Bãi Sao Phú Quốc Review chi tiết | Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc nổi tiếng với những bãi cát dài trắng mịn, rặng dừa xanh cao vút, nước biển xanh màu ngọc biếc… Nơi đây được đánh giá là bãi biển đẹp và thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất ở Phú Quốc.

Bãi Sao nằm ở phía Nam Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông 25km.
Bãi Sao Phú Quốc nằm gọn trong vòng tay trìu mến của 2 dải núi, không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành (st)

Đi tới bãi Sao Phú Quốc như thế nào?

Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km về phía Nam. Để đến đây, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc taxi.

  • Ô tô và taxi đặc biệt phù hợp với gia đình có con nhỏ, nhóm bạn đi đông người với mức giá khoảng 270.000 VNĐ – 350.000 VNĐ. 
  • Xe máy là sự lựa chọn cho những bạn trẻ ưa cảm giác mạnh, thích phượt với cảm giác mới mẻ hơn, chi phí thuê xe máy, xe ôm tương đối hợp lý, dao động khoảng 100.000 VNĐ/xe.
Đường đi từ Dương Đông đến Bãi Sao gồ ghề và hơi khó đi 1 chút, nhưng đổi lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiên nhiên phóng khoáng, thi vị vô cùng. 
Đường đi từ Dương Đông đến Bãi Sao gồ ghề và hơi khó đi 1 chút, nhưng đổi lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiên nhiên phóng khoáng, thi vị vô cùng

Cách đi từ thị trấn Dương Đông đến Bãi Sao: 

Từ trung tâm thị trấn, bạn di chuyển về phía Nam theo hướng đi Trần Hưng Đạo, rẽ vào quốc lộ 46 và đi qua 1 cây cầu trên cùng tuyến đường đó. Bạn đi thẳng cho đến khu chợ nhỏ đông dân, ở đây đã khá gần Bãi Sao nhưng đường đi quanh co. Lúc này, bạn nên nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương, yên tâm là họ thật sự rất thân thiện!

Đi bãi Sao chơi gì?

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang sơ, khoáng đạt

Bãi Sao có bờ biển cát trắng mịn như kem kéo dài 7km, cong cong nằm gọn trong lòng 2 dãy núi chạy sát biển. Vì vậy, nơi đây có khí hậu trong lành, mát mẻ khiến bất kỳ ai đặt chân đến cũng phải thổn thức!

Nước biển xanh trong nhìn thấy đáy cùng núi non thiên nhiên hùng vĩ bao bọc xung quanh. Sóng biển lăn tăn, lấp lánh dưới ánh nắng dịu nhẹ, rặng dừa già đu đưa trong gió tạo nên không gian yên bình, an yên. 

Bãi Sao Phú Quốc đẹp như một Maldives thu nhỏ của Việt Nam
Bãi Sao Phú Quốc đẹp như một Maldives thu nhỏ của Việt Nam (st)

Cứ tầm tháng 9 tháng 10, Bãi Sao có rất nhiều sao biển bơi vào bờ tạo nên khung cảnh độc đáo mà du khách khó lòng có thể trải nghiệm ở nơi nào khác. Cũng vì lẽ này mà bãi biển này được mang tên là Bãi Sao từ đó đến nay.

Chèo thuyền Kayak – chiêm ngưỡng hoàng hôn Phú Quốc đẹp nao lòng.

Nếu du khách ưa thích việc chèo thuyền ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn tại Bãi Sao, đừng bỏ qua hoạt động chèo thuyền kayak. Tiên cảnh nhân gian tại hai thời khắc tuyệt vời này sẽ khiến du khách choáng ngợp và phải giơ máy ảnh liên tục để lưu giữ khoảnh khắc đẹp nao lòng.

Đến Sun World Hon Thom Nature Park đừng bỏ qua chèo thuyền Kayak (Nguồn: Sun World)
Chèo thuyền Kayak – Trải nghiệm miễn phí – chiêm ngưỡng tiên cảnh Nam Phú Quốc an yên, thơ mộng từ giữa lòng biển khơi

Thuê cano, lướt ván, ra đảo câu cá, lặn san hô…

Để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất ở Bãi Sao, bạn nên thử một lần du hành ra giữa biển khơi, ghé qua những đảo nhỏ kỳ bí, hoang sơ để tắm biển, câu cá và lặn ngắm san hô. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì những trải nghiệm tuyệt vời ở nơi đây đó!

Dịch vụ cho thuê cano ở Bãi Sao
Dịch vụ cho thuê cano ở Bãi Sao (st)

Ăn gì ở bãi Sao?

Thưởng thức ẩm thực địa phương luôn là hoạt động trải nghiệm thông thái của các du khách ghé thăm Bãi Sao. Đến đây, du khách sẽ được ngập tràn trong các món hải sản đặc biệt, hương vị “nuốt lưỡi”. 

Còi Biên Mai nướng (sò Biên Mai) - món ăn đặc sản độc đáo chỉ có tại Phú Quốc với nhiều dinh dưỡng.
Còi Biên Mai nướng (sò Biên Mai) – món ăn đặc sản độc đáo chỉ có tại Phú Quốc với nhiều dinh dưỡng (st)
Gỏi cá trích lạ miệng, không tanh nồng vị của cá nhưng lại đậm đà hương vị biển khơi
Gỏi cá trích lạ miệng, không tanh nồng vị của cá nhưng lại đậm đà hương vị biển khơi (st)
Nhum nướng mỡ hành bùi bùi, ngậy ngậy thơm nức
Nhum nướng mỡ hành bùi bùi, ngậy ngậy thơm nức (st)

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác có thể kể đến như:

  • Cá sòng nướng thịt ngọt, hương vị độc đáo;
  • Cháo nhum;
  • Ghẹ Hàm Ninh thịt chắc và tươi ngon.

Nghỉ ngơi ở bãi Sao

Trên bờ biển bãi Sao hiện chưa có địa điểm nghỉ qua đêm cho du khách, tuy nhiên, nếu ưa thích sự yên bình tĩnh lặng, bạn có thể trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng cao cấp đầy đủ tiện nghi tại Bãi Khem (chỉ cách Bãi Sao 2km). Bao gồm:

Premier Village – viên ngọc quý nức tiếng của Đảo Ngọc.

Nằm tại Mũi Ông Đội, Bãi Khem Với hai mặt hướng biển độc đáo, nghỉ ngơi tại Premier Village, du khách không chỉ được trải nghiệm việc ngắm bình minh và hoàng hôn yên bình, lãng mạn mà còn được nghỉ ngơi tại 217 căn biệt thự hàng đầu đầy đủ tiện nghi, chất lượng 5 sao. 

Cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Premier Village
Cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Premier Village (st)

Khu resort đắt giá JW Marriott Phú Quốc Resort cao cấp

Với bàn tay đại tài của Bill Bensley, kiến trúc Pháp sang trọng khiến JW Marriott Phú Quốc Resort luôn là niềm mơ ước của nhiều du khách khi ghé thăm Phú Quốc. Những tiện nghi hàng đầu và khung cảnh đẹp mọi góc nhìn khiến nơi đây được nhiều người nổi tiếng lựa chọn nghỉ ngơi.

Khu resort JW Marriott Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ tuyệt vời nhất bên những người yêu thương.
JW Marriott Phú Quốc Resort sang trọng và đẹp mọi góc nhìn (st)

Premier Residences Phú Quốc

Nằm tại Mũi Ông Đội, cách Bãi Sao không xa và tiện lợi di chuyển đến các điểm đến vui chơi tại Phú Quốc như Hòn Thơm … Mọi căn hộ tại đây đều có view biển độc đáo để đón gió và không khí trong lành của Đảo Ngọc cũng như để thưởng thức trời mây và biển xanh của nơi đây ngay tại phòng.

Premier Residences Phú Quốc
Những tiện ích 5 sao tại Premier Residences Phú Quốc luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách (st)

Chú ý khi đi bãi tắm Sao Phú Quốc

Những lưu ý dưới đây sẽ giúp du khách có những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đến Bãi Sao, Phú Quốc:

  • Bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da khi vui chơi trên biển. 
  • Bạn nên mang theo dép lê, mặc những bộ quần áo thật thoải mái và chuẩn bị thêm kính râm để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Để có thể lưu giữ những bức ảnh tuyệt vời tại đây, du khách đừng quên mang theo điện thoại hoặc máy ảnh cũng như chân máy ảnh nhé!

Đến Bãi Sao Phú Quốc, du khách đừng quên ghé qua Sun World Hon Thom Nature Park để trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, vui chơi “quên lối về” tại Aquatopia – công viên nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á với những trò chơi lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Và cũng đừng quên thưởng thức đặc sản của địa phương để cảm nhận trọn vẹn nhất tinh hoa đảo Ngọc thiên đường.

 

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác