CÁP TREO THẢ GA – KHÔNG LO VỀ GIÁ – 150.000Đ/NGƯỜI LỚN

Vi vu Hòn Thơm thỏa thích với Giá vé siêu ưu đãi năm 2019!! Từ ngày 01/03/2019, vé cáp treo khứ hồi chỉ còn 150.000 Đ đối với người lớn, 100.000 Đ đối với trẻ em. Đặc biệt, ưu đãi lớn nhất dành đến Người Kiên Giang với giá vé: 100.000 Đ/người lớn và 70.000 Đ/trẻ em.

Demo Caption

Đến với Hòn Thơm năm 2019, để khám phá cả một thiên đường trên biển, sống động, đầy kỳ thú. Bạn sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp sống động của vùng trời biển Nam Phú Quốc từ trên ca bin cáp treo vượt biển dài nhất thế giới – 7.899,9m.

Đến với đảo ngọc để chạm đôi chân trần trên những bãi cát trắng mịn, tận hưởng nắng vàng, biển xanh. Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng, Bãi Chào… những bãi biển ở Hòn Thơm khiến người ta chỉ muốn nhào xuống nước, hoặc là nằm dài trên cát trắng, dưới những hàng dừa vi vút reo, lắng nghe tiếng biển rì rào kể chuyện. Phía Bãi Nam, Bãi Chướng, những mái nhà tôn lúp xúp xanh đỏ, thuyền chài bập bềnh, lênh đênh..

Hòn Thơm thiết đãi khách bằng cả tấm chân tình của người miền biển, với hải sản tươi rói, với những vườn xoài lúc lỉu trái, những chùm vú sữa đu đưa và những nụ cười sạm đen vì nắng.

Còn nữa, muôn vàn những trải nghiệm thú vị, đầy hào hứng đang chờ đợi bạn khám phá. Lướt đi trên cano hay bơi thuyền kayak khám phá các Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, Hòn Dăm Ngang…

Hãy thử một lần lặn biển ngắm san hô và quần thể sinh vật biển sống động, đầy màu sắc. Hoặc đơn giản, chỉ là thư giãn trên bờ biển, thưởng thức ly cafe và ngắm nhìn hoàng hôn đỏ kỳ vĩ đang buông dần trên biển.

Còn muôn vàn trải nghiệm kỳ thú ở Hòn Thơm, Nam Phú Quốc đang chờ đợi bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội thỏa sức khám phá cả một thiên đường trên biển!!!

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác