Top 24+ khu vui chơi ở Phú Quốc không thể bỏ lỡ năm 2020

Top 24 khu vui chơi ở Phú Quốc hấp dẫn nhất năm 2020 dưới đây sẽ dắt bạn đi qua mọi cung bậc cảm xúc để chuyến đi của bạn tràn ngập những trải nghiệm đáng nhớ. Bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi lạc vào thế giới với 24 trải nghiệm vô cùng hấp dẫn chưa? Hãy cùng KHÁM PHÁ NGAY thôi nào!

Công viên Aquatopia Water Park vui bất tận

Đứng đầu trong danh sách cho các tín đồ thích vui chơi tại Phú Quốc chính là công viên Aquatopia Water Park. Đây là công viên nước hiện đại quy mô lớn nhất Đông Nam Á với 21 trò chơi “độc, lạ” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, 6 khu check in theo chủ đề mang hơi thở nhiệt đới và văn hóa thổ dân độc đáo!

Aquatopia Water Park - không gian vui chơi lý tưởng dành cho cả gia đình.
Aquatopia Water Park – không gian vui chơi lý tưởng dành cho cả gia đình.

Mức giá vé vào cửa công viên nước Aquatopia khá hợp lý, chỉ 200.000 VNĐ, du khách có thể khám phá thế giới thổ dân kỳ bí, trải nghiệm không gian vui chơi đầy kịch tính, mạo hiểm và thú vị. Bên cạnh đó, thiên đường ẩm thực hấp dẫn nằm ngay trong khuôn viên công viên nước sẽ khiến du khách “mê mẩn” khi thưởng thức.

Công viên nước Aquatopia nằm trên đảo Hòn Thơm, phía Nam Phú Quốc. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng cáp treo Hòn Thơm từ ga An Thới, Phú Quốc chỉ trong 15 phút. Với giá vé hợp lý, cảnh quan đa dạng và những trò chơi cảm giác mạnh dưới nước hàng đầu, Aquatopia chính là điểm sáng mới của khu vui chơi ở Phú Quốc, thu hút hàng trăm ngàn người tham quan ngay từ khi ra mắt tháng 12/2019.

Quần thể vui chơi Sun World Hòn Thơm, Phú Quốc

Nằm ở phía Nam Phú Quốc, quần thể vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc. Với thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng cùng rất nhiều những trải nghiệm, khám phá độc đáo có 1-0-2, nơi đây là điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc.

Chèo thuyền Kayak - trải nghiệm miễn phí tại quần thể vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park
Chèo thuyền Kayak – trải nghiệm miễn phí tại quần thể vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park

Đến quần thể vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park, du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc Phục Hưng độc đáo, check in mỏi tay tại thiên đường sống ảo được ví như “đấu trường La Mã” của Việt Nam tại sân ga cáp treo An Thới, Phú Quốc.

Ga đi An Thới - điểm check in sống ảo cực “chất” có 1-0-2 tại Phú Quốc.
Ga đi An Thới – điểm check in sống ảo cực “chất” có 1-0-2 tại Phú Quốc.

Trải nghiệm tiếp theo tại quần thể vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park là du khách sẽ được chiêm ngưỡng trời mây Phú Quốc trên tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với độ dài 7899,9m. Thu trọn tiên cảnh Nam Đảo Ngọc trong tầm mắt với mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ từ 300.000VNĐ/ 2 chiều/ người.

Cáp treo Hòn Thơm được Guinness thế giới công nhận là “Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7899,9m”
Cáp treo Hòn Thơm được Guinness thế giới công nhận là “Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7899,9m”

Sau hành trình vượt biển đầy thú vị bằng cáp treo, du khách sẽ đặt chân đến thiên đường nhiệt đới – đảo Hòn Thơm. Không chỉ đắm say trong thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, bạn sẽ thấy mình cuốn theo những giai điệu hứng khởi, sôi động mang đậm sắc màu nhiệt đới của các vũ công quốc tế.

Những giai điệu vui tươi, nhịp trống Marambo hào hùng, cùng điệu hula quyến rũ sẽ khiến ngày nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn, đáng nhớ.

Vũ điệu thổ dân của những nghệ nhân Châu Âu 
Vũ điệu thổ dân của những nghệ nhân Châu Âu

Bãi Dài bình yên

Nằm ở phía Tây Bắc của đảo ngọc Phú Quốc, Bãi Dài được yêu thích nhờ nước biển trong xanh như ngọc bích, cát trắng mịn trải dài tới 15km cùng thiên nhiên hoang sơ, khí trời dịu nhẹ… Nếu thích sự an yên, bình dị, bạn đừng bỏ qua Bãi dài nhé!

Bãi dài Phú Quốc (Nguồn: Vntrip)
Bãi dài Phú Quốc (Nguồn: Vntrip)

Bãi Khem xứng danh “tiên cảnh Phú Quốc”

Nếu đến Phú Quốc mà bỏ qua Bãi Khem, ắt hẳn chuyến du lịch của bạn còn nhiều thiếu sót. Bãi Khem không chỉ hấp dẫn du khách bởi nét thơ mộng với cát vàng, bãi biển uốn lượn, thiên nhiên vẫn còn giữ được nét hoang sơ, mà với hai mặt giáp biển độc đáo, bãi Khem là điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn tại cùng 1 điểm lãng mạn, yên bình.

Bãi Khem Phú Quốc đẹp ngẩn ngơ với 2 mặt giáp biển độc đáo
Bãi Khem Phú Quốc đẹp ngẩn ngơ với 2 mặt giáp biển độc đáo

Bãi Sao – “vầng trăng” độc nhất vô nhị tại Phú Quốc

Dài chừng 7km, hình dáng cong cong như vầng trăng khuyết, bãi Sao là một trong những khu vui chơi ở Phú Quốc nức tiếng với du khách đến đảo ngọc thiên đường. Cảnh quan núi xanh bao bọc kết hợp với sự mịn màng của bãi biển cát trắng, làn nước xanh trong như một viên pha lê diễm lệ tại Bãi Sao khiến nơi đây được ví là “tuyệt phẩm thiên nhiên” của nhân gian.

Bãi Sao nằm ở phía Nam Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông 25km.
Bãi Sao nằm ở phía Nam Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông 25km.

Bãi Trường – Nơi yên bình cho những tâm hồn cần tìm bến đỗ

Nằm tại phía Tây Nam của đảo, cách 2km so với sân bay Phú Quốc, Bãi Trường có chiều dài ấn tượng gần 20km kéo dài từ mũi Dinh Cậu cho tới Khóe Tàu Rũ. Với cảnh quan gồm cây xanh, ghềnh đá, hình ảnh làng chài thấp thoáng xa xa, Bãi Trường được ví như nơi yên bình cho những tâm hồn mong mỏi tìm chốn nghỉ ngơi, giữa những xô bồ cuộc sống.

Bãi Trường - Nơi yên bình cho những tâm hồn cần tìm bến đỗ
Bãi Trường – Nơi yên bình cho những tâm hồn cần tìm bến đỗ

Bảo tàng Cội Nguồn

Nằm tại địa chỉ 149 Trần Hưng Đạo, Bảo tàng Cội Nguồn là một trong những điểm đến không nên bỏ qua khi du khách đến Phú Quốc. Nơi đây được mệnh danh là “nơi giữ hồn” cho đảo. Đó là cả một câu chuyện dài quay ngược thời gian đến thế kỷ 17 với câu chuyện tìm ra Phú Quốc của những con người cao cả. Đó là cả hơn 3.000 cổ vật giá trị, chứa đựng cả linh hồn của Phú Quốc.

Giá vé tham quan bảo tàng Cội Nguồn, Phú Quốc là 20.000VNĐ/người
Giá vé tham quan bảo tàng Cội Nguồn, Phú Quốc là 20.000VNĐ/người

Cơ sở sản xuất rượu Sim

Rượu Sim ngọt dịu, thanh mát nơi đầu lưỡi là một trong những đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc bên cạnh nước mắm và hồ tiêu. Do đó, khi đến thiên đường chốn nhân gian này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nơi sản xuất đặc sản trứ danh rượu Sim.

Đừng quên mua đặc sản rượu sim làm quà cho người thân khi đi du lịch Phú Quốc 
Đừng quên mua đặc sản rượu sim làm quà cho người thân khi đi du lịch Phú Quốc

Đền thờ Nguyễn Trung Trực linh thiêng cầu may mắn

Đền thờ tọa lạc tại mũi Gành Dầu, cách khoảng 1km so với Bãi Dài. Nơi đây được lập nên để tưởng nhớ người anh hùng Nguyễn Trung Trực bị giặc Pháp hành hình vào năm 1968. Du khách có thể đến đền thờ tỏ lòng thành kính và cầu những điều tốt đẹp cho gia đình, người thân.

Người dân Phú Quốc thường đến đền thờ Nguyễn Trung Trực để tưởng nhớ và cầu bình an, may mắn
Người dân Phú Quốc thường đến đền thờ Nguyễn Trung Trực để tưởng nhớ và cầu bình an, may mắn

Làng chài Hàm Ninh – Đẹp say lòng người

Tọa lạc ở phía Đông của đảo Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh được biết đến là nơi sản sinh ra hàng ngàn bức ảnh đẹp đến nao lòng. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những đĩa hải sản tươi sống ngon nhất do chính tay mình đánh bắt.

Làng chài Hàm Ninh - khám phá cuộc sống ngư dân làng chài ở Phú Quốc
Làng chài Hàm Ninh – khám phá cuộc sống ngư dân làng chài ở Phú Quốc

Đặc biệt hơn, cảnh sắc có một không hai tại làng chài nức tiếng này khiến bạn cảm tưởng như đang lạc vào một thiên đường có thật tại nhân gian. Thiên nhiên giản dị, hoang sơ. Hoàng hôn rực rỡ. Trời, biển, đất giao hòa như một bức tranh sơn dầu, đẹp không tả xiết.

Làng chài Rạch Vẹm – Vương quốc sao biển tại Phú Quốc

Làng chài Rạch Vẹm nằm cách 25km về phía Bắc so với thị trấn Dương Đông của Phú Quốc. Khi ghé thăm làng chài Rạch Vẹm, bạn có thể thuận tiên ghé thăm luôn vườn tiêu và trại ong Phú Quốc. Làng chài nổi tiếng với những nhà bè được xây dựng cách bờ biển từ 200 – 400m và nức tiếng khi là địa điểm có nhiều sao biển tại Phú Quốc.

“Vương quốc sao biển” Rạch Vẹm, Phú Quốc.
“Vương quốc sao biển” Rạch Vẹm, Phú Quốc.

Mũi Dinh Cậu – Vẻ đẹp huyền diệu đến nao lòng

Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, đến Phú Quốc mà không ghé thăm Mũi Dinh Cậu thì quả là đáng tiếc. Với cấu trúc đặc biệt, Mũi Dinh Cậu gồm núi đá nhô ra mặt biển với Dinh Cậu và ngọn hải đăng. Nơi đây cực kỳ linh thiêng khi thờ bà chúa Thiên Hậu cùng con trai và các vị thần. Theo người Phú Quốc, cầu bình an mưa thuận gió hòa thì nên đến Dinh Cậu.

Không chỉ vô cùng linh thiêng, Mũi Dinh Cậu còn nổi tiếng với vẻ đẹp huyền diệu đến nao lòng.
Không chỉ vô cùng linh thiêng, Mũi Dinh Cậu còn nổi tiếng với vẻ đẹp huyền diệu đến nao lòng.

Mũi Gành Dầu – Địa đầu của Phú Quốc

Nếu xem đảo ngọc Phú Quốc là một con cá lớn, Mũi Gành Dầu đích thị là miệng của con cá, nằm tại vị trí địa đầu của đảo. Mũi Gành Dầu nằm ở phía Bắc đảo, khoác lên mình vẻ nguyên sơ, bình dị trái ngược với sự sôi động, đông đúc của thị trấn Dương Đông.

Từ Mũi Gành Dầu, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn thấy hòn Nần hay núi Tà Lơn của nước láng giềng Campuchia.
Từ Mũi Gành Dầu, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn thấy hòn Nần hay núi Tà Lơn của nước láng giềng Campuchia.

Mũi Ông Đội – Thiên đường ngắm cả hoàng hôn và bình minh

Mũi Ông Đội với hai mặt biển là điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng hoàng hôn và bình minh trên cùng 1 điểm. Tại đây, du khách có thể tham quan, thưởng thức cảnh đẹp của những ghềnh đá hùng vĩ kết hợp với cánh rừng nguyên sinh và một mặt biển xanh, bãi cát mịn màng bậc nhất cả nước.

Mũi Ông Đội - vẻ đẹp hoang sơ nơi Đảo Ngọc
Mũi ông Đội – Thiên đường ngắm hoàng hôn và bình minh tại Phú Quốc

Nhà lao Cây Dừa Phú Quốc thiêng liêng lịch sử

Nhà lao Cây Dừa Phú Quốc hay còn gọi là nhà tù Phú Quốc, nằm ở An thới, Nam Phú Quốc. Nơi đây từng giam giữ hơn 32.000 tù binh, được ví như địa ngục trần gian thời chiến tranh với những hình thức tra tấn dã man.

Nhà Tù Phú Quốc - chứng nhân lịch sử của các hình thức tra tấn dã man chế độ Việt Nam cộng hòa. 
Nhà Tù Phú Quốc – chứng nhân lịch sử của các hình thức tra tấn dã man chế độ Việt Nam cộng hòa.

Nhà thùng sản xuất nước mắm

Nước mắm – đặc sản Phú Quốc luôn nức tiếng du khách gần xa ghé thăm hòn đảo ngọc này.. Đến đây, du khách sẽ được tham quan quy trình làm nước mắm, mua đặc sản nức tiếng mang về cho bạn bè, người thân!

Quần đảo An Thới – Chốn bình yên giữa xô bồ cuộc sống

Nằm cách 3 hải lý so với đảo Phú Quốc, quần đảo An Thới là một trong những khu vui chơi ở Phú Quốc được những du khách ưa thích sự yên tĩnh, bình yên rất ưa thích. Mặt biển xanh trong bình lặng, chưa bị khai thác nhiều giúp cho quần đảo này khoác lên một vẻ đẹp bình yên, nguyên sơ mỹ lệ.

Quần đảo An Thới có hệ sinh thái dưới nước độc đáo, đa sắc màu, nằm cạnh Hòn Dừa, Hòn Thơm, Hòn Rỏi.
Quần đảo An Thới có hệ sinh thái dưới nước độc đáo, đa sắc màu, nằm cạnh Hòn Dừa, Hòn Thơm, Hòn Rỏi.

Suối Đá Bàn – Tiên cảnh nhân gian

Sự khoáng đạt, mạnh mẽ và rộng lớn của Suối Đà bàn Phú Quốc khiến cho nơi đây như tiên cảnh nhân gian với nét hùng vĩ, cây rừng và những tảng đá lớn nằm rải rác như những chiếc bàn đá tự nhiên. Cảnh sắc ở đây khiến những du khách ưa thích núi rừng không thể bỏ qua.

Ngược dòng dã ngoại ở suối Đá Bàn - Phú Quốc.
Ngược dòng dã ngoại ở suối Đá Bàn – Phú Quốc.

Suối Đá Ngọn như lạc giữa thiên nhiên đại ngàn Tây Nguyên

Tọa lạc tại phía Bắc đảo, suối Đá Ngọn được ví von như một cô gái vừa mạnh mẽ, vừa dịu dàng và đầy sự quyến rũ của đảo Ngọc. Không khác gì những ghềnh thác mạnh mẽ của Tây Nguyên đại ngàn, suối Đá Ngọn chiêu đãi du khách những ghềnh nước trắng xóa, bọt nước thơ mộng và rừng hoa sim đẹp ấn tượng.

Suối Đá Ngọn, Phú Quốc
Suối Đá Ngọn, Phú Quốc

Suối Tranh – Bức tranh hữu tình hiếm có

Trái ngược với sự mạnh mẽ của Suối Đá Bàn, suối Tranh nhẹ nhàng, thơ mộng với nước non hữu tình như bức tranh thủy mặc của Phú Quốc. Những hang động đẹp, cây xanh, tiếng nước chảy rì rào, suối Tranh là địa điểm du lịch khám phá không nên bỏ lỡ khi các gia đình muốn tìm nơi cắm trại, nghỉ ngơi trong những ngày nắng nóng tại Phú Quốc.

Suối tranh đẹp nao lòng như bức tranh thủy mặc tại Phú Quốc
Suối tranh đẹp nao lòng như bức tranh thủy mặc tại Phú Quốc

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Là ngôi chùa lớn nhất tọa lạc tại Phú Quốc, Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc linh thiêng cách thị trấn Dương Đông 25km. Không gian rộng lớn của chùa với những cảnh quan làm bằng gỗ và những tượng ngọc linh thiêng quý giá, nơi đây là địa điểm du lịch tâm linh hàng đầu tại thiên đường đảo ngọc.

Thiền viện trúc lâm - Ngôi chùa lớn nhất tọa lạc tại Phú Quốc
Thiền viện trúc lâm – Ngôi chùa lớn nhất tọa lạc tại Phú Quốc

Trại chó xoáy Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp mà còn được nhiều người biết tới với giống chó xoáy cực kỳ thông minh. Đây là một trong bốn giống chó được xếp vào quốc khuyển tại Việt Nam. Đây chắc hẳn sẽ là nơi những người yêu động vật, thú cưng không nên bỏ lỡ khi đến đảo ngọc Phú Quốc.

Đến trại chó xoáy Phú Quốc, du khách sẽ được tận mắt nhìn hàng trăm chú chó xoáy thông minh được nuôi dưỡng tại đây!
Đến trại chó xoáy Phú Quốc, du khách sẽ được tận mắt nhìn hàng trăm chú chó xoáy thông minh được nuôi dưỡng tại đây!

Vườn hồ tiêu Phú Quốc

Hồ tiêu là một trong ba đặc sản không nên bỏ qua tại Phú Quốc. Đặc biệt, khi ghé thăm vườn hồ tiêu tại đây, du khách không chỉ được tham quan cách chăm sóc hồ tiêu đặc biệt của người dân tại đây mà còn có thể mua về làm quà cũng như chụp những bức ảnh lưu niệm đẹp ngây ngất trong khung cảnh xanh mướt của cây tiêu.

Tha hồ check in sống ảo tại vườn Hồ Tiêu Phú Quốc
Tha hồ check in sống ảo tại vườn Hồ Tiêu Phú Quốc

Xưởng nuôi cấy và chế tác ngọc trai

Trong số các món quà được yêu thích từ Phú Quốc, ngọc trai luôn được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ. Vì vậy, một trong 25 khu vui chơi ở Phú Quốc không nên bỏ lỡ chính là xưởng nuôi cấy và chế tác ngọc trai với quy mô lớn với nhiều chủng loại như ngọc trai trắng ngà, ngọc trai đen … cực kỳ giá trị.

Nghề nuôi ngọc trai Phú Quốc có lịch sử lâu đời, cho ra đời những sản phẩm ngọc trai thượng hạng
Đặc sản ngọc trai Phú Quốc là món quà ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân khi đi du lịch Đảo Ngọc.

Để có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất bên bạn bè, người thân, đừng bỏ lỡ Top 24 khu vui chơi ở Phú Quốc độc đáo, đầy hấp dẫn trong hành trình khám phá Đảo Ngọc nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn đặt phòng tại Hòn Thơm Phú Quốc tiết kiệm và tin cậy

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác