WOW Tết Mới, Tới Sun World – Đến Đảo Thiên Đường, Tết thêm rực rỡ

Tết Quý Mão 2023 đang về trên khắp nẻo đường, đến với mọi người, mọi nhà. Một mùa xuân mới đã về với nhiều khát khao và ước vọng.. Chào đón năm mới 2023, đến với Đảo thiên đường Sun World Phu Quoc, du khách có thể tận hưởng một chuyến du xuân đậm màu sắc phiêu lưu đáng nhớ, khám phá muôn ngàn trải nghiệm bên gia đình.

 

Khởi đầu hành trình khám phá với Đấu Trường La Mã thu nhỏ – Ga An Thới, nổi bật với kiến trúc nhuốm màu thời gian, du khách có cơ hội thỏa sức pose dáng để có những bức hình để đời.

 

Ga An Thới được trang trí với những tiểu cảnh xuân đầy rực rỡ

Bắt đầu từ ý tưởng “Khởi xuân Vui – Vạn điều May”, hình ảnh “nụ cười xuân” từ dân gian truyền thống Việt Nam được phát triển thành ý tưởng và nhân rộng thành hình ảnh Tiki vui như thay cho lời chúc đến tất cả Quý khách đến Sun World Phu Quoc một năm nhiều an nhiên và bình an.

 

Bắt đầu chuyến du ngoạn với cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới

Hãy khởi đầu hành trình khám phá với “Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới”, chiêm ngưỡng biển xanh trong veo như ngọc, rừng già hoang sơ của Nam Phú Quốc từ trên cao đẹp nên thơ. Đến với đảo Hòn Thơm hoang sơ, trong trẻo, du khách sẽ được đắm chìm trong không khí hứng khởi với những tiểu cảnh xuân rực rỡ.

Đắm say cùng những giai điệu nhiệt đới cùng những vũ công Nam Mỹ 

Chỉ cần đặt chân tới Đảo Ngọc, du khách sẽ choáng ngợp bởi không khí lễ hội sôi động cùng những giai điệu hân hoan, đậm chất nhiệt đới từ các vũ công Quốc Tế tại Sun World Phu Quoc. Những nhịp trống hào hùng của Vũ điệu thổ dân hào hứng, vui tươi và giai điệu nhiệt đới sẽ mang đến một mùa xuân hứng khởi cho du khách.

Vui chơi thỏa thích tại Công Viên Nước Aquatopia và Làng Exotica

Tận hưởng những giờ phút thư giãn trọn vẹn trong nắng xuân rạng rỡ của đảo nhiệt đới Hòn Thơm, công viên nước Aquatopia – Công viên nước hàng đầu Châu Á là điểm đến lý tưởng với hơn 21 làn trượt hiện đại, đem đến những cảm giác sảng khoái, xóa tan mọi ưu phiền của một năm cũ vừa qua.

Đến với Làng Exotica, du khách sẽ được khám phá khung cảnh kỳ bí nhưng đầy độc đáo: những rạn san hô khổng lồ, đầy màu sắc rực rỡ; những tàn tích xa xưa từ những con tàu đắm trôi dạt trong hành trình khám phá Đại Dương bí ẩn, và những sinh vật biển vô cùng đặc biệt với vẻ ngoài kì dị nhưng vô cùng thân thiện.

 

Các nhà thám hiểm sẽ phải vượt qua thử thách cam go để trở thành chủ nhân của hoang đảo thần bí. Thử thách đầu tiên ra mắt vào  năm 2022 – Mộc Xà Thịnh Nộ – tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh biển trời Hòn Thơm từ góc nhìn Panorama cùng Mắt Đại Bàng – Đài quan sát từ trên cao

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên Đán này, Sun World Phu Quoc lần đầu ra mắt show diễn công nghệ đa phương tiện kết hợp mãn nhãn giữa lửa, nước và ánh sáng Kiss The Stars – Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao

 Kiss The Stars – Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao là màn trình diễn kết hợp mãn nhãn của lửa, nước và ánh sáng, sử dụng công nghệ đa phương tiện. Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – Kiss The Stars sẽ đưa hàng nghìn khán giả đi xuyên qua dải ngân hà để dõi theo Kim – cô gái đến từ vũ trụ xa xôi, gặp gỡ được tình yêu đích thực của đời mình tại Trái Đất và cùng những người bạn đấu tranh để bảo vệ vũ trụ khỏi những mối hiểm hoạ của nhân loại.

Với kích thước màn chiếu nước lên tới gần 1.000 m2, đồng thời sở hữu sân khấu đa phương tiện đầu tiên sở hữu công nghệ 3 vòm chiếu, show diễn mang đến hiệu ứng cực đỉnh với chiều sâu cho hình ảnh độc đáo lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Dịp Tết Nguyên Đán 2023 này, đến với Kiss The Stars, du khách sẽ có cơ hội được ngắm pháo hoa trong các ngày mùng 2, 3, 4 tết. Và đặc biệt, những du khách đến từ Phú Quốc sẽ được có cơ hội được xem show hoàn toàn miễn phí với chương trình “Tặng vé xem show Kiss The Stars cho người dân tại Phú Quốc”.

Cùng đến Sun World Phu Quoc và Kiss The Stars dịp Tết Nguyên Đán này!

 

 

 

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác