TRẢI NGHIỆM CÁP TREO HÒN THƠM CHỈ VỚI GIÁ 200.000Đ DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN – KỶ HỢI 2019

Chào đón năm mới, xuân Kỷ Hợi đã về, một không khí mùa xuân náo nhiệt chưa-từng-có sẽ diễn ra tại Sun World Hòn Thơm Nature Park. Vi vu trên biển, thám hiểm đảo xanh những ngày đầu tiên của xuân mới sẽ mang đến du khách những trải nghiệm không thể nào quên! Đặc biệt, từ ngày 5/2/2019 – 14/2/2019 (tức ngày mồng 1 – mồng 10 Tết ÂL), cáp treo Hòn Thơm mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn: vé cáp treo chỉ còn 200.000 Đ đối với người lớn, 130.000 Đ đối với trẻ em.

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới – 7.899,9m, sẽ đưa du khách đến với một hành trình du ngoạn kỳ thú trên cao, để thu vào tầm mắt 360 độ vẻ đẹp tựa thiên đường của biển, đảo, rừng xanh và những bãi tắm trong cụm đảo An Thới, Nam Phú Quốc.

Từ đỉnh cột trụ cáp treo cao 20 mét trên đảo Hòn Thơm, toàn cảnh chuỗi đảo đẹp nhất của Nam Phú Quốc thu trọn vẹn trong tầm mắt, rõ nét chưa từng thấy. Tưởng như với tay là chạm tới, kết được cả những “khối ngọc” tuyệt đẹp đủ hình dáng đang nổi bật trên nền đại dương xanh thẳm.

Cùng bè bạn làm một chuyến trekking xuyên rừng tại Hòn Thơm trong khoảng hai tiếng đồng hồ, du khách đã có thể khám phá bãi tắm biệt lập trên ghềnh đá. Nơi này có những khối đá tự nhiên đủ hình thù, những rặng san hô nhiều màu sắc, và đến cả tông xanh của nước biển cũng đẹp lạ khiến dân du lịch mê mẩn.

Và khi chiều xuống mới là thời điểm Hòn Thơm chinh phục mọi trái tim yêu biển đảo. Hoàng hôn rót vàng trên khối đá hình nhân sư khổng lồ với phần thân nằm dài trên biển. Theo các ngư dân bản địa, không phải ai cũng được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ này. Ngay cả với người đi biển lâu năm, việc được ngắm nhìn cảnh nhân sư cõng mặt trời thật sự là một may mắn hiếm có trên quãng đường ra khơi.

Khởi đầu một năm mới sôi động với vô vàn trò chơi trên biển hấp dẫn: Kéo dù, Phao chuối, Lặn ngắm san hô, Đi bộ dưới đáy biển, Kayak… sẽ mang đến du khách những trải nghiệm thú vị, ấn tượng khó quên.

Đầu xuân Kỷ Hợi 2019, bạn nhất định phải tới Hòn Thơm để chạm vào “thiên đường” nơi trái tim đảo ngọc. Vô vàn các hoạt động giải trí hấp dẫn, sôi động đang chờ đợi bạn khám phá và chinh phục. Còn chần chừ gì nữa, Tết này đến Hòn Thơm du xuân thôi!!

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác