CÁP TREO HÒN THƠM GIẢM SÂU GIÁ VÉ TRI ÂN DU KHÁCH MIỀN TÂY

“Người miền tây ta về đây – Đảo Hòn Thơm vui ngất ngây”, từ ngày 5/9 đến 15/10/2018, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park triển khai chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng lớn nhất trong năm, giảm tới 60% giá vé cáp treo Hòn Thơm tới du khách 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Cụ thể, giá vé người lớn sẽ giảm từ 500.000 đồng/vé còn 200.000 đồng/vé; giá vé trẻ em giảm từ 350.000 đồng/vé còn 140.000 đồng/vé. Chương trình áp dụng cho khách du lịch đến từ các tỉnh: Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau.

Cáp treo Hòn Thơm giảm sâu giá vé tri ân du khách miền Tây

Thời điểm này, du khách đến Phú Quốc sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian giao mùa tuyệt diệu tại đảo ngọc. Khi cáp treo “vút bay” qua vùng biển An Thới, du khách có dịp ngắm cả một “hạm đội” hàng trăm chiếc tàu, thuyền giương cờ tổ quốc ra khơi. Những bãi tắm cát trắng mịn như kem, cong cong hình vòng cung mềm mại tựa như chiếc gối bông êm ái đón từng đợt sóng gối bờ.

Bước xuống cáp treo, một Hòn Thơm nguyên sơ với với bãi cát dài trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục như đang chào đón du khách. Khi hoàng hôn buông xuống, đứng giữa thiên nhiên nguyên sơ với những rặng dừa reo vi vút, vườn xoài lúc lỉu trái mỗi mùa, nước biển trong veo màu ngọc bích, bạn sẽ cảm thấy Hòn Thơm giống như một “thiên đường” còn sót lại.

Nước biển xanh trong nhìn thấy đáy

Hãy thử một lần trekking xuyên rừng, tận hưởng một vẻ đẹp hoang sơ, trong lành; lặn ngắm muôn vạn san hô dưới biển; chiêm ngưỡng khung cảnh trời biển dát vàng khi hoàng hôn buông trên hòn đảo; hay khám phá vô số trò giải trí trên biển hấp dẫn như Kéo dù biển, Lặn ngắm san hô hay chèo thuyền Kayak…

Vô vàn trò chơi trên biển hấp dẫn đang đón đợi bạn

Đến Phú Quốc. bạn chắc chắn không thể bỏ qua vô vàn đặc sản biển tươi ngon, như vừa vớt lên khỏi mặt nước, vẹn nguyên vị ngọt tự nhiên. Hãy thử thưởng thức trong những nhà chòi ven bờ biển thơ mộng, sẽ khó tìm một trải nghiệm ẩm thực nào hấp dẫn đủ mọi giác quan như thế.

Món gỏi cá trích “danh bất hư truyền” của Phú Quốc

Từ tháng 9 đến hết tháng 12, biển Nam Phú Quốc yên bình, nước xanh trong vắt, khí hậu và nhiệt độ vô cùng dễ chịu, sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các gia đình và mọi du khách trong những ngày cuối năm. Đảo Ngọc xinh đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên!

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác