ĐÓN CHỜ BỘ ĐÔI BIỂU TƯỢNG DU LỊCH MỚI TẠI NAM PHÚ QUỐC CUỐI NĂM 2022

Sau những ảnh hưởng và tác động của đại dịch Covid – 19, những địa điểm đi chơi đang dần phát triển mạnh mẽ và trở nên thật sự hoành tráng hơn, Nam Phú Quốc hứa hẹn là tâm điểm của những điều mới mẻ sẽ được bùng nổ trong tháng cuối năm nay với hai công trình biểu tượng hoàn toàn mới: Cầu Hôn và Kiss The Stars – Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao.

 

Cầu hôn – Minh chứng cho tình yêu, tình bạn, tình hữu nghị bền chặt

Là điểm hẹn vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, với lần ra mắt đỉnh cao này, Sun World Phu Quoc mong muốn được truyền tải câu chuyện về tình yêu. Khi Cầu Hôn được lấy cảm hứng từ câu chuyện cảm động của Ngưu lang chức nữ, hàng năm họ tái hợp trong khoảnh khắc ngắn ngủi trên chiếc cầu Ô Thước. Thế nhưng, Cầu Hôn sẽ là nơi những cặp tình nhân gặp gỡ và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào nhất, trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Và đó sẽ không chỉ là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, Cầu Hôn còn là minh chứng cho tình bạn, tình hữu nghị bền chặt.

 

Được thiết kế bởi GS. KTS Marco Casamonti – Đại Sứ thiết kế Italia tại Việt Nam

GS. KTS Marco Casamonti đã chắp bút vẽ nên công trình Cầu Hôn được bắt đầu thi công và thiết kế sau 2 năm. Điểm đặc biệt của cây cầu dài 810m này đó là một nhịp cầu bỏ trống rộng khoảng 50 cm chính giữa 2 đầu cầu sẽ được lấp đầy ấn tượng bởi hình ảnh mặt trời lúc hoàng hôn trong khoảng thời gian từ 24/12 tới 01/01. Bởi khoảng cách 50cm ấy, được ví như khoảng cách của sự rung động trước khi nụ hôn lãng mạn được trao, hay những cái bắt tay thể hiện tình hữu nghị.

Nơi ghi dấu vô vàn cảm xúc tuyệt vời nhất của tình yêu

Nơi đây trong tương lai sẽ trở thành điểm check – in thu hút với các cặp đôi, điểm tổ chức lễ cưới, những màn cầu hôn lãng mạn, hay thể hiện cả vẻ đẹp của tình bạn, tình hữu nghị, gia đình, ghi lại vô vàn cảm xúc tuyệt vời nhất của tình yêu.

 

Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – Kiss The Stars: Màn trình diễn công nghệ đa phương tiện kết hợp mãn nhãn giữa lửa, nước và ánh sáng

Bên cạnh đó, một show diễn kết hợp mãn nhãn của lửa, nước và ánh sáng, sử dụng công nghệ đa phương tiện, một quần thể sân khấu độc đáo bên bờ biển – show diễn mang tên Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – Kiss The Stars sẽ đưa hàng nghìn khán giả đi xuyên qua dải ngân hà để dõi theo Kim – cô gái đến từ vũ trụ xa xôi, gặp gỡ được tình yêu đích thực của đời mình tại Trái Đất và cùng những người bạn đấu tranh để bảo vệ vũ trụ khỏi những mối hiểm hoạ của nhân loại Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – Kiss The Stars đem đến cho du khách những trải nghiệm thông qua nghệ thuật đa phương tiện với công nghệ và quy mô khán đài lên đến 5000 chỗ ngồi, gấp hai lần so với những chương trình biểu diễn nghệ thuật đa phương tiện khác trên thế giới.

Câu chuyện là sự kết hợp của nhiều yếu tố tượng tượng kết hợp văn hóa bản địa

Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – Kiss The Stars sẽ đưa hàng nghìn khán giả đi xuyên qua dải ngân hà để dõi theo Kim – cô gái đến từ vũ trụ xa xôi, gặp gỡ được tình yêu đích thực của đời mình tại Trái Đất và cùng những người bạn đấu tranh để bảo vệ vũ trụ khỏi những mối hiểm hoạ của nhân loại.
Nụ hôn giữa ngàn sao đem đến một nội dung vừa quen vừa lạ, là sự kết hợp của nhiều yếu tố tưởng tượng lẫn văn hóa bản địa, đảm bảo thu hút và hấp dẫn mọi lứa tuổi, đối tượng và quốc tịch.

Đem đến những trải nghiệm chưa từng có!

Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – Kiss The Stars đánh dấu một bước tiến mới trong công nghệ làm show diễn nghệ thuật đa phương tiện. Lần đầu tiên trên thế giới chúng ta được trải nghiệm độ sâu của hình ảnh qua 3 vòm chiếu liên tiếp, độc nhất và đầy ma thuật.
Với vô số các trang thiết bị và công nghệ hiện đại bậc nhất được ứng dụng trong show diễn như: Màn hình nhạc nước, ánh sáng, lazer, chiếu hình, âm thanh, lửa và cả pháo hoa. Gần 1000m2 bề mặt trình chiếu sẽ đưa du khách đắm chìm trong không gian của bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao.
Điểm mới lạ khác biệt của Kiss The Stars là khán giả tham gia show diễn cần trang bị áo mưa để sẵn sàng nhập vai, đắm chìm vào câu chuyện bởi những màn tinh thể nước lung linh tràn ngập không gian.

Đứng trên vai người khổng lồ ECA2 – Đơn vị sản xuất những show diễn tầm cỡ thế giới

Tập đoàn Sun Group đã hợp tác cùng đơn vị ECA2 –  đơn vị tham gia sản xuất những show diễn đình đám tương tự tại 17 quốc gia với hơn 60 show diễn độc đáo như Wing of Times – Sentosa Singapore, The Legend of Pangu – Lanzhou… cùng những sự kiện hàng đầu trên thế giới như Lễ Khai mạc FIFA World Cup 1998, Triển lãm Thiên niên kỷ Tháp Eiffel, Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008, Lễ hội Ánh sáng Vòng tròn” trên Quảng trường Đỏ Moscow vào năm 2012… ECA2 đã hợp tác tham gia với vai trò tư vấn, thiết kế và sản xuất cho show diễn “Kiss the Stars”.

Hãy đón chờ sự bùng nổ của bộ đôi quyền lực Cầu Hôn và show Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – Kiss The Stars được kỳ vọng trở thành một biểu tượng mới của du lịch, nghệ thuật cũng như kiến trúc của đảo Ngọc – Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai!

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác