Cập nhật giá vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc mới nhất

Bạn đang cần tìm hiểu về giá vé cáp treo Hòn Thơm, Phú Quốc? Cùng tham khảo thông tin cập nhật nhất 2020 về giá vé cáp treo trong bài viết dưới đây nhé!

Bảng giá

 

Giá vé cáp treo tại Sun World Hon Thom cập nhật mới nhất
Giá vé cáp treo tại Sun World Hon Thom cập nhật mới nhất
Bảng giá combo cáp treo và buffet tại Sun World
Bảng giá combo cáp treo và buffet tại Sun World

Lưu ý:

  •  Giá vé niêm yết tại quầy bán vé, không tăng giá vào Lễ/Tết.
  • Những du khách ở Kiên Giang sẽ được nhận ưu đãi giảm giá khi mua vé cáp treo Hòn Thơm. Đối với người lớn, bạn cần mang theo chứng minh thư nhân dân (Hoặc thẻ căn cước, hộ chiếu, giấy phép lái xe), đối với trẻ em, phụ huynh cần nhớ mang theo giấy khai sinh hoặc hộ khẩu để được áp dụng chính sách khuyến mại.

Đặt vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Để thực hiện mua vé cáp treo Hòn Thơm, du khách có thể mua vé trực tiếp tại trang chủ Sun World tại https://ticket.sunworld.vn/#/home?facility=7&step=2, chọn ngày cần đặt vé và ấn “XÁC NHẬN”. Sau đó, bạn làm theo hướng dẫn đơn giản là quá trình đặt vé đã hoàn thành.

Ngoài ra, các đại lý du lịch uy tín của Sun World cũng là địa chỉ tin cậy để du khách mua giá vé cáp treo Hòn Thơm với giá tốt.

Vé cáp treo Hòn Thơm
Vé cáp treo Hòn Thơm
Combo vé cáp treo Hòn Thơm và vé vào cửa công viên Aquatopia Water Park
Combo vé cáp treo Hòn Thơm và vé vào cửa công viên Aquatopia Water Park

Trong trường hợp bạn đang ở Nam Phú Quốc mà chưa đặt được vé cáp treo Hòn Thơm, bạn hoàn toàn có thể mua vé trực tiếp tại quầy bán vé khi đến ga An Thới.

An Thoi Station with ancient Roman architecture is a very "excellent" check-in point that attracts visitors 
Du khách có thể mua vé cáp treo Hòn Thơm ở ga đi An Thới

Lưu ý khi mua vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

  • Du khách mua vé cáp treo sẽ được miễn phí xe điện đưa đón khách từ Ga Hòn Thơm ra Bãi Tắm và ngược lại.
  • Vé Cáp Treo là vé khứ hồi cho chặng đi từ Ga An Thới ra Ga Hòn Thơm và chặng về từ Ga Hòn Thơm.
  • Quý khách nhận vé và lưu ý giữ lại vé sau khi kiểm tra để làm vé chiều về.
  • Nhà ga cáp treo Hòn Thơm mở cửa liên tục từ 8h00 – 19h00 hàng ngày, và nghỉ buổi trưa 1,5 giờ từ 12h – 13h30. Vì vậy, du khách cần chủ động trong lịch trình để không bỏ lỡ giờ hoạt động của cáp treo.

Vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc bao gồm những dịch vụ gì?

Khi mua vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc, du khách sẽ có một chuyến du ngoạn trên không cực kỳ thú vị với hệ thống cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới (độ dài: 7899,9m), khám phá thiên đường Nam đảo Ngọc khoáng đạt, hùng vĩ và yên bình ở độ cao lý tưởng chắc chắn sẽ là trải nghiệm có 1-0-2 khi đặt chân đến Phú Quốc.

Cáp treo Hòn Thơm là phương tiện duy nhất giúp du khách di chuyển đến Hòn Thơm chỉ trong 15 phút.
Cáp treo Hòn Thơm là phương tiện duy nhất giúp du khách di chuyển đến Hòn Thơm chỉ trong 15 phút.

Tuyến cáp treo sẽ đưa du khách đến với đảo Hòn Thơm xinh đẹp, nơi có thiên nhiên hoang sơ và thiên đường vui chơi giải trí bất tận hàng đầu Việt Nam. Trong đó, Aquatopia Water Park – công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á với những trò chơi tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm bật tung cảm xúc, những giờ phút vui chơi khó quên tại thiên đường hấp dẫn này.

Đặc biệt, khi mua vé cáp treo Hòn Thơm, bạn sẽ được xe buggy đưa đón thuận tiện, tắm biển nước trong xanh với bãi cát dài mịn màng như kem, vui chơi miễn phí quên lối về tại nhà phao khổng lồ trên biển, chèo thuyền kayak khám phá biển trời Nam Phú Quốc giữa đại dương mênh mông… chắc chắn đây sẽ đem đến cho du khách giây phút thư giãn thoải mái nhất trong kỳ nghỉ của mình.

Đến Sun World Hon Thom Nature Park đừng bỏ qua chèo thuyền Kayak (Nguồn: Sun World)
Chèo thuyền Kayak ngắm hoàng hôn trên biển lãng mạn, bình yên

Với mức giá vé cáp treo Hòn Thơm phải chăng, du khách không chỉ có cơ hội khám phá thiên nhiên Hòn Thơm thơ mộng, kỳ vĩ từ độ cao lý tưởng mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm, vui chơi đặc sắc trên đảo Hòn Thơm, Phú Quốc. Đừng bỏ lỡ và đặt vé ngay tại đây!

Kinh nghiệm tiết kiệm khi du lịch Hòn Thơm

  • Đặt xe đi sân bay qua dichung.com – Du khách sẽ không lo lắng về taxi đội giá hay delay máy bay khi biết trước giá và thông tin tài xế
  • Mua vé tour và các sự kiện qua Klook.com – Thông thường mua tour qua klook sẽ rẻ hơn do có mã giảm giá. Lưu ý: Quý khách nên đặt vé trước ít nhất 1 ngày
  • Đặt phòng khách sạn qua agoda.com – Đặt phòng qua agoda thường có mức giá rẻ nhất so với các hình thức khác, quý khách nên đăng nhập tài khoản để được hưởng mức giá ưu đãi nhất. Danh sách tất cả các khách sạn Phú Quốc TẠI ĐÂY

Xem thêm: Hướng dẫn đặt phòng tại Hòn Thơm Phú Quốc tiết kiệm và tin cậy

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác