XUÂN GẮN KẾT – TẾT PHIÊU LƯU

Cùng đón chuyến phiêu lưu mùa xuân đặc biệt cho năm mới hứng khởi cùng Sun World Hon Thom Nature Park!

Tết là khoảng thời gian sum họp, cũng là dịp dành cho những chuyến đi giúp gia đình thêm gắn kết. Trải qua một năm 2021 nhiều biến động, những khoảnh khắc gia đình đoàn viên, cùng bên nhau khám phá càng thêm phần ý nghĩa.

 

Mùa Xuân này, đến với Đảo thiên đường Sun World Hon Thom Nature Park, du khách có thể tận hưởng một chuyến du xuân đậm màu sắc phiêu lưu đáng nhớ, khám phá muôn ngàn trải nghiệm bên gia đình.

 

Hãy khởi đầu hành trình khám phá với “Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới”, chiêm ngưỡng biển xanh trong veo như ngọc, rừng già hoang sơ của Nam Phú Quốc từ trên cao đẹp nên thơ. Đến với đảo Hòn Thơm hoang sơ, trong trẻo, du khách sẽ được đắm chìm trong không khí hứng khởi với những tiểu cảnh xuân rực rỡ.

 

Để tận hưởng những giờ phút thư giãn trọn vẹn trong nắng xuân rạng rỡ của đảo nhiệt đới Hòn Thơm, công viên nước Aquatopia – Công viên nước hàng đầu Châu Á sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình với 21 làn trượt hiện đại, mang đến cho cả gia đình những giờ phút vui chơi sảng khoái.

 

Chỉ cần đặt chân tới Đảo Ngọc, du khách sẽ choáng ngợp bởi không khí lễ hội sôi động cùng những giai điệu hân hoan, đậm chất nhiệt đới từ các vũ công Quốc Tế tại Sun World Hon Thom Nature Park. Những nhịp trống hào hùng của Vũ điệu thổ dân hào hứng, vui tươi và giai điệu nhiệt đới Laka Laka sẽ mang đến một mùa xuân hứng khởi cho du khách.

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên Đán này, Sun World Hon Thom Nature Park lần đầu ra mắt phân khu Làng Exotica kỳ bí với khung cảnh độc đáo: những rạn san hô khổng lồ, đầy màu sắc rực rỡ; những tàn tích xa xưa từ những con tàu đắm trôi dạt trong hành trình khám phá Đại Dương bí ẩn, và những sinh vật biển vô cùng đặc biệt với vẻ ngoài kì dị nhưng vô cùng thân thiện.

Trong chuyến phiêu lưu khám phá vùng đất kì lạ đúng như tên gọi, các nhà thám hiểm sẽ phải vượt qua thử thách cam go để trở thành chủ nhân của hoang đảo thần bí. Thử thách đầu tiên ra mắt vào tháng 1/2022 – Mộc Xà Thịnh Nộ – tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

default

Đạt độ cao 32,4 mét, tốc độ tối đa 80 km/h trên chặng đường 890 mét đầy phấn khích xung quanh địa hình sườn đồi nhiệt đới. Mộc Xà Thịnh Nộ là một trong những tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ uốn lượn ấn tượng nhất trên thế giới.

Những trò chơi đầy thách thức và khung cảnh kì thú tại Exotica chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những cảm xúc khó quên và một chuyến phiêu lưu đáng nhớ.

 

Cùng Hòn Thơm lên kế hoạch cho chuyến du xuân đáng nhớ bên những người thân yêu và hướng đến năm mới đầy hứa hẹn bạn nhé!

 

Fanpage: https://www.facebook.com/SunWorldHonThomNaturePark

Website: https://honthom.sunworld.vn

Hotline: 088 604 5888

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác