Cập nhật giá vé vào cửa Aquatopia Water Park

Vé vào cửa Aquatopia Water Park là chìa khóa mở ra không gian vui chơi độc đáo, bí ẩn và hấp dẫn tại thiên đường phía Nam Phú Quốc. Với mức giá cực kỳ phải chăng cho những trải nghiệm thú vị, ngay từ khi ra mắt công viên này đã trở thành điểm đến du lịch “HOT” nhất tại Phú Quốc. 

Bảng giá vé vào cửa công viên nước Aquatopia

Lưu ý: Trẻ em có chiều cao dưới 1m được miễn phí vé cáp treo và vé vào cửa công viên nước.

Những dịch vụ được sử dụng khi mua vé công viên Aquatopia

Mua vé công viên nước Aquatopia để tham gia vào hành trình khám phá công viên nước chủ đề hiện đại nhất Đông Nam Á, trải nghiệm 6 khu check in chủ đề hấp dẫn mang phong cách thổ dân huyền bí, thưởng thức thiên đường ẩm thực độc đáo với những món ăn đặc sản chỉ có tại Sun World Hon Thom Nature Park.  

Thuỷ liêm động tại Aquatopia Hon Thom
Không gian vui chơi tuyệt vời tại công viên nước Aquatopia – Hòn Thơm

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội trải nghiệm 21 trò chơi mới lạ, hoành tráng và hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Toàn bộ trò chơi được thiết kế bởi những nhà sản xuất hàng đầu thế giới: ProSlide Technology Inc (Canada) và Whitewater West Industries Ltd (Canada), chắc chắn sẽ mang lại những cảm xúc khó quên, những giây phút vui chơi thú vị cho du khách.

Công viên nước Aquatopia hứa hẹn sẽ là thiên đường vui chơi, thư giãn ghi dấu kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến đi cùng cả gia đình với nhiều khu vực trò chơi dành cho trẻ em, gia đình cùng nhau trải nghiệm.

Lưu ý khi vào công viên nước Aquatopia

Khi thực hiện mua vé vào cửa công viên nước Aquatopia để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi, du khách cần tuân thủ các lưu ý sau:

  • Không mang theo đồ ăn và nước uống vào trong khuôn viên của công viên nước;
  • Đội ngũ cứu hộ của công viên nước có mặt và giám sát tất cả trò chơi trong quá trình vận hành để đảm bảo an toàn cho du khách, tuy nhiên, đối với trẻ em, nên có sự giám sát của phụ huynh;
  • Du khách cần di chuyển bằng cáp treo qua đảo Hòn Thơm để đến với công viên nước;
  • Thời gian mở cửa từ 10h00 – 17h00 hàng ngày. Do đó, du khách cần phải chú ý sắp xếp thời gian vui chơi để tận hưởng trọn vẹn thời gian vui chơi tại công viên nước;
  • Vé công viên nước sử dụng công nghệ hiện đại, là vòng tay gắn chip, quý khách sau khi mua vé vẫn có thể thoải mái đi lại, ra vào cửa soát vé. 

Đặt vé vào cửa công viên nước Aquatopia

Việc thực hiện mua vé vào cửa Aquatopia Water Park tương đối dễ dàng. Du khách có thể mua theo 02 hình thức: Mua vé trực tiếp trên trang chủ Sun World hoặc mua vé thông qua các đại lý vé uy tín của Sun World.

Mua vé trực tiếp trên trang chủ Sun World

Hiện nay, mua vé trực tiếp trên trang online của Sun World là cách thức mới vô cùng dễ dàng để tham gia vào hành trình khám phá các điểm đến hấp dẫn của Sun World trên mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, quý khách mua vé online sẽ nhận được GIẢM 5% so với giá niêm yết.

Để mua vé online trên trang chủ của Sunworld, bạn truy cập đường link https://ticket.sunworld.vn/#/home?facility=7&step=2, lựa chọn ngày đi và ấn “Xác nhận”. Tiếp theo, du khách cần thực hiện theo hướng dẫn để có thể hoàn tất quá trình mua vé tại công viên nước lớn nhất Đông Nam Á này.

Ngoài ra, du khách cũng có thể mua vé vào cửa công viên nước Aquatopia thông qua những đại lý vé uy tín của Sun world hoặc mua trực tiếp tại quầy bán vé công viên nước Aquatopia khi đến Hòn Thơm.

Sử dụng vé tại công viên nước Aquatopia

Ở quầy gửi đồ, du khách sẽ được cấp vé vào cửa là 1 chiếc vòng tay thông minh. Tại đây, du khách sẽ nạp số tiền theo ý thích vào chiếc vòng này. Trong quá trình vui chơi ở công viên nước, mọi hoạt động thanh toán sẽ được giao dịch thông qua vòng tay thông minh. 

Vòng tay sử dụng để mua bán vật phẩm tại Công viên nước Aquatopia Water Park
Vòng tay sử dụng để mua bán vật phẩm tại Công viên nước Aquatopia Water Park

Lưu ý khi mua vé tại Aquatopia water park

  • Du khách cần mang theo tiền mặt để nạp tiền vào đồng hồ thông minh tại quầy bán vé. Hiện tại Sun World chưa tích hợp các hình thức thanh toán khác như thanh toán thẻ, quét mã QR…
  • Tại các nhà hàng trong khuôn viên công viên nước, bạn có thể thanh toán tiền mặt. Tuy nhiên, nạp tiền vào đồng hồ thông minh vẫn là lựa chọn tốt nhất, giúp việc thanh toán trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn.
  • Nếu không sử dụng hết số tiền nạp vào vòng tay, du khách sẽ được trả lại khi ra về.
  • Du khách mua vé vào cửa công viên Hòn Thơm Aquatopia Water Park khi đến Hòn Thơm.
Du khách mua vé vào cửa Aquatopia Water Park khi đến Hòn Thơm.

Thiên đường của những trải nghiệm phiêu lưu bất tận và trò chơi cảm giác mạnh đang chờ bạn khám phá! Chần chừ gì nữa, đặt vé vào cửa Aquatopia Water Park ngay thôi!

Xem thêm: Hướng dẫn đặt phòng tại Hòn Thơm Phú Quốc tiết kiệm và tin cậy

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác