungle Juice
Menu Jungle Juice

Uống gì ở Hòn Thơm?

Nếu bạn đang ở trên đảo Hòn Thơm và muốn tìm một không gian thật nên thơ để cùng người thân, bạn bè trò chuyện, thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ huyền bí của biển trời Hòn Thơm, 3 gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ là những điểm đến không thể bỏ qua.

AnBa Coffee

AnBa coffee chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với du khách yêu thích sự an yên, bình dị và thô mộc. Nằm ngay tại Ga đến Hòn Thơm, AnBa coffee có thực đơn đồ uống đa dạng, tươi mới, thơm ngon như sinh tố chuối cacao, trà cam đào, trà đen… những tách cafe đậm đà trong không gian miệt vườn thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên. 

An Ba Coffee có khung cảnh rất nên thơ

Đã bao giờ bạn cảm thấy khí trời cũng rất dịu ngọt, bình yên chưa? Nếu chưa thì bạn nên một lần ghé qua Anba coffee, tận hưởng một không gian “Hòn Thơm thu nhỏ” bên cạnh ly đồ uống thơm ngon, dăm ba câu chuyện dung dị với những người yêu thương, chắc chắn bạn sẽ “phải lòng” nơi này từ những phút giây đầu tiên đó.

Sân Ga Cafe

 Nếu muốn biết biển trời Nam Phú Quốc về đêm huyền bí, lung linh như thế nào thì Sân ga Cafe chính là điểm hẹn hò lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất vẻ đẹp đó. Nằm ở ga đi cáp treo Hòn Thơm, An Thới, sân ga cà phê có không gian mở phóng khoáng, lối kiến trúc mang hơi hướng Địa trung Hải độc đáo đầy mê hoặc, xung quanh biển khơi mênh mông.

Sân ga cafe về đêm đẹp lung linh giữa biển trời Nam Phú Quốc  
Sân ga cafe về đêm đẹp lung linh giữa biển trời Nam Phú Quốc

Quán cafe này mở cửa hàng ngày từ 17:00 đến 22:00, sau khi kết thúc chuyến đi đầy hứng khởi ở Hòn Thơm, đến đây du khách sẽ được nhâm nhi những tách cà phê chính hiệu đậm đà, chiếc bánh ngọt thơm ngon, được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, huyền bí đầy kiêu sa về đêm của Đảo ngọc – bạn sẽ cảm thấy mình nhỏ bé và cuốn hút hơn bao giờ hết. Mức giá của đồ uống ở Sân Ga dao động từ 30.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ cho một đồ uống. 

Panorama Cafe

Panorama cafe là điểm đến lý tưởng, phù hợp để thư giãn trước khi dành trọn ngày dài vui chơi, khám phá Hòn Thơm, Phú Quốc. Nằm ngay ở ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phú Quốc, nơi đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển trời Nam Phú Quốc trong một buổi sáng nắng đẹp hay tận hưởng ánh hoàng hôn rực rỡ, lãng mạn trong khi chiều tàn. 

Panorama cafe Hòn Thơm tuyệt đẹp trong cảnh hoàng hôn (Nguồn: Sun World)
Panorama cafe Hòn Thơm tuyệt đẹp trong cảnh hoàng hôn

Panorama cafe mở cửa từ 8h00 – 21h00 với thực đơn đa dạng từ đồ ăn nhẹ: phở gà, bánh bao nhân trứng muối, thịt xiên… đến những tách cà phê thơm ngon, những ly nước hoa quả ngọt ngào, tươi mới. Đừng bỏ qua điểm đến hấp dẫn, thú vị này khi chờ cáp treo di chuyển đến Hòn Thơm nhé.

Mua vé công viên nước Aquatopia

Hiện tại, công viên nước Aquatopia chỉ áp dụng 1 vé vào cửa duy nhất, theo đó, sau khi mua vé tại đây, du khách có thể tham gia tất cả các trò chơi tại công viên nước mà hoàn toàn không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào. 

Vé vào cửa công viên nước Aquatopia
Vé vào cửa công viên nước Aquatopia

Sử dụng vé tại Công viên nước Aquatopia

Ở quầy gửi đồ, du khách sẽ được cấp vé vào cửa là 1 chiếc vòng tay thông minh. Tại đây, du khách sẽ nạp số tiền theo ý thích vào chiếc vòng này. Trong quá trình vui chơi ở công viên nước, mọi hoạt động thanh toán sẽ được giao dịch thông qua vòng tay thông minh.

Vòng tay sử dụng để mua bán vật phẩm tại Công viên nước Aquatopia Water Park
Vòng tay sử dụng để mua bán vật phẩm tại Công viên nước Aquatopia Water Park

Lưu ý khi mua vé tại Aquatopia water park

  • Du khách cần mang theo tiền mặt để nạp tiền vào đồng hồ thông minh tại quầy bán vé. Hiện tại Sun World chưa tích hợp các hình thức thanh toán khác như thanh toán thẻ, quét mã QR…
  • Tại các nhà hàng trong khuôn viên công viên nước, bạn có thể thanh toán tiền mặt. Tuy nhiên, nạp tiền vào đồng hồ thông minh vẫn là lựa chọn tốt nhất, giúp việc thanh toán trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn.
  • Nếu không sử dụng hết số tiền nạp vào vòng tay, du khách sẽ được trả lại khi ra về.

Ngoài ra, từ Nam đảo Phú Quốc, để có thể di chuyển đến Hòn Thơm khám công viên nước Aquatopia, bạn sẽ có một chuyến hành trình 15 phút di chuyển bằng cáp treo Hòn Thơm – cáp treo 3 dây dài nhất thế giới với chiều dài 7899.9m.

    Bảng giá vé combo du lịch Hòn Thơm
    Bảng giá vé combo du lịch Hòn Thơm

    Từ đảo Phú Quốc, bạn cần di chuyển đến ga An Thới cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, mua vé cáp treo ở khu vực bán vé tại sân ga An Thới. 

    • Thời gian hoạt động của cáp treo là từ 8h00 – 12h00 và 13h30 – 19h00
    • Giá vé áp dụng cho người dân Kiên Giang: 100.000 VNĐ (người lớn và trẻ em cao trên 1,3m), 70.000 VNĐ (cho trẻ em dưới 1,3m), trẻ em chiều cao dưới 1m được miễn phí (Mang theo chứng minh thư để xác minh)
    • Giá vé cho người ngoại tỉnh: 150.000 VNĐ (người lớn và trẻ em cao trên 1,3m), trẻ nhỏ từ 1,3m  trở xuống: 100.000 VNĐ, với trẻ dưới 1m được miễn phí hoàn toàn

    Lưu ý: Vé cáp treo là vé 2 chiều, du khách sẽ không phải xuất trình vé chiều về, tuy nhiên phòng trường hợp cần kiểm tra thông tin thì bạn nên giữ lại cuống vé đảm bảo quyền lợi nhé.

    Lưu ý khi đi Aquatopia Water Park tại Sun World 

    • Toàn bộ trò chơi tại công viên nước Aquatopia được thiết kế và cung cấp bởi các nhà sản xuất danh tiếng nhất trên thế giới như ProSlide Technology Inc (Canada) và Whitewater West Industries Ltd (Canada) do đó đảm bảo hoàn toàn các tiêu chí về trải nghiệm và độ an toàn. Tuy nhiên, đối với trẻ có chiều cao tối thiểu từ 1m đến 1m3 nên được tham gia dưới sự giám sát của phụ huynh đi kèm. 
    • Du khách khi đến vui chơi và trải nghiệm tại công viên nước nên chuẩn bị sẵn đồ bơi để không bỏ lỡ những trò chơi hấp dẫn tại đây. Trong trường hợp quên mang theo đồ, công viên vẫn có khu dịch vụ bán đồ bơi để mọi du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. 
    • Khuôn viên công viên nước Aquatopia có diện tích khá lớn nên du khách nên mang theo giày bệt hoặc một đôi dép thoải mái để tiện tham gia các trò chơi tại công viên nước.
    • Đừng quên mang theo điện thoại, máy ảnh để check-in mọi lúc mọi nơi tại Aquatopia với vô vàn những điểm check-in độc đáo có 1-0-2 nhé.
    • Công viên nước Aquatopia không được mang đồ ăn bên ngoài vào, tuy nhiên bạn cũng không phải lo lắng vì đã có thiên đường ẩm thực hấp dẫn ở Hòn Thơm đang chờ bạn thưởng thức đó.
    • Giờ mở cửa Công viên nước Aquatopia: 10h00 – 17h00

    Với kinh phí đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng, công viên nước Aquatopia Water Park được mong chờ và kỳ vọng trở thành điểm đến tuyệt vời nhất vào cuối năm 2019. Nếu bạn là người ưa khám phá và yêu thích phong cách thổ dân, hãy lên dây cót để chuẩn bị chinh phục những điều mới lạ đầy bất ngờ tại công viên nước Aquatopia tháng 12 này nhé! 

    Xem thêm: Hướng dẫn đặt phòng tại Hòn Thơm Phú Quốc tiết kiệm và tin cậy

    :
    Bình luận

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Tin tức khác