Ăn gì ở công viên nước Aquatopia Water Park

Hành trình đầy hứng khởi khám phá Aquatopia Water Park không thể không kể đến những điểm ăn uống hấp dẫn. Nếu bạn đang băn khoăn ăn gì ở công viên nước Aquatopia Water Park, khám phá ngay 5 địa điểm ăn uống “cực đã” ngay tại công viên nước để có một hành trình thú vị và trọn vẹn nhé!

Sun Buns – Thiên đường đồ ăn nhanh và tráng miệng

  • Vị trí: ngay cạnh Thủy Liêm động và khu vui chơi gia đình
  • Phục vụ: Burger, bánh ngọt, gà rán, bia và đồ uống
  • Giá cả: Từ 55.000 – 230.000 VNĐ đối với đồ ăn nhanh. Từ 20.000 – 65.000 VNĐ với đồ uống, tráng miệng.

Sun Buns nổi tiếng với thực đơn các món ăn nhanh đậm chất phương Tây mới lạ, hấp dẫn và lối kiến trúc mang phong cách thổ dân độc đáo.

Sun Buns tại Aquatopia Water Park
Sun Buns tại Aquatopia Water Park

Sun Buns nằm ngay cạnh khu Thủy Liêm động. Để đến đây, từ quảng trường phun nước ngay trước cổng của công viên, du khách rẽ trái, đi qua các khu trò chơi sẽ bắt gặp nhà hàng Sun Buns ngay cạnh Khu vui chơi gia đình và Thủy Liêm Động.

Menu Sun Buns
Menu Sun Buns

Đây là địa điểm lý tưởng cho các gia đình dừng chân nghỉ tạm hoặc các du khách không muốn mất nhiều thời gian ăn uống. Các món ăn nhanh tại Sun Buns luôn được đem đến sự hài lòng cho phần lớn du khách với món burger “Hòn Thơm” độc đáo, bánh ngọt, gà rán và  các đồ ăn nhanh hấp dẫn khác.

Ngồi tại Sun Buns, du khách có thể ngắm nhìn những cảnh quan được trang trí tỉ mỉ, bắt mắt của Aquatopia Water Park.

Golden Beans – Nơi thăng hoa của tín đồ cà phê đích thực!

  • Vị trí: Trung tâm Công viên Nước Aquatopia
  • Phục vụ: cà phê và bánh ngọt
  • Giá cả: 20.000 VNĐ – 65.000 VNĐ

Golden Beans tọa lạc ngay trung tâm của Aquatopia Water Park. Từ cổng chào của công viên, du khách chỉ cần đi thẳng đến đài phun nước, qua cầu là tới được quán cà phê tuyệt vời này.

Golden bean tại Aquatopia Water Park
Golden bean tại Aquatopia Water Park

Không chỉ có những cốc cà phê đậm đà, thơm ngon chuẩn vị cà phê Việt và Ý, Golden Beans còn là thiên đường bánh Muffin, Donut… cùng các đồ uống ngon miệng được trang trí cực kỳ bắt mắt.

Đặt vé đến Aquatopia ngay để cùng trải nghiệm những trò chơi thú vị và nét ẩm thực độc đáo nơi đây!

Nằm ngay ở vị trí trung tâm, ngồi tại Golden Beans, du khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh của công viên nước hiện đại tuyệt vời Aquatopia Water Park. Đó là Dòng Sông Lơ Đãng uốn lượn, đài phun nước phong cách La Mã độc đáo hay khu check in cướp biển siêu ngầu. Golden Beans xứng đáng là lựa chọn không nên bỏ lỡ cho câu hỏi ăn gì ở công viên Sun World Aquatopia Water Park.

Sunny Bros – Thánh địa của kem và Milkshake nhiệt đới

  • Vị trí: cạnh Giao long tuần dương
  • Phục vụ: kem và milkshake
  • Giá cả: 20.000 VNĐ – 65.000 VNĐ

Sunny Bros nổi tiếng với những cây kem viên mát lạnh, ngọt ngào đầy màu sắc và những tách Milkshake mang màu sắc nhiệt đới tại Aquatopia Water Park.

Sunny bros tại Aquatopia Water Park
Sunny Bros tại Aquatopia Water Park

Đường đến đây cũng rất đơn giản. Từ đài phun nước, du khách đi về phía bên phải, là sẽ thấy Sunny Bros nằm cạnh khu vực trò chơi Giao long tuần dương và Vịnh thiên đường. Với thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng cùng những người phục vụ nhiệt tình, Sunny Bros luôn mang đến những trải nghiệm đặc biệt thích thú và ấn tượng.

Menu Sunny Bros
Menu Sunny Bros

Mức giá của Sunny Bros khá hợp lý, dao động từ 20.000 VNĐ – 65.000 VNĐ. Sau những hoạt động tốn nhiều sức lực tại 21 trò chơi cảm giác mạnh của Aquatopia Water Park, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách để tận hưởng hương vị kem mát lạnh, nhâm nhi Milkshake độc đáo và ngắm cảnh quan khu vực thủy quái đáng sợ xung quanh Sunny Bros.

Slice of Paradise – Vùng đất huyền bí của tín đồ yêu Pizza

  • Vị trí: Trung tâm Công viên nước Aquatopia, gần đài phun nước
  • Phục vụ: pizza, mỳ ý, xúc xích, đồ uống và đồ tráng miệng
  • Giá cả: 20.000 VNĐ – 230.000 VNĐ. Pizza đồng giá 199.000 VNĐ/ chiếc

Là điểm đến không thể bỏ qua của những tín đồ yêu Pizza, đến Slice of Paradise du khách sẽ được thỏa sức lựa chọn và thưởng thức những chiếc Pizza hấp dẫn, thơm lừng, béo ngậy nạp năng lượng cho những cuộc vui mất sức tại Aquatopia.

Slice of paradise tại Aquatopia Water Park
Slice of Paradise tại Aquatopia Water Park

Slice of Paradise nằm gần với Golden Beans ở trái tim của Aquatopia Water Park. Từ đài phun nước, bạn chỉ cần đi qua cầu và rẽ phải là tới thánh địa pizza này. Tất cả những chiếc pizza ở đây phù hợp cho 4-5 người ăn, đồng giá 199.000 VNĐ/ chiếc, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được vị ngon tuyệt vời của pizza tại đây.

Menu Slice of Paradise
Menu Slice of Paradise

Slice of Paradise còn phục vụ thêm các đồ ăn khác như xúc xích, đồ tráng miệng, các món ăn kèm khác giúp cho bữa ăn của du khách thêm phần hấp dẫn và hoàn hảo. Chi phí chỉ từ 20.000 VNĐ – 230.000 VNĐ. Với mức giá phải chăng, Slice of Paradise cực kỳ thích hợp với các gia đình, cặp đôi và các nhóm bạn bè ghé thăm và trải nghiệm bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Jungle Juice – Quầy đồ uống mang hơi thở nhiệt đới

  • Vị trí: Cạnh Cuộc chiến mãng xà
  • Phục vụ: đồ uống, nước ép.
  • Giá cả: 40.000 VNĐ – 65.000 VNĐ

Phong cách nhiệt đới của Jungle Juice khiến cho bất kỳ du khách nào ghé thăm đều cảm thấy thoải mái, thư giãn, lấy lại sức sau khi trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh hiện đại nhất tại Aquatopia. Tại đây có phục vụ những cốc đá xay trái cây thơm ngon, tươi mát và những ly nước ép nguyên chất ngọt ngào.

Jungle juices tại Aquatopia Water Park
Jungle juices tại Aquatopia Water Park

Để đến với Jungle Juice, du khách chỉ cần rẽ phải tại đài phun nước và đi thẳng theo con đường là thấy Jungle Juice nổi bật giữa không gian độc đáo của Aquatopia. Mức giá hợp lý chỉ từ 40.000 VNĐ – 65.000 VNĐ giúp cho Jungle Juice được nhiều du khách đánh giá cao.

Menu Jungle Juice
Menu Jungle Juice

Jungle Juice nằm cạnh các ghế tắm nắng ngoài trời, tại đây, du khách không chỉ được cảm nhận hơi thở nhiệt đới từ những ly nước ép và đá xay hoa quả mà còn được ngắm không gian thủy quái và động vật hoang dã của Aquatopia. Đó là bạch tuộc khổng lồ, hay những trò chơi cảm giác mạnh ấn tượng xung quanh. Những giờ phút nghỉ ngơi tại đây trở nên giá trị hơn bao giờ hết.

Sun World Aquatopia không chỉ nổi tiếng với 21 trò chơi cảm giác mạnh độc đáo cùng 6 khu check in đẹp lung linh mang phong cách thổ dân mà còn “đốn tim” du khách với khu ẩm thực hấp dẫn khó cưỡng. Bạn đã có đáp án cho câu hỏi “Ăn gì ở công viên nước Aquatopia” chưa? Đừng quên ghé qua 5 địa điểm ăn uống “cực đã” trong hành trình khám phá Aquatopia nhé.

 

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác