WOW KISS THE STARS – ƯU ĐÃI GIÁ VÉ CHỈ 150.000 VNĐ

Từ 01/10 – 22/12/2023, show diễn đa phương tiện Kiss The Stars (Thị trấn Hoàng Hôn, Nam Phú Quốc) tung siêu ưu đãi giá chỉ với 150.000 đồng

Theo đó, giá vé vào cửa để chiêm ngưỡng thoả thích show diễn Kiss The Stars giảm chỉ còn 150.000 đồng cho 2 loại vé VIP và vé thường. Thời gian áp dụng: từ 1/10 – 22/12/2023

Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé vào show diễn. Đây là ưu đãi đặc biệt mà Sun World Hon Thom áp dụng để khởi đầu mùa du lịch thu đông tại tổ hợp được xem như “thánh địa vui chơi giải trí” tại Phú Quốc.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa show diễn trên biển với pháo hoa

Chính thức “trình làng” ngày 23/12/2022, show trình diễn đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam Kiss The Stars – Nụ hôn giữa ngàn sao đã “gây hiệu ứng lan tỏa” đặc biệt khi các tín đồ du lịch ở mọi lứa tuổi đều khát khao được tận mắt chứng kiến. Câu chuyện viễn tưởng truyền thông điệp về sức mạnh tình yêu được dàn dựng công phu và thể hiện bằng công nghệ đa phương tiện (multimedia) hàng đầu thế giới, với sự kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc… khiến mọi giác quan được đánh thức, cảm xúc thăng hoa bất tận. Khán giả chỉ biết “WOW” trước đẳng cấp của một show diễn mang tầm quốc tế.

Show diễn của biểu tượng

Kiss The Stars không chỉ là show trình diễn đa phương tiện đẳng cấp, mà còn là show diễn mang ý nghĩa biểu tượng.

Được đặt tại Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town phía Nam đảo – nơi quy tụ chuỗi công trình đẳng cấp, khác biệt mang phong cách Địa Trung Hải rực rỡ sắc màu, show Kiss The Stars biểu tượng cho sự chinh phục đỉnh cao công nghệ thế giới, góp phần đưa đảo Ngọc lên nấc thang mới trên bản đồ du lịch quốc tế. Vừa qua Travel+Leisure – tạp chí danh tiếng của Mỹ vừa công bố danh sách 23 điểm đến đáng đi du lịch nhất trong năm 2023, trong đó có Phú Quốc – được ngợi ca là “ngôi sao mới của du lịch Việt Nam”.

Kiss The Stars được tạo ra bởi cái bắt tay giữa Sun Group với “người khổng lồ” ECA2 – thương hiệu danh tiếng đứng sau những show diễn công nghệ đa phương tiện nổi tiếng thế giới tại 17 quốc gia. Đây là show diễn trên màn nước biển đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đồng thời cũng là show trình diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á. Lần đầu tiên trên thế giới, một show multimedia có sân khấu với hệ thống 3 vòm chiếu, mang đến độ sâu đặc biệt cho màn trình diễn.

Với Kiss The Stars, công nghệ trình diễn đa phương tiện cho phép hình ảnh không bị giới hạn về chiều dài và chiều rộng. Sở hữu hệ thống màn chiếu nước lên tới gần 1.000 m2, show diễn sẽ đưa du khách hòa vào vũ trụ viễn tưởng với những cảm xúc vô cùng chân thật. Đó là sức nóng của lửa, độ mát lạnh của những tia nước, cảm xúc đầy kinh ngạc khi chứng kiến cuộc chiến cam go giữa thiên hà rộng lớn. Theo ECA2: “Công nghệ được thiết lập tại đây chưa từng có ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới”.

Không chỉ có công nghệ trình diễn và sân khấu đẳng cấp, Kiss The Stars còn mang một kỷ lục mới về cho Phú Quốc khi sở hữu khán đài lên đến 5.000 chỗ ngồi, gấp 2-3 lần so với các show cùng loại tầm cỡ khác trên thế giới.

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác