WORLD TRAVEL AWARDS 2020 XƯỚNG DANH AQUATOPIA – “CÔNG VIÊN NƯỚC HÀNG ĐẦU CHÂU Á”

Được ví là “Oscar của ngành du lịch”, lễ trao giải World Travel Awards (WTA) danh giá đã được tổ chức lần thứ 27 vào ngày 3/11 vừa qua, vinh danh các hạng mục giải thưởng khu vực châu Á cho những thương hiệu xuất sắc năm 2020.

Vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ trên thế giới, Công viên nước Aquatopia thuộc khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park đã vinh dự giành chiến thắng ngoạn mục với giải thưởng “Công viên nước hàng đầu châu Á 2020”.

Công viên nước Aquatopia là một công trình đầy sáng tạo và mới lạ – được xây dựng theo chủ đề hoang đảo thổ dân, gây ấn tượng với 6 khu vực chủ đề hấp dẫn và hệ thống 21 trò chơi hiện đại, trong đó, 3 trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam: Phi long cưỡi sóng; Cuộc chiến mãng xà; Giao long tuần dương.

DCIM100MEDIADJI_0036.JPG

Được một tổ chức quốc tế có uy tín trong ngành du lịch vinh danh, là niềm tự hào và cũng là phần thưởng xứng đáng đối với Sun World Hon Thom Nature Park, cho những nỗ lực kiến tạo một công viên nước quy mô lớn và hiện đại hàng đầu Châu Á, mang đến những trải nghiệm mới lạ và khác biệt đến khách hàng.

Là thương hiệu vui chơi giải trí được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group, Sun World Hon Thom Nature Park là tổ hợp công viên chủ đề với những công trình đẳng cấp, trải nghiệm độc đáo mang chất lượng và tiêu chuẩn Quốc tế. Bên cạnh Công viên nước hiện đại Aquatopia, hệ thống cáp treo Hòn Thơm – Phú Quốc là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài ấn tượng: 7.899,9m, cũng đã từng được vinh danh tại kỷ lục Guinness thế giới.

Trong một năm có nhiều khó khăn như năm 2020, Sun World Hon Thom Nature Park vẫn xuất sắc tạo ra được cơ hội từ thách thức, tạo ra nhiều dấu ấn được ghi nhận bởi các tổ chức quốc tế có uy tín.

Trong tương lai, Sun World Hon Thom Nature Park sẽ còn không ngừng mở rộng, phát triển để kiến tạo nên những công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, những dịch vụ, trải nghiệm du lịch độc đáo, góp phần từng bước nâng tầm, đưa Đảo Ngọc Phú Quốc ngày càng vươn cao, vươn xa hơn trên bản đồ du lịch quốc tế.

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác