NHÀ HÁT À ƠI, NHÀ HÁT RỐI NƯỚC BÊN BIỂN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

 Tọa lạc tại Cổng Bắc Cầu Hôn – Nhà hát À Ơi, một biểu tượng kiến trúc mới của văn hóa Việt Nam tại Thị Trấn Hoàng Hôn sẽ là nơi biểu diễn chính thức của show diễn Rối Việt từ ngày 19/05.
 Giờ đây, du khách sẽ được trải nghiệm Rối Việt trong một không gian hoàn toàn mới. Một nhà hát bên biển với lối kiến trúc giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Sỡ hữu khán đài 659 chỗ ngồi, lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang với những hàng ghế xếp tầng được thiết kế để có những đường cong hoàn hảo.
 Tâm điểm của nhà hát chính là Thủy Đình, lối kiến trúc mang nét truyền thống của làng quê Bắc Bộ, đây là sân khấu biểu diễn của các tiết mục rối nước, rối cạn và nghệ thuật múa đến từ các nghệ nhân nhà hát múa rối Việt Nam.
 Đến với Thị trấn hoàng hôn, không chỉ có những công trình biểu tượng, cảnh quan tuyệt mỹ, trải nghiệm đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế mà giờ đây, du khách còn được thưởng thức những món ăn tinh thần của tinh hoa văn hóa Việt, một nét chấm phá nghệ thuật độc đáo không thể bỏ lỡ cho du khách Việt Nam và thế giới.
 Nhà hát sẽ phục vụ khán giả vào 2 khung giờ: 18h30-18h50 và 20h00-20h20 hàng ngày (trừ thứ 4) với giá vé 100.000VND, lưu ngay để đưa vào lịch trình khám phá Sunset Town vui bất tận bạn nhé
 Ưu đãi đặc quyền từ 25/05-30/09, tặng suất xem show Rối Việt dành cho:
  •  Khách hàng lưu trú tại các khách sạn: New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, La Festa Phu Quoc.
  •  Khách hàng có vé Cáp treo/Kiss of the Sea show/Cầu HônAoi T5
:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác