[CẬP NHẬT] Thông tin về Hòn đảo bị lãng quên tại Hòn Thơm

Nằm ở phía Nam Đảo Ngọc, hòn đảo bị lãng quên tại Hòn Thơm – công viên nước Aquatopia lôi cuốn mọi du khách với 6 khu check-in hấp dẫn mang chủ đề thổ dân hoang dã, 21 trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” với những trò chơi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam… và rất nhiều điều bí ẩn nằm sâu thẳm trong hoang đảo. KHÁM PHÁ NGAY

Trò chơi Cạm bẫy quát vật tại Sun World Aquatopia
Công viên nước Aquatopia tại Hon Thom Nature Park – Hòn đảo thổ dân bị lãng quên

Hòn đảo bị lãng quên ở đâu?

Hòn đảo bị lãng quên thực chất là mô hình xây dựng của công Aquatopia Water Park – công viên nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á. Công viên nước Aquatopia nằm trên đảo Hòn Thơm, Nam Phú Quốc vừa mới được Sun World cho ra mắt vào tháng 12/2019. 

Ngay từ những ngày đầu khai trương, Aquatopia đã thu hút sự chú ý của hàng triệu du khách, đặc biệt là những tín đồ của trò chơi cảm giác mạnh, thích khám phá và muốn chinh phục giới hạn bản thân.

Bản đồ vui chơi tại Aquatopia
Bản đồ vui chơi tại Aquatopia

Trước khi tìm hiểu cách khám phá Aquatopia, cũng Sun World giải mã những điều bí ẩn bên trong hoang đảo nhé!

Hòn đảo bị lãng quên có gì?

Đến với hòn đảo bị lãng quên Aquatopia, bạn sẽ được thiết đãi một “bữa tiệc” hấp dẫn, sôi động với những “món ăn” từ quen thuộc đến lạ miệng. Đây là sự kết hợp đầy ngẫu hứng và tinh tế giữa thiên nhiên hoang sơ phía Nam Phú Quốc và nét độc đáo, hoang dại của văn hóa thổ dân.

Hòn đảo bị lãng quên Aquatopia là bữa tiệc đầy sôi động và thú vị tại Hòn Thơm
Hòn đảo bị lãng quên Aquatopia là bữa tiệc đầy sôi động và thú vị tại Hòn Thơm

Đến đây, bạn sẽ được khám phá 6 khu check-in độc đáo với chủ đề thổ dân hoang dã, trải nghiệm 5 khu vui chơi hấp dẫn với 21 trò chơi cảm giác mạnh dưới nước phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây vui chơi, thư giãn tuyệt đối cùng những người thân yêu!

Khu sinh vật biển đầy sắc màu hiện đại dành cho con yêu

Đến với khu vui sinh vật biển, các bé không chỉ được gặp gỡ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà còn được lựa chọn chơi các trò chơi tinh nghịch và nhẹ nhàng: Cơn lốc nhiệt đới, Hải lưu tinh nghịch, Rắn biển tí hon… Nhờ vậy, các bé có thể rèn luyện được sự gan dạ, trí tưởng tượng của mình.

Rắn biển tý hon tại Hòn Thơm
Các con yêu có thể vui chơi thỏa thích ở khu sinh vật biển sắc màu của Aquatopia

Đây là “món quà” đầy sáng tạo của Whitewater West Industries Ltd và ProSide Technology Inc – những nhà sản xuất trò chơi nức tiếng hàng đầu thế giới. Khu sinh vật biển luôn an toàn tuyệt đối và hấp dẫn cho các bé vui chơi:

  • Trước khi chơi, các bé được kiểm tra về chiều cao để đảm bảo an toàn theo đúng quy định.
  • Ở mỗi trò chơi, nhân viên sẽ hướng dẫn cách chơi và lưu ý khi chơi cho các bé.
  • Đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp: Đội ngũ cứu hộ đều được huấn luận chuyên nghiệp và có chứng chỉ nhân viên cứu hộ quy mô thế giới (chứng chỉ Ellis & Associaté International Lifeguarding Program).

Khu động vật hoang dã – quái thú rừng xanh đầy khiêu khích

Lấy cảm hứng từ rừng xanh đầy bí hiểm với nhiều động vật hoang dã, khu vực này là món quà tuyệt vời dành cho những người ưa thích khám phá, muốn trở thành nhà thám hiểm và chinh phục những thách thức đầy bất ngờ phía trước. 

Xà vương giao chiến tại Aquatopia Water Park
Trò chơi xà vương giao chiến tại Khu động vật hoang dã thách thức những tín đồ thích cảm giác mạnh

Khu vực này có tới 6 trò chơi cảm giác mạnh, trong đó có tới 2 trò chơi được đánh giá cấp độ 5 sao (cấp độ cao nhất của trò chơi cảm giác mạnh), đó là Xà vương giao chiến và Mãng xà phi lao. Những trái tim can trường nhất sẽ được thử thách trong cuộc chiến rừng xanh đầy bí ẩn và hiểm nguy.

Khu thủy quái cho những kẻ gan dạ muốn khám phá biển sâu

Khu vực này được đánh giá là có độ mạo hiểm cao nhất trong 5 khu trò chơi ở Aquatopia. Với 4 trò chơi đạt cấp độ mạo hiểm 5 sao, nơi đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm phấn khích chưa từng có cho du khách.

Khu thủy quái - dành cho người gan dạ dám chinh phục đại dương
Khu thủy quái – dành cho người gan dạ dám chinh phục đại dương

Khu thuỷ quái được lấy cảm hứng từ hành trình mạo hiểm khám phá biển sâu với những thủy quái khổng lồ bước ra từ truyền thuyết. Trải nghiệm những trò chơi đầy mạo hiểm ở đây, du khách sẽ thấy chưa bao giờ hành trình khám phá biển sâu lại đầy phấn khích như vậy!

Giao long tuần dương tại Sun World Aquatopia
Giao long tuần dương tại Sun World Aquatopia

Bạn muốn cưỡi Giao Long Tuần Dương hay muốn chống lại cơn thịnh lộ của Hải Vương? Dấn thân khám phá, những quái vật biển sâu đầy hung dữ sẽ mang đến những trải nghiệm “để đời” cho những nhà thám hiểm.

Khu thổ dân hoang dã – hơi thở cuồng nhiệt miền nhiệt đới

Chẳng phải những cơn thịnh nộ hay hiểm nguy từ rừng sâu đến biển cả như các khu trò chơi trước, khu thổ dân hoang dã là bữa tiệc đầy sự phấn khích và cuồng nhiệt của miền nhiệt đới với 2 trò chơi cảm giác mạnh bí hiểm cấp độ vừa phải, phù hợp cho nhiều đối tượng người chơi. 

Đó là Phi Long cưỡi sóng – thoả sức lướt mình nhẹ tênh trên những con sóng dạt dào hay Vịnh thiên đường – vùng biển bị ẩn đang chờ các nhà thám hiểm đặt chân khám phá. 

Thuỷ Liêm Động – Ốc đảo thư giãn dành cho cả gia đình

Được lấy cảm hứng từ Ốc đảo hạnh phúc – nơi có những chú khỉ thông minh, lanh lợi kiến tạo nên cuộc sống vui vẻ, bình yên, Thuỷ liêm động là xem là thiên đường để thư giãn sau những trò chơi cảm giác mạnh đầy mạo hiểm tại hòn đảo bị quên lãng Aquatopia Water Park. 

Thuỷ liêm động tại Aquatopia Hon Thom
Thuỷ liêm động – Không gian vui chơi lý tưởng dành cho cả gia đình tại Vịnh cướp biển.

Đây là khu vui chơi dành cho cả gia đình, du khách sẽ được tận hưởng những làn trượt vui nhộn trong Sao Biển Tranh Tài, hay thả mình thư giãn tại Dòng sông lơ đãng, chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của “Hòn đảo bị lãng quên”.

Thưởng thức ẩm thực hấp dẫn hội tụ tinh hoa ẩm thực Á – ÂU

Ngoài những trò chơi cảm giác mạnh đầy phấn khích, lý thú, hòn đảo bị lãng quên Aquatopia còn thiết đãi du khách bữa tiệc vị giác hấp dẫn, hội tụ tinh hoa ẩm thực của Phú Quốc và thế giới.

Nhà hàng Sun Buns – thiên đường của đồ ăn nhanh với gà rán, khoai tây chiên, burger, bánh ngọt tráng miệng hay burger “Hon Thom” khổng lồ – món ăn đặc biệt chỉ có tại Aquatopia. Giá cả phải chăng: đồ ăn chỉ từ 55.000 VNĐ. Đồ uống và đồ tráng miệng chỉ từ 20.000 VNĐ – 65.000 VNĐ.

Thực đơn nhà hàng Sun Buns đa dạng, hấp dẫn với mức giá phải chăng
Thực đơn nhà hàng Sun Buns đa dạng, hấp dẫn với mức giá phải chăng

Golden Beans – thư giãn với những ly cafe và đồ ăn nhẹ: Đồ uống, bánh ngọt trang trí bắt mắt và có hương vị độc đáo với mức giá hợp lý chỉ từ 20.000 VNĐ  – 65.000 VNĐ.

Nhà hàng Slice of Paradise – thế giới burger khổng lồ và pizza: Bạn có thể lựa chọn nhiều loại bánh burger khổng lồ cũng như hàng loạt loại pizza thơm ngon với mức giá 199.000 VNĐ. Ngoài ra, nhiều món tráng miệng, ăn kèm và xúc xích giá từ 20.000 VNĐ – 230.000 VNĐ đều sẵn sàng phục vụ bạn tại nhà hàng.

Nhà hàng Jungle Juice – hương vị nhiệt đới: Những ly nước ép mát lạnh cùng đá xay trái cây ngon tươi mát của Jungle Juice được đánh giá cao về hương vị và cách trang trí. Mức giá phải chăng từ 40.000 VNĐ – 65.000 VNĐ.

Menu Jungle Juice
Menu đồ uống đa dạng tại nhà hàng Jungle Juice 

Làm thế nào để khám phá được Hòn đảo bị lãng quên

Du khách có thể mua vé vào cửa Hòn đảo bị lãng quên Aquatopia bằng 2 cách: Mua vé online hoặc mua trực tiếp tại quầy vé tại công viên nước. Trong đó, mua vé online là cách được nhiều du khách lựa chọn nhất vì thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian và thường xuyên có chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cách 1: Mua vé online trên TRANG BÁN VÉ của Sun World Hon Thom Natural Park theo 5 bước đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập vào TRANG BÁN VÉ
  • Bước 2: Chọn ngày sử dụng vé và ấn vào “XÁC NHẬN”
  • Bước 3: Chọn số lượng vé và ấn vào biểu tượng giỏ hàng để thanh toán
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin người sử dụng vé, sau đó ấn vào “Thanh toán” để tiếp tục
  • Bước 5: Điền thông tin thanh toán và ấn vào “THANH TOÁN” để hoàn tất quá trình mua vé. Sau khoảng 10 phút bạn sẽ nhận được mail xác nhận kèm mã vé để xuất trình trong ngày sử dụng.
Trang bán vé của Sun World Hon Thom Nature Park được thiết kế trực quan, bảo mật thông tin tối đa cho người sử dụng.
Trang bán vé của Sun World Hon Thom Nature Park được thiết kế trực quan, bảo mật thông tin tối đa cho người sử dụng.

Cách 2: Mua vé trực tiếp tại quầy bán vé khi đến Sun World Hòn Thơm

Ngoài mua vé online, du khách có thể mua vé trực tiếp tại quầy bán vé tại công viên Aquatopia. Quầy vé nằm ở cổng lối vào công viên Aquatopia, Hòn Thơm, Phú Quốc. Du khách xếp hàng mua vé tại đây. Tuy nhiên, vào mùa cao điểm du khách có thể phải đợi hơi lâu 1 chút.

Vòng tay sử dụng để mua bán vật phẩm tại Công viên nước Aquatopia Water Park
Vé vào cửa “Hòn đảo bị lãng quên” là 1 chiếc vòng tay thông minh, giúp du khách tránh được rủi ro về rơi mất tài sản trong quá trình vui chơi.

Lưu ý với vé vào cửa công viên nước Aquatopia: 

  •  Sau khi mua vé, du khách sẽ được cấp vé vào cửa là 1 chiếc vòng tay thông minh. Bạn có thể nạp số tiền theo ý thích vào vòng tay này. Trong quá trình vui chơi ở công viên nước, mọi hoạt động thanh toán sẽ được giao dịch thông qua vòng tay thông minh. 
  • Bạn cần mang theo tiền mặt để thanh toán ở quầy bán vé. Hiện tại, đây là hình thức thanh toán duy nhất ở công viên nước. Các cách thanh toán qua thẻ, quét mã QR sẽ được cập nhật và thông báo trong thời gian tới.
  • Ngoài thanh toán qua vòng tay thông minh, các nhà hàng trong khuôn viên nước có chấp nhận thanh toán qua tiền mặt. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thanh toán qua vòng tay thông minh để việc thanh toán được đồng bộ, nhanh chóng hơn.
  • Nếu du khách không sử dụng hết số tiền đã nạp vào vòng tay sẽ được trả lại ở quầy vé khi ra về.

Được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng và là một trong những khu vui chơi hàng đầu Đông Nam Á, hòn đảo bị lãng quên tại Hòn Thơm – Aquatopia Water Park là bữa tiệc đầy sắc màu không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Nếu bạn là tín đồ yêu thích cảm giác mạnh và muốn khám phá những vùng đất đầy huyền bí, hãy nhấc balo và trở thành những người đầu tiên đặt chân đến hòn đảo tuyệt vời này nhé!

 

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác