WOW NĂM MỚI, TỚI ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG ĐẮM SAY!

WOW NĂM MỚI, TỚI ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG ĐẮM SAY !

Năm 2023 gõ cửa, một mùa lễ hội tưng bừng đang tới với mọi nhà, liệu bạn đã có dự định cho kỷ nghỉ cuối năm? Đừng quên chúng ta có hẹn tại Đảo Thiên Đường với những công trình kiến trúc mới, show diễn đỉnh cao, và hàng ngàn trò chơi thử thách đặc biệt hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm thật “WOW”

Đến với Sun World Phu Quoc, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng một mùa lễ hội “wow” không tưởng với vô vàn trải nghiệm kỳ thú sánh ngang các “thiên đường du lịch” hàng đầu thế giới.

Ga Cáp Treo An Thới – Lối kiến trúc La Mã cổ đại có một không hai

Tọa lạc tại Thị Trấn Hoàng Hôn – Sunset Town, Ga An Thới sở hữu vẻ đẹp tinh tế, lạ lẫm và cuốn hút với bức tường gạch cổ kính, những cây cột khổng lồ mô phỏng đấu trường La Mã cổ đại. Tới đây, bạn như được sống trong khung cảnh hoành tráng, rộng lớn đến bất tận và cảm thấy bản thân thật nhỏ bé.

Bạn có thể ngắm nhìn khung trời rộng, vùng biển lớn khi tới đây. Nhà ga còn được thiết kế với nhiều cửa kính tạo ra không gian mở, hướng ra biển. Vì vậy, đây sẽ trở thành khung hình check-in sống ảo cực chất dành cho bạn đấy, đừng bỏ lỡ nhé.

Tưng bừng đón năm mới cùng những trò chơi hiện đại, sắc màu tại làng Exotica

Đến với ngôi làng Exotica kỳ bí, sẽ thật là thiếu sót nếu bạn không thử trải nghiệm cảm giác phấn khích tột độ trên Mộc Xà Thịnh Nộ –  tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam. Được đánh giá là một trong những thử thách “đáng gờm” hàng đầu Thế Giới, những chiếc tàu lượn siêu tốc bằng gỗ mang đến cho người chơi cảm giác phấn khích tột độ không chỉ bởi tốc độ và những góc nghiêng xoắn ốc mà còn là những giây phút “thót tim” và cảm giác vô cùng khác biệt khi vút bay trên con tàu bên tai là tiếng gió và âm thanh “gào thét giận dữ” của đường ray bằng gỗ.

Nằm sâu trong vùng đất huyền ảo của khu làng Exotica chính là “Mắt Đại Bàng” – đài quan sát kỳ thú trên cột buồm tàu viễn dương bí ẩn. Từ độ cao 120m của Đài quan sát, các nhà thám hiểm có thể phóng tầm mắt ra xa, chiêm ngưỡng toàn cảnh biển trời Nam Phú Quốc. Góc nhìn panorama rộng lớn khiến bức tranh thiên nhiên với khu rừng nhiệt đới xanh mướt, những con thuyền nhấp nhô theo nhịp sóng biển ngoài xa trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Chinh phục thử thách siêu kỳ thú tại công viên nước hàng đầu Châu Á Aquatopia.

Với 6 khu vực chủ đề đầy hấp dẫn, mới lạ cùng 21 làn trượt hiện đại và 3 trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, công viên nước Aquatopia đảm bảo sẽ khiến du khách “toát mồ hôi hột” thách thức mọi “dân chơi” cảm giác mạnh!

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vút bay trên mặt nước cùng Phi Long Cưỡi Sóng cứ như thể đang tung hoành biển xanh trên những con sóng cả hay khám phá vùng biển thủy quái với trải nghiệm độc đáo cùng bộ đôi làn trượt rơi tự do lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam – “Cuộc chiến mãng xà” mang đến trải nghiệm “cực đã” về tốc độ làn trượt và cảm giác rơi tự do giữa không trung

Cũng trong không gian “quen mà lạ” của Sun World Phu Quoc, du khách sẽ choáng ngợp trước những đại cảnh được bài trí công phu ngập tràn không khí Giáng sinh và năm mới; thỏa sức khám phá muôn màu văn hóa thổ dân nhiệt đới tại Đảo Thiên Đường; hay chinh phục muôn vàn thử thách tại Công viên nước Aquatopia hiện đại bậc nhất châu Á với nhiều bất ngờ thú vị đang chờ đón.

Thị trấn Hoàng Hôn đón chờ siêu phẩm “Kiss The Star” – show diễn mang đẳng cấp thế giới

Chào đón mùa lễ hội tưng bừng, Sun World Phu Quoc sẽ chính thức khai trương công trình kiến trúc thế kỷ “Cầu Hôn” tại Thị Trấn Hoàng Hôn rực rỡ – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Đặc biệt, siêu phẩm “Kiss The Star – Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao” cũng sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 23.12.2022 tới đây.

Đây là show diễn ngoài trời kết hợp giữa trình diễn nhạc nước và nghệ thuật đa phương tiện với công nghệ và quy mô lớn chưa từng có trên Thế giới được tư vấn, thiết kế và sản xuất bởi ECA2 –  đơn vị tham gia sản xuất những show diễn đình đám tương tự tại 17 quốc gia với hơn 60 show diễn độc đáo có thể kể đến như: Wing of Times – Sentosa Singapore, The Legend of Pangu – Lanzhou… cùng những sự kiện hàng đầu trên thế giới như Lễ Khai mạc FIFA World Cup 1998, Triển lãm Thiên niên kỷ Tháp Eiffel, Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008, Lễ hội Ánh sáng Vòng tròn” trên Quảng trường Đỏ Moscow vào năm 2012…

Câu chuyện chủ đề độc nhất của Kiss The Stars sẽ đưa khán giả vào một cuộc hành trình ngoạn mục qua dải ngân hà với lối kể chuyện tài tình. Với những bất ngờ cực đỉnh trong từng khoảnh khắc và sự giao thoa của yếu tố tưởng tượng và văn hoá bản địa, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian của bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao được thể hiện trên gần 1000m2 bề mặt trình chiếu kết hợp giữa nhạc nước, ánh sáng, lazer, chiếu hình, âm thanh, lửa và cả pháo hoa.

Bùng nổ mùa lễ hội cùng Wow Festive

Đón chờ màn ra mắt của show diễn Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – Kiss The Stars vào ngày 23.12.2022, Sun World Phu Quoc áp dụng ưu đãi khai trương mở bán 350.000 VND/vé VIP250.000 VND/vé thường cho cả người lớn và trẻ em.

Với hàng loạt trải nghiệm vui chơi, giải trí thời thượng, Sun World Phu Quoc hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong dịp lễ này. Sun World Phu Quoc chúc quý khách tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm hạnh phúc bên gia đình và người thân, đừng quên đặt lịch với chúng mình để có cơ hội trải nghiệm mới mẻ nhất tại Phú Quốc nhé!

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác