TRẢI NGHIỆM CÁP TREO HÒN THƠM CHỈ VỚI GIÁ 300.000 Đ

Từ ngày 16/10/2018 đến hết ngày 31/12/2018, quý khách đến với Sunworld Hòn Thơm sẽ nhận được chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay: Giá vé người lớn giảm xuống chỉ còn 300.000 Đ; Giá vé trẻ em (từ 1M đến 1.3M) giảm xuống chỉ còn 200.000Đ; Miễn phí dành cho trẻ dưới 1M.

 

 

Cáp treo Hòn Thơm – công trình được tổ chức Guinness chứng nhận là “Cáp treo dài nhất thế giới” với tổng chiều dài hơn 7.899 m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm.

Bước xuống cáp treo, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục. Tại đây có nhiều bãi để tắm biển, đẹp nhất là Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng, Bãi Trào với những hàng dừa soi bóng bên triền cát trắng mịn.

Về Nam Phú Quốc đúng thời điểm giao mùa, bạn sẽ săn được những khoảnh khắc hoàng hôn đỏ rực, kỳ vĩ buông xuống hòn đảo. Chả điều gì tuyệt diệu hơn khi được thưởng thức ánh chiều dát vàng trên mặt sóng. Nam Phú Quốc trong chiều tà khiến những kẻ lãng du chỉ muốn quên mình ở xứ sở kỳ diệu.

Đến với Hòn Thơm, ngoài việc lặng ngắm vẻ đẹp của những bãi biển với khung cảnh tráng lệ tựa bức tranh thủy mặc, du khách còn được trải nghiệm vô vàn những trò chơi trên biển hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam. Dù lượn – trò chơi có tính mạo hiểm nhưng đáng trải nghiệm tại hòn đảo này. Mỗi lượt bay cho phép tối đa 2 người, tùy vào tình hình gió. Từ trên cao, du khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh Hòn Thơm, những rặng san hô rực rỡ. Trải nghiệm bay lượn tự do trên không trung, quả thật là điều tuyệt vời đáng trải nghiệm một lần trong đời phải không?.

Thú vị không kém dù lượn là moto nước. Đây là trò chơi hấp dẫn dành cho người mê tốc độ. Sau vài phút nghe hướng dẫn, bạn đã có thể vít ga và phóng thoải mái trên mặt biển bao la như một tay đua chuyên nghiệp. Hãy tận hưởng một Hòn Thơm không chỉ yên bình mà sống động, vui vẻ và sảng khoái theo cách riêng của bạn!

Khoảng thời gian cuối năm với nhiều bận rộn và tất bật, hãy dành cho gia đình và bản thân những giờ phút thư giãn, tận hưởng “đảo ngọc thiên đường” theo cách riêng của bạn. Để được hướng dẫn chi tiết về các chương trình khuyến mãi và hoạt động trải nghiệm tại Hòn Thơm, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline CSKH: 0886 77 8686; Địa chỉ: Bãi Đất Đỏ – Thị Trấn An Thới – Huyện Phú Quốc – Tỉnh Kiên Giang. Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ mọi du khách!

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác