Loảng Xoảng show – Show nghệ thuật đường phố mới tại Sunset Town Phú Quốc

 Loảng Xoảng show là show diễn được đầu tư để mang lại trải nghiệm mới cho du khách đến với chợ đêm VUI-Fest (chợ Vui Phết) và Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town), chính thức được công diễn từ ngày 21/12/2023. Lấy cảm hứng từ ẩm thực và văn hóa địa phương tại đảo Ngọc Phú Quốc, Loảng Xoảng show là điểm nhấn thú vị tại chợ đêm VUI-Fest mà bạn không thể bỏ qua khi tới Thị trấn Hoàng Hôn.

Giới thiệu về Loảng Xoảng show

Loảng Xoảng show là show diễn nghệ thuật tương tác kết hợp giữa âm nhạc bản địa, âm thanh cuộc sống và phong cách hiện đại. Show diễn được đầu tư và chăm chút để trở thành nhân tố giúp tạo nên một Thị trấn Hoàng Hôn ngập tràn cảm xúc và bùng nổ niềm vui cho du khách.

Sử dụng hình thức nghệ thuật đường phố, Loảng Xoảng show được biểu diễn bởi những nghệ sĩ trẻ. Show lấy ý tưởng từ âm thanh bếp núc gần gũi, tiếng loảng xoảng của “nồi niêu xoong chảo” được cách điệu và kết hợp cùng giai điệu vui tai từ tiếng mái chèo rẽ sóng, tiếng guốc vang vọng và những điệu nhảy nhí nhảnh, sôi động.

Nghệ Sĩ Trẻ Tham Gia Loảng Xoảng Show
Sử dụng hình thức nghệ thuật đường phố, Loảng Xoảng show được biểu diễn bởi những nghệ sĩ trẻ

Show diễn được biểu diễn dọc theo các ki-ốt trong chợ đêm Vui Phết, đưa khán giả trở thành một phần của show bằng cách tham gia diễu hành, tương tác với các bài hát và đạo cụ cũng như mua sắm, ăn uống. Là show diễn nghệ thuật tương tác nên dù có nhiều hoạt động xuyên suốt nhưng điểm nhấn của Loảng Xoảng show là hoạt động giao lưu, tương tác với khán giả. Tất cả tạo nên một đêm diễn bùng nổ cảm xúc với nhiều kỉ niệm đáng nhớ dành cho du khách trong và ngoài nước.

Hoạt động Giao Lưu Khán Giả
Là show diễn nghệ thuật tương tác nên dù có nhiều hoạt động xuyên suốt nhưng điểm nhấn của show là hoạt động giao lưu với khán giả

Lịch trình biểu diễn và giá vé xem Loảng Xoảng show

Loảng Xoảng show biểu diễn ở quảng trường trung tâm của chợ VUI-Fest, đối diện nhà hàng Casepia và hoàn toàn miễn phí. Show chào mừng tất cả những du khách và người dân địa phương đến với Thị trấn Hoàng Hôn tham gia vào “bếp hát” đầy sôi động này.

Thời gian biểu diễn của Loảng Xoảng show là từ 20h00 – 20h30 và 22h15 – 22h35 các ngày trong tuần (trừ thứ Năm). Bạn có thể dạo chơi mua sắm tại chợ đêm VUI-Fest rồi quay lại quảng trường trung tâm và cùng thưởng thức, hòa mình vào show diễn đường phố này.

Thời Gian Biểu Diễn
Thời gian biểu diễn của Loảng Xoảng show là từ 20h00 – 20h30 và 22h15 – 22h35 các ngày trong tuần (trừ thứ Năm)

Gợi ý các hoạt động hấp dẫn tại Thị trấn Hoàng Hôn 

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên tham gia các hoạt động thú vị nào tại Thị trấn Hoàng Hôn vì có quá nhiều sự lựa chọn tuyệt vời, sau đây chính là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Check-in tại Cầu Hôn 

Là công trình biểu tượng mới cho du lịch Phú Quốc – Việt Nam, Cầu Hôn (Kiss Bridge) là địa điểm check-in hot nhất cho tất cả các du khách trong và ngoài nước. Công trình này nổi bật với thiết kế bỏ ngỏ một khoảng trống 30cm và chỉ được nối liền bằng một nụ hôn lãng mạn, một cái ôm nồng thắm hoặc một cái bắt tay đong đầy tình thân ái. Đứng ở một bên cánh cung của Cầu Hôn và nắm tay người thương của mình ở phía còn lại có lẽ là điều ai cũng mong muốn được trải nghiệm một lần trong đời. Bạn có thể ghé thăm và check-in tại Cầu Hôn vào buổi chiều tà để ngắm trọn được khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp.

Cầu Hôn
Là biểu tượng mới tại Thị trấn Hoàng Hôn, Cầu Hôn là điểm đến check-in đầy lãng mạn

Xem Love Hurricane

Love Hurricane Phú Quốc (Vòng xoáy tình yêu) là show trình diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm mãn nhãn khi kết hợp hai kỹ thuật biểu diễn là jetski và flyboard chuyên nghiệp trên mặt nước, kèm theo những hiệu ứng đỉnh cao từ âm thanh và ánh sáng, tạo nên một màn biểu diễn choáng ngợp cho du khách đến với Thị Trấn Hoàng Hôn (Sunset Town). Show diễn được biểu diễn từ 18h00 – 18h20 hàng ngày tại khu vực lòng biển dưới chân Cầu Hôn.

Show Love Hurricane
Love Hurricane là show trình diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm mãn nhãn khi kết hợp hai kỹ thuật biểu diễn là jetski và flyboard chuyên nghiệp trên mặt nước

Xem Rối Việt 

Rối Việt là sự kết hợp của các loại hình nghệ thuật múa rối nước, rối cạn với nhiều hình thức biểu diễn sân khấu thú vị như hoạt kịch kể chuyện, múa… Các câu chuyện dân gian sẽ được truyền tải một cách sống động và đầy cảm hứng trên sân khấu này. Qua sân khấu Rối Việt, khán giả sẽ được tìm hiểu về văn hóa Việt Nam một cách mới lạ và đầy thú vị. Chương trình được diễn ra vào 19h00 – 19h20 và 21h45 – 22h05 hàng ngày (trừ Thứ 4) tại Sân khấu thủy đình đối diện Cầu Hôn.

Show Rối Việt
Rối Việt là sự kết hợp của các loại hình nghệ thuật múa rối nước, rối cạn với nhiều hình thức biểu diễn sân khấu thú vị như hoạt kịch kể chuyện, múa…

Chợ đêm VUI-Fest

Chợ đêm VUI-Fest là điểm đến mua sắm tin cậy về quà tặng, ẩm thực khi đến với đảo Ngọc Phú Quốc với đa dạng sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng và mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa. Đặc biệt, tại đây có chợ hoa quả và đặc sản được mệnh danh là “trái tim” của chợ đêm, nơi bạn có thể mua những loại trái cây thượng hạng và sản phẩm nông sản đặc trưng của người dân địa phương. Ngoài ra, chợ còn có nhiều hoạt động thú vị giúp kết nối mọi người và lan tỏa cảm xúc.

Chợ đêm Vui Fest
Chợ đêm VUI-Fest là điểm đến mua sắm tin cậy về quà tặng, ẩm thực khi đến với đảo Ngọc Phú Quốc với đa dạng sản phẩm chất lượng, xuất sứ rõ ràng và mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa

Xem Tinh Tươm show 

Là món ăn tinh thần mới của chợ đêm VUI-Fest, Tinh Tươm show là vở nhạc kịch hip-hop lấy cảm hứng từ câu chuyện những cậu bé đánh giày trên phố và truyền đi thông điệp về tình yêu thương, sự đoàn kết. Với các câu chuyện truyền cảm hứng, âm nhạc và cách trình diễn mới mẻ, Tinh Tươm show luôn đọng lại cho khán giả nhiều cảm xúc đáng nhớ. Show diễn được diễn ra từ 20h00 – 20h30 và 22h15 – 22h45 hằng ngày.

Sắp tới, khán giả cũng có thể đón chờ thêm hai show diễn mới mẻ và đặc sắc của chợ đêm Vui Phết là Xủng Xoảng show và Xúng Xính show.

Tinh Tươm Show
Tinh Tươm show là vở nhạc kịch hip-hop lấy cảm hứng từ câu chuyện những cậu bé đánh giày trên phố và truyền đi thông điệp về tình yêu thương, sự đoàn kết

Kiss of the Sea show

Kiss of the Sea show là show diễn công nghệ đa trải nghiệm đánh thức mọi giác quan với sự tham gia của hơn 60 nghệ sĩ đến từ 20 quốc gia khác nhau. Với một cốt truyện giả tưởng về chuyến du hành vũ trụ, đưa du khách tiến vào không gian kỳ ảo, huyền bí với những hình ảnh 3D sắc nét từ công nghệ trình chiếu đỉnh cao, show diễn sẽ khiến khán giả vỡ òa cảm xúc với màn trình diễn pháo hoa kết show. Kiss of the Sea show được diễn ra vào 21h00 – 21h30 hằng ngày (trừ Thứ 3) tại sân khấu Kiss of the Sea show.

Show Kiss Of The Sea
Kiss of the Sea show là show diễn công nghệ đa trải nghiệm đẳng cấp quốc tế kèo dài trong 7 phút

Trình diễn pháo hoa

Đây là màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đẳng cấp thế giới trên nền nhạc những ca khúc Quốc tế nổi tiếng. Màn trình diễn sẽ thắp sáng cả bầu trời Thị trấn Hoàng hôn với hơn 100 hiệu ứng pháo hoa độc quyền, đa dạng hình dáng và màu sắc, kéo dài trong 7 phút. Đây sẽ là màn trình diễn mãn nhãn và khó quên đối với mọi khán giả thưởng thức. Sự kiện được diễn ra vào 21h30 hàng ngày tại sân khấu Kiss of the Sea show.

Trình Diễn Pháo Hoa Nghệ Thuật
Màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đẳng cấp thế giới trên nền nhạc những ca khúc Quốc tế nổi tiếng với hơn 100 hiệu ứng pháo hoa độc quyền

Là điểm nhấn thú vị tại chợ đêm VUI-Fest, Loảng Xoảng show mang đến cho khán giả nhiều cảm hứng hồi hộp, đáng nhớ. Khán giả có thể hòa mình và thả trôi cảm xúc với màn trình diễn độc đáo giữa leng keng “xoong nồi” và âm nhạc nhộn nhịp. Có thể khẳng định Loảng Xoảng show sẽ luôn là một trải nghiệm tuyệt vời đối với những ai đã từng và sẽ thưởng thức trong tương lai. 

Theo dõi ngay các trang tin của Sun World để cập nhật sớm và chính xác các thông tin du lịch tại đảo ngọc Phú Quốc nhé!

 

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác