Top 7+ trò chơi ở Sun World Hon Thom Nature Park không thể bỏ qua

Top 7+ trò chơi ở Sun World Hon Thom Nature Park không chỉ đơn thuần là những trò chơi trên mặt biển mà bạn có thể tìm kiếm ở bất cứ bãi biển nào? Đó hoàn toàn là trải nghiệm rất khác: Đầy thử thách và sôi động nhưng cũng vô cùng lãng mạn trước vẻ đẹp của biển trời Hòn Thơm!

Chèo thuyền Kayak thưởng ngoạn biển trời

Chèo thuyền Kayak là trò chơi ở Sun World giúp bạn trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ của Hòn Thơm theo một cách rất riêng. Xung quanh là nước biển xanh trong mênh mông, trời cao, sóng vỗ dạt dào, yên bình đến lạ.

Đến Sun World Hon Thom Nature Park đừng bỏ qua chèo thuyền Kayak (Nguồn: Sun World)
Đến Sun World Hon Thom Nature Park đừng bỏ qua chèo thuyền Kayak
Bạn chỉ cần mặc áo phao đảm bảo an toàn là có thể thực hiện chèo thuyền kayak trên mặt biển tuyệt vời của Bãi Trào, Hòn Thơm. Hoàng hôn tuyệt đẹp phản chiếu lung linh sẽ tạo nên những khoảnh khắc khó quên cho chuyến đi của bạn.

Theo quy định, một thuyền kayak chỉ chứa được 2 người chơi. Để đảm bảo an toàn, du khách không nên nhún nhảy, leo lên thuyền khi chưa có áo phao.

Trò chơi trên biển tại Hòn Thơm đều có giám sát an toàn và áo phao đầy đủ. Và chèo thuyền kayak là trò chơi ở Sun World hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, với gia đình có trẻ nhỏ nên lưu ý và tham khảo tư vấn của kỹ thuật viên để đảm bảo an toàn.

Vui trọn ngày dài với nhà phao trên biển dành cho cả gia đình

Giữa không gian biển xanh, trời cao trong vắt và tiên cảnh Nam Phú Quốc, du khách có thể gắn kết gia đình bằng trò chơi trên biển hoàn toàn miễn phí, đó chính là nhà phao. Là mô hình phao nổi khổng lồ trên mặt biển, chia thành nhiều mô hình nhỏ, nhà phao tại bãi Trào là một sân chơi đầy hứng khởi và thú vị dành cho tất cả mọi thành viên trong gia đình, cùng vui chơi tận hưởng làn nước trong xanh của biển Phú Quốc. Trò chơi được thiết kế dễ dàng cho mọi thành viên trong gia đình tận hưởng những giây phút thú vị bên nhau. Du khách đều được mặc áo phao để đảm bảo an toàn. Gia đình có trẻ nhỏ cần cân nhắc tính an toàn trước khi cho bé tham gia chơi.

Nhà phao giúp gia đình trở nên gắn kết (Nguồn: Sun World)
Nhà phao giúp gia đình trở nên gắn kết 

Trò chơi này cũng cực kỳ phù hợp với các nhóm chơi đông người. Chúng bạn tha hồ quẩy và đùa nghịch trên không gian nhà phao nổi trên mặt biển độc đáo. Đảm bảo bạn sẽ có hàng ngàn video vui nhộn cũng như những bức ảnh để đời khi vui chơi tại nhà phao của Sun World Hon Thom Nature Park.

Mô tô nước

Những tín đồ ưa thích cảm giác mạnh không nên bỏ qua một trong những trò chơi trên biển vô cùng thú vị tại Sun World Hon Thom Nature Park đó là Mô tô nước. Du khách sẽ vừa được trải nghiệm cảm giác hồi hộp và choáng ngợp giữa đại dương bao la sóng nước. Vút bay trên mặt nước với tốc độ cao, hòa vào những làn gió biển mặn mòi để lại phía sau bọt tung trắng xóa chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng sống động và đầy hưng phấn.

Trải nghiệm mô tô nước tại Sun World Hon Thom Nature Park (Nguồn: Sun World)
Trải nghiệm mô tô nước tại Sun World Hon Thom Nature Park 

Chi phí để trải nghiệm mô tô nước 10 phút, là 600.000 VNĐ và 850.000 VNĐ cho 15 phút trải nghiệm. Khi lái mô tô nước, giống như bất kỳ trò chơi trên biển độc đáo nào của Sun World Hon Thom Nature Park, du khách đều được trang bị áo phao an toàn và được giám sát, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên bảo hộ trên bãi Trào.

 

Cano kéo dù đơn

Chạm vào nắng vàng, vút bay giữa những ngọn gió, chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển Hòn Thơm từ trên không trung chính là một trong những trải nghiệm khó quên nhất với du khách khi đến với đảo ngọc xinh đẹp.

Chi phí cho một lần chơi lượn dù 1 người 10 phút là 800.000 VNĐ. Khi chơi, du khách hãy đảm bảo mặc áo phao an toàn và không nên cầm điện thoại trên tay. Nếu muốn ghi lại vẻ đẹp tiên cảnh Hòn Thơm từ trên cao, đừng quên camera hành trình hoặc những túi đựng điện thoại để tránh bị rơi máy.

Chạm vào mây, lướt bay cùng gió với cano kéo dù lượn tại Sun World Nature Park (Nguồn: Sun World)
Chạm vào mây, lướt bay cùng gió với cano kéo dù lượn tại Sun World Nature Park 

Trò chơi chống chỉ định cho người sợ độ cao, bị bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và trẻ em. Do đó, để đảm bảo an toàn, du khách nên tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Sun World Hon Thom Nature Park.

Cano kéo Sofa

Chỉ với mức giá 850.000 VNĐ, du khách có thể được trải nghiệm cảm giác hứng khởi khi tham gia trò chơi cano kéo sofa trong vòng 10 phút đồng hồ. Trò chơi thích hợp chơi đôi, nhóm bạn bè hoặc phụ huynh muốn cho bé trải nghiệm giây phút thử thách, cảm giác mạnh.

Cano kéo sofa - trò chơi ở Sun World Hon Thom Nature Park không nên bỏ qua (Nguồn: Sun World)
Cano kéo sofa – trò chơi ở Sun World Hon Thom Nature Park không nên bỏ qua 

Cảm giác được hòa mình trọn vẹn với biển xanh là khi được ở giữa bọt biển trắng xóa, làn nước trong xanh tuyệt đẹp và lướt đi giữa biển trời bao la. Đây đều là những điều mà người chơi cano kéo sofa sẽ được trải nghiệm trong 10 phút đồng hồ vui chơi của mình. Đừng quên, khi chơi, du khách cần phải mặc áo phao kỹ càng để đảm bảo an toàn, du khách bị say sóng nên cân nhắc trước khi tham gia.

Cano kéo phao chuối

Một lựa chọn không kém phần hấp dẫn cho các nhóm bạn đó chính là thử thách cano kéo phao chuối vô cùng phấn khích. Có thể cho phép tối đa 6 người/lượt, Cano kéo phao chuối sẽ là một trải nghiệm đồng đội thú vị và tiết kiệm cho nhóm bạn tại Sun World Hon Thom Nature Park, với mức giá 850.000 VNĐ/ 10 phút thử nghiệm.

Chơi cano kéo phao chuối cực vui cho nhóm bạn bè tại Sun World Hon Thom Nature Park (Nguồn: Sun World)
Chơi cano kéo phao chuối cực vui cho nhóm bạn bè tại Sun World Hon Thom Nature Park 

Khi chơi cano kéo phao chuối, du khách cần đảm bảo an toàn bằng cách mặc áo phao cẩn thận. Hãy luôn cài quai chắc chắn để vừa vui chơi hay ho vừa đảm bảo an toàn cho bản thân.

Lặn biển cùng bình khí

Một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Sun World Hon Thom Nature Park đó là được khám phá đáy Đại Dương kì diệu, thỏa thích bơi cùng những chú cá lớn nhỏ, tận mắt ngắm nhìn những rạn san hô nhiều màu sắc và tự tay chạm tới dải san hô nổi tiếng đẹp nhất nhì Phú Quốc.

Đắm mình trong thế giới đại dương bao la và khám phá cuộc sống hoang dã nhộn nhịp diệu kỳ dưới biển ở Hòn Thơm, Phú Quốc (Nguồn: SW)
Đắm mình trong thế giới đại dương bao la và khám phá cuộc sống hoang dã nhộn nhịp diệu kỳ dưới biển ở Hòn Thơm, Phú Quốc 

Điều đặc biệt của trải nghiệm này đó là dù du khách biết bơi hay không biết bơi đều có thể tham gia, đây là cơ hội cho những ai vốn “sợ nước” có thể tha hồ khám phá thế giới đầy màu sắc dưới lòng đại dương.

Mỗi hành trình diễn ra trong 30 phút chưa đủ để khám phá tất cả thế giới rộng lớn huyền bí dưới đại dương bao la nhưng cũng mang đến những trải nghiệm thú vị đầy bất ngờ. Bạn nên chú ý tuân thủ những quy tắc và hướng dẫn của hướng dẫn viên để có một hành trình khám phá đáy biển an toàn và tuyệt vời nhất nhé!

 

Lưu ý cho các du khách muốn trải nghiệm các trò chơi trên biển cực độc đáo tại Sun World Nature Park:

Thời gian hoạt động: 9h – 17h

Còn nhiều dịch vụ khác cho quý khách tham khảo tại đây:

Bảng giá dịch vụ tại Hòn Thơm

Bảng giá các dịch vụ tại Hòn Thơm 

Sun World Hon Thom Nature Park là thiên đường vui chơi giữa lòng tiên cảnh Nam Phú Quốc đẹp thơ mộng với nhiều hoạt động giải trí độc đáo, vui nhộn không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng các trò chơi ở Sun World Hon Thom Nature Park được giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp du khách có sự chuẩn bị tốt nhất để có trải nghiệm hoàn hảo khi ghé thăm Sun World Hon Thom Nature Park. Chúc du khách có một chuyến đi vui vẻ. Hẹn gặp lại.

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác