Tổng hợp 15+ quán cafe và nhà hàng Địa Trung Hải Phú Quốc

Bên cạnh thu hút khách du lịch bởi những công trình biểu tượng, không gian kiến trúc nghệ thuật độc đáo, thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc (tên gọi cũ của Sunset Town – Thị trấn Hoàng Hôn) còn khiến du khách say lòng bởi danh sách những hàng quán ẩm thực chất lượng từ Á đến Âu. Nếu chưa biết lựa chọn địa điểm ăn uống nào, bạn có thể tham khảo các quán cafe và nhà hàng Địa Trung Hải Phú Quốc dưới đây.

2 Nhà hàng buffet Địa Trung Hải Phú Quốc

Nhà hàng buffet là mô hình ẩm thực mà khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại món ăn khác nhau, khách hàng có thể tự do lựa chọn món ăn tùy thích với số lượng không giới hạn mà chỉ cần trả một mức giá cố định. Nếu bạn có mong muốn trải nghiệm mô hình buffet, hãy tham khảo qua 2 nhà hàng dưới đây:

Aura – Buffet lẩu nướng Phú Quốc

Aura – Buffet Lẩu Nướng Phú Quốc tọa lạc ngay tại Đại lộ New An Thới, Sun Grand City thuộc thị trấn Địa Trung Hải. Với đa dạng các loại đồ nướng – lẩu phong phú, từ thịt bò mỹ đến các loại hải sản tươi sống, Aura Buffet lẩu nướng phục vụ hàng chục món ăn nhưng nổi bật nhất vẫn là combo đồ nướng tại bàn và nhiều loại lẩu phong phú như lẩu nấm chua cay, lẩu chua cay Aura, lẩu kim chi. Đặc biệt hơn, Aura còn có riêng quầy bar phục vụ đồ uống cocktail, bartender pha chế hương vị rượu theo sở thích của khách hàng.

Đồ nướng và lẩu tại Aura Buffet
Những món đồ nướng hấp dẫn và lẩu phong phú tươi ngon được phục vụ ở Aura Buffet được nhiều du khách yêu thích
Menu Aura Buffet
Nhà hàng Aura có menu món nướng, lẩu rất đa dạng cho thực khách lựa chọn

Không chỉ tươm tất với các món ăn, Aura còn vô cùng tỉ mỉ ở khâu trang trí không gian quán. Tại Aura, du khách có thể tùy chọn dùng bữa trong nhà với không gian được trang trí vô cùng ấm áp với ánh sáng vàng, từng góc bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng, đem lại sự thoải mái cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Ngoài ra, Aura còn phục vụ lẩu nướng ngoài trời, giúp du khách có thêm lựa chọn về không gian để dùng bữa.

Không gian tại Aura Buffet
Khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời, cùng quầy bar ấm cúng cho du khách nhiều lựa chọn theo sở thích

Nhà hàng Aura Buffet phục vụ du khách với mức giá 198.000 VNĐ/người cho buffet đồ nướng và 248.000 hoặc 298.000 VNĐ/người đối với buffet lẩu nướng. Ngoài ra, nhà hàng Aura Buffet thường xuyên có ưu đãi giảm giá cho thực khách, bạn có thể tham khảo chi tiết tại fanpage để cập nhật thông tin mới nhất.

Đánh giá tại Aura Buffet
Nhiều đánh giá tích cực từ những vị khách từng ghé đến Aura Buffet lẩu nướng Phú Quốc
  • Địa chỉ: AT01-03, Sun Grand City, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00.
  • Mức giá: Từ 198.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/người.

Green Tree – Buffet hải sản

Nhà hàng buffet hải sản Green Tree Buffet Seafood mang đến không gian sang trọng và ấm cúng, nơi bạn có thể thưởng thức hơn 100 món hải sản tươi ngon nhất tại Phú Quốc. Quầy đồ ăn đa dạng phong phú với các loại hải sản tươi ngon như mực, tôm tích, bề bề, mũ ni, ghẹ, ốc hương; các loại sashimi từ cá hồi, trứng cá hồi, cá ngừ và các loại thịt nướng như nai, đà điểu, cừu, lợn rừng… Ngoài ra, tại Green Tree còn phục vụ tráng miệng kèm theo bao gồm kem tươi, các loại chè, trái cây vô cùng hấp dẫn cho du khách tùy chọn.

Menu của Green Tree
Menu món vô cùng phong phú từ Á đến Âu vô cùng hấp dẫn tại Green Tree Buffet
Đa dạng món ăn tại Green Tree
Những món đồ ăn nóng hổi được bày biện đẹp mắt tại Green Tree – Buffet hải sản thu hút du khách thưởng thức khi đến thị trấn Địa Trung Hải

Bên cạnh đó, Green Tree có cả không gian phục vụ trong nhà sang trọng và khu vực ngoài trời có view biển tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc, Green Tree Buffet Seafood là điểm đến lý tưởng để bạn vừa thưởng thức ẩm thực hải sản thơm ngon, đậm đà vừa tận hưởng không gian biển xanh thơ mộng.

Không gian tại Green Tree
Không gian thưởng thức ẩm thực siêu đẹp trong nhà với tone màu vàng chủ đạo (Nguồn: Internet)
Không gian ngoài trời tại Green Tree
Khu vực ngoài trời sát bờ biển tại Green Tree Buffet Seafood được đánh giá là vị trí đẹp như mơ (Nguồn: Internet)

Mức giá tại Green Tree được nhiều thực khách đánh giá là rất hợp lý khi được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon, không gian rộng rãi, sang trọng với view toàn cảnh biển chỉ từ 250.000 VNĐ/người. Nhờ chất lượng đồ ăn tươi ngon và phong cách phục vụ chu đáo, Green Tree buffet nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Đánh giá Green Tree
Loạt đánh giá 5 sao từ thực khách khi đến thưởng thức tại Green Tree buffet hải sản
  • Địa chỉ: FB3-03 thị trấn Sunset Town, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00.
  • Mức giá: 249.000 – 499.000 VNĐ/người.

6 Nhà hàng alacarte Địa Trung Hải Phú Quốc

Alacarte hay còn được gọi là À la carte, dùng để chỉ bữa ăn mà khách gọi những món lẻ dựa trên thực đơn có sẵn tại nhà hàng. Một số nhà hàng alacarte tại Sunset Town du khách có thể tham khảo như sau:

Draft Beer Phú Quốc – Hải sản & Bia  

Tọa lạc tại vị trí đắc địa – “khu đất vàng” ven núi, ngay gần nhà ga Cáp treo Ánh Dương, Draft Beer mang đến trải nghiệm độc đáo với view “hướng biển”, ngắm trọn Cầu Hôn và sân khấu Kiss of the Sea. Du khách có thể tùy chọn khu vực ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, cả hai khu vực đều rất thoáng rộng, sạch sẽ, thoải mái cho du khách thưởng thức bữa ăn và trò chuyện cùng gia đình, bạn bè.

View hướng biển của Draft Beer
View hướng biển đắc địa của Draft Beer đem lại cho du khách bữa ăn đáng nhớ tại Sunset Town (Nguồn: Internet)
Kết hợp ăn uống và ngắm pháo hoa tại Draft Beer
Ngồi ăn tối tại Draft Beer, du khách có thể ngắm được màn kết pháo hoa của show diễn Kiss The Stars

Draft Beer có menu đặc trưng như Cơm Việt Nam, hải sản và bia tươi. Tại đây, các món ăn được bày trí vô cùng đẹp mắt, các món ăn phù hợp để nhậu lai rai như bánh tráng mắm tép Hà Nội, chả cá Phú Quốc chiên, nem trứng quế, tôm hùm nướng phô mai, cơm chiên hải sản… giúp thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực đa vùng miền ngay tại Phú Quốc.

Đồ ăn tại Draft Beer
Món ăn được bày trí đẹp mắt, vô cùng hấp dẫn cho du khách trải nghiệm tuyệt vời
Menu tại Draft Beer
Menu món ăn phong phú từ các món ăn đặc sản của Phú Quốc và các vùng miền Việt Nam

Với chất lượng đồ ăn thượng hạng và phong cách phục vụ chu đáo, Draft Beer nhận được nhiều đánh giá tốt từ nhiều thực khách.

Kênh TikTok @khampha_phuquoc đã đưa ra nhận xét: “Nhà hàng Draft Beer có không gian vô cùng rộng rãi, có thể phục vụ cho nhiều đoàn du lịch với nhiều khu vực từ cafe, bar, khu buffet hải sản trong và ngoài trời thoáng mát. Các món hải sản cao cấp, bia nhập khẩu là những món du khách nên thử khi đến đây.”

Đánh giá Draft Beer
Draft Beer luôn nhận được nhiều feedback tích cực của thực khách về món ăn và không gian
  • Địa chỉ: Khu vực Cáp treo An Thới, Căn FB 03-02, Sunset Town, An Thới, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 23h00
  • Mức giá: Từ 65.000 – 450.000 VNĐ

Yushima – Ẩm thực Nhật Bản

Đây là nhà hàng đầu tiên nằm tại dãy F&B của khu vực phố đêm Sorrento, ngay phía dưới ga cáp treo Ánh Dương với không gian ngoài trời và trong nhà ngắm trọn vẹn view biển. Tất cả không gian của Yushima đều được trang trí đậm chất Nhật Bản, từ sảnh vào, khu vực khách, quầy chế biến đến các chi tiết dụng cụ như chén, dĩa… khiến du khách tưởng như đang ở xứ sở hoa anh đào ngay giữa thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Tại đây còn có khu vực bếp mở, nơi thực khách có thể xem toàn bộ quá trình làm ra món ăn tại đây.

Không gian Yushima
Không gian đậm chất Nhật Bản khiến du khách như lạc vào xứ sở hoa anh đào ngay tại Yushima
View biển và Cầu Hôn tại Yushima
View biển và Cầu Hôn ngắm trọn hoàng hôn cực đẹp tại nhà hàng Yushima
Khu vực bếp mở tại Yushima
Khu vực bếp mở của Yushima giúp thực khách chiêm ngưỡng quá trình tạo ra món ăn

Yushima mang đến hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật đặc sắc như cơm cuộn, sashimi cá mú Phú Quốc, cá nhồng, cá thu ngựa, cá tráp, mực. Các món mì soba lạnh, mì somen lạnh độc đáo hay mì ramen nóng hổi được làm từ sợi mì chính gốc Nhật Bản mềm dai hòa cùng nước súp thơm lừng cũng đem lại cho du khách một trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới tại Phú Quốc. Ngoài ra, Yushima cũng phục vụ nhiều món rượu đến từ đất nước Nhật Bản như rượu gạo, rượu Etsuno Sake, rượu mận… đậm đà và lạ miệng.

Đồ ăn đậm chất Nhật tại Yushima
Các món ăn mang hương vị truyền thống Nhật Bản tại Yushima vô cùng độc đáo và lạ miệng cho du khách thưởng thức
Menu tại Yushima
Menu của quán đa dạng món ăn nổi tiếng từ Nhật Bản từ sashimi, sushi, mì ramen

Yushima nhận về nhiều lời khen có cánh của thực khách về đồ ăn tươi ngon, giá hợp lý và không gian biển lãng mạn, thoáng đãng. Mặc dù đồ ăn Nhật khá kén người ăn như sashimi nhưng với cách chế biến tinh tế, nguyên liệu tươi ngon từ biển đều nhận được đánh giá tốt từ thực khách.

Đánh giá Yushima
Yushima nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng sau khi thưởng thức món ăn tại đây
  • Địa chỉ: Căn FB3-04B Khu Đô Thị Sun Premier Village Primavera, Địa Trung Hải, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 22h00.
  • Mức giá: Khoảng từ 150.000 – 330.000 VNĐ.

Warning Zone – Nhậu “tới bến”

Nhà hàng Warning Zone tại Địa Trung Hải Phú Quốc gây ấn tượng bởi những kiến trúc thô cứng, gai góc và bụi bặm. Không gian được thiết kế với tone màu đen vàng chủ đạo, điểm xuyết là những hình vẽ phác họa “con người Warning Zone”. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời được trang trí cực kỳ lộng lẫy với ánh đèn vàng phủ khắp nơi hòa cùng những buổi biểu diễn live music, mang đến không khí “nhậu” sôi động và náo nhiệt.

Khung cảnh tại Warning Zone
Thực khách có thể tận hưởng từng phút giây “cháy hết mình” với bạn bè với khu vực ngoài trời

Không chỉ sở hữu không gian quán ấn tượng, Warning Zone còn chiều lòng thực khách với menu đa dạng món “nhậu” từ nhiều vùng miền khác nhau:

  • Warning Zone Signature: Bò Warning Zone, tôm sống Warning Zone, dồi sả Warning Zone, chân gà Warning Zone, cơm chiên dưa bò.
  • Các món thịt: Ếch sapo, vây cá hồi xóc tỏi, gỏi gân bò cay, bò cuốn cải xanh, giò heo muối chiên giòn…
  • Món ăn nhậu: Lòng gà & trứng non cháy tỏi/xào sa tế, phô mai chiên nước mắm, sụn gà xóc tỏi, lưỡi vịt sapo…
  • Lẩu: Lẩu gà lá é, lẩu hải sản chua cay, lẩu bò nhúng dấm, lẩu kim chi.

Với thực đơn phong phú và không gian cực chất, bạn có thể yên tâm giao cuộc vui cho Warning Zone.

Menu Warning Zone
Những món ăn “bén” bia cho hội bạn thỏa sức “tới bến” tại Warning Zone Phú Quốc
Đồ ăn tại Warning Zone
Loạt món ăn siêu hấp dẫn cho du khách thưởng thức khi đến Warning Zone
  • Địa chỉ: F&B2-09 cụm Sun Premier Village Primavera, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 22h00.
  • Mức giá: Từ 100.000 – 590.000 VNĐ.

The Gangs – “Xõa” hết mình

Là tổ hợp quán nhậu rất “hot” tại TP Hồ Chí Minh, The Gangs Phú Quốc đã khiến nhiều du khách trẻ thích thú khi chính thức “lấn sân” đến vùng Đảo Ngọc. Nếu bạn muốn hòa mình vào không gian tự do, náo nhiệt bậc nhất hay trải nghiệm những loại bia đặc trưng được sản xuất thủ công thì The Gangs là điểm đến không thể bỏ qua.

Không gian quán chủ yếu được phục vụ ngoài trời, trong khoảng sân thoáng đãng và bên trên ban công dành cho các cặp đôi muốn có không gian riêng tư cho buổi hẹn hò. Tuy mang phong cách “hầm hố” nhưng The Gangs lại bày trí bàn trí rất đơn giản, rộng rãi, phù hợp với các nhóm bạn, gia đình đến đây bung “xõa” hết mình.

Khu ăn nhậu của The Gangs
Khu “ăn nhậu” thoáng đãng, thoải mái mang phong cách đường phố vô cùng trẻ trung của thương hiệu quán nhậu nổi tiếng từ Sài Gòn đến The Gangs Phú Quốc

The Gangs có menu món ăn mang phong cách của những quán nhậu đường phố, một số món ngon cho các “dân nhậu” khi đến với The Gang như: Hàu Nhật Miyagi sashimi, ốc hương pháp, sò đỏ Nhật, cá trích ép trứng sashimi… Khi thưởng thức các món ăn này bạn có thể gọi thêm các loại thức uống đi kèm để kích thích vị giác như: East West, Budweiser, Heineken hay Dalat Cider… Du khách tới đây có thể “xõa” hết mình cùng những món mồi nhậu cực “bén”, bia ngon “siêu cuốn”, cùng với đó là âm nhạc sôi động và không gian vô cùng trẻ trung.

Menu của The Gangs
Nhiều món nhậu “bén” mồi và lạ miệng tại The Gangs Phú Quốc

Du khách khi đến nhà hàng Địa Hàng Địa Trung Hải – The Gangs đã dành nhiều lời khen về không gian đẹp, đồ ăn ngon giá rẻ và đội ngũ phục vụ quá nhiệt tình.

Đánh giá The Gangs
Du khách đến The Gangs Phú Quốc rất hài lòng với chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ của quán
  • Địa chỉ: 22J4+X3J, 65 Đường Amalfi, Sunset Town, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 24h00.
  • Mức giá: Từ 25.000 – 545.000 VNĐ.

Sorrento Restaurant – Hải sản 5 sao

Lấy tên từ con phố sầm uất của Thị trấn Địa Trung Hải, nhà hàng Sorrento tọa lạc gần ga Ánh Dương và sân khấu Kiss of the Sea. Với vị trí đắc địa, Sorrento là địa điểm lý tưởng cho việc dùng bữa hoặc tổ chức sự kiện khi du khách ghé thăm Phú Quốc. Thiết kế của nhà hàng Sorrento kết hợp hài hòa giữa phong cách sang trọng pha thêm chút cổ điển của thị trấn Địa Trung Hải với các tone màu ấm nóng.

Khung cảnh nhà hàng Sorrento
Từ phía nhà hàng Sorrento, du khách có thể nhìn thấy Cầu Hôn và sân khấu Kiss of the Sea
Khung cảnh nhà hàng Sorrento
Sorrento có cả 2 không gian trong nhà ngoài trời, cho du khách thoải mái lựa chọn

Nhà hàng Sorrento có thực đơn đa dạng từ các món Á – Âu cho đến các đặc sản vùng miền. Các món ăn nhất định du khách phải thử như: Chả giò hoàng hôn, lẩu nấm tràm Phú Quốc, lẩu ghẹ Sorrento, lẩu hải sâm Sorrento, tôm hùm, bào ngư… đều được phục vụ với nước sốt sorrento độc quyền của nhà hàng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực riêng biệt, độc đáo. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món đồ uống độc đáo như cocktails, rượu vang, rượu vodka… tăng thêm hương vị cho bữa ăn ngon miệng.

Menu Sorrento
Những món ăn kết hợp Á – Âu độc đáo, mang hương vị độc quyền của Sorrento Restaurant

Thực khách khi đến Sorrento Restaurant đều dành cho những lời khen cho quán bởi sở hữu vị trí đắc địa, chất lượng món ăn ngon, giá cả hợp lý chỉ từ 200.000 VNĐ/người và cung cách phục vụ món ăn chu đáo.

Đánh giá nhà hàng Sorrento
Sorento Restaurant nhận được nhiều lời khen từ thực khách đến đây ăn uống
  • Địa chỉ: FB03-01 Đường Sorrento, Thị Trấn Hoàng Hôn, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00.
  • Mức giá: Từ 50.000 – 650.000 VNĐ.

Lagoon – BBQ & Vietnamese Cuisine

Nhà hàng Địa Trung Hải Phú Quốc – Lagoon nổi tiếng với những đặc trưng của ẩm thực châu Á, Nhật Bản, Hàn Quốc… Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn uống ngon cho du khách mà còn mang lại trải nghiệm đáng nhớ với tầm thẳng ra Cầu Hôn và view ôm trọn bờ biển. Với vị trí đẹp, diện tích rộng, kiến trúc tinh tế và sang trọng, nhà hàng Lagoon tạo nên không gian ấn tượng, đẳng cấp từ không gian trong nhà cho đến ngoài trời.

Toàn cảnh nhà hàng Lagoon
Toàn cảnh nhà hàng Lagoon từ trên cao với thiết kế sang trọng, tinh tế (Nguồn: Internet)
Toàn cảnh nhà hàng Lagoon
Lagoon tọa lạc tại góc phố đắc địa, hướng thẳng ra biển và đón toàn cảnh hoàng hôn

Đến với Lagoon, du khách sẽ thực sự bất ngờ với món ăn được chế biến từ đôi bàn tay khéo léo và vị giác tinh tế của đội ngũ đầu bếp 5 sao dành cho thực khách. Một số thực đơn bạn có thể tham khảo khi tới Lagoon:

  • Combo hải sản đặc biệt được hấp lạnh kiểu Pháp đảm bảo giữ trọn vẹn độ tươi ngon nguyên bản cùng vị ngọt mọng tự nhiên.
  • Thực đơn alacarte với 50+ món đa dạng hương vị, cực phong phú từ khai vị, món Á truyền thống tới menu món nhậu đa phong cách.
  • Set lẩu, nướng đa sắc đa vị với nguyên liệu cao cấp, vừa vặn cho từng nhóm khách.
  • Giải nhiệt với menu đồ uống đa dạng, thanh mát, đưa hương vị biển cả gần gũi hơn bao giờ hết.
Đồ ăn tại Lagoon
Chuỗi menu đa dạng các món từ các quốc gia khác nhau tại Lagoon
Đồ ăn tại Lagoon
Ngoài các món ăn đậm chất Châu Âu, Lagoon còn là nơi phục vụ nhiều món ăn đặc sản của nhiều vùng miền Việt Nam (Nguồn: Internet)

Với phong cách chuẩn chỉ cho từng món ăn, chi tiết, Lagoon nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ những du khách. Bất cứ ai khi ghé đến đây sẽ đều bị ấn tượng “sâu đậm” với view biển đắt giá, không gian trang hoàng tỉ mỉ và món ăn ngon ấn tượng.

Đánh giá Lagoon
Những đánh giá 5 sao của du khách khi ghé đến Lagoon dành cho không gian và đồ ăn của quán
  • Địa chỉ: Đường Venice, căn FB2-05, Khu đô thị Sun Địa Trung Hải, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00.
  • Mức giá: 200.000 – 1.000.000 VNĐ.

2 Nhà hàng bistro Địa Trung Hải Phú Quốc

Bistro là mô hình nhà hàng độc đáo, kết hợp đa dạng các mô hình F&B như nhà hàng, quán bar và quán cafe, tạo ra không gian lịch sự, ấm cúng và gần gũi.

Hiên Nhà Veranda – Cafe & Brunch

Hiên Nhà Veranda không chỉ là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ cafe, mà còn là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng như hội nghị, đám cưới hay các buổi lễ kỷ niệm. Hiên Nhà Veranda là nơi tuyệt vời để du khách ngắm nhìn khung cảnh biển thơ mộng, thư giãn trong không gian ấm cúng cho dù trong nhà hay ngoài trời. Không những thế, Hiên Nhà Veranda còn tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngồi tại đây du khách có thể ngắm nhìn những công trình biểu tượng của Sunset Town như Cầu Hôn, sân khấu Kiss of the Sea và thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp.

Toàn cảnh Hiên Nhà Veranda
Khách hàng sẽ được tận hưởng không khí thoải mái và sang trọng với không gian được thiết kế phù hợp với một bữa ăn, một buổi cafe hàn huyên (Nguồn: Internet)
Không gian tại Hiên Nhà Veranda
Không gian ngồi trong nhà và ngoài trời của Hiên Nhà Veranda vô cùng nổi bật với các dãy ghế sofa nhiều màu sắc đậm chất Địa Trung Hải
Ban công tại Hiên Nhà Veranda
Ngồi từ phía ngoài, du khách có thể ngắm trọn cảnh biển và hoàng hôn đẹp tuyệt mỹ (Nguồn: Internet)

Menu của Hiên nhà Veranda là sự hòa trộn khéo léo của văn hoá ẩm thực từ nhiều vùng miền như mì Quảng gà, mì Quảng tôm thịt, bánh bột lọc là những món đặc sản miền Trung, hay bún chả, nem rán có nguồn gốc từ Bắc bộ cho đến các món ăn hải sản đến từ vùng biển Phú Quốc như tôm hùm nướng, hàu, tôm sú… Không chỉ vậy, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đến từ Nhật Bản như sashimi cá, sashimi tôm hùm, sashimi hàu hấp dẫn, lạ miệng.

Ngoài những món đồ ăn chất lượng, Hiên Nhà Veranda còn phục cho du khách những set trà chiều thượng hạng với nguyên liệu trà Damman Frères đến từ Pháp và Glamour Tea đến từ Việt Nam.

Đồ ăn Hiên Nhà Veranda
Những món ăn đậm chất Việt được Hiên Nhà Veranda cách điệu trong hương vị tạo ra sự mới mẻ trong vị giác khi thưởng thức

Bởi những điểm ưu tú từ món ăn cho đến không gian, không lạ gì khi Hiên Nhà Veranda nhận được nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng. Nếu bạn vẫn phân vân muốn tìm một nơi để ngắm hoàng hôn vừa được thưởng thức những món ngon thì Veranda là một nơi đáng để trải nghiệm trong chuyến đi tới Phú Quốc.

Đánh giá Hiên Nhà Veranda
Du khách khi đến Hiên Nhà Veranda đều hài lòng với chất lượng đồ ăn và ấn tượng bởi view biển tuyệt hảo tại đây
  • Địa chỉ: FB 03-02, Sunset Town, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 23h00.
  • Mức giá: 30.000 – 1.290.000 VNĐ.

Lucia Phú Quốc – Bar & Ẩm thực u

Lucia với nghĩa là “ánh sáng” trong tiếng Ý, đại diện cho sự tự do và sáng tạo không giới hạn mà mỗi cá nhân có thể trải nghiệm. Nhà hàng Lucia được thiết kế theo phong cách Postmodern Design – là một điểm giao thoa độc đáo giữa văn hóa, lối sống và tinh thần của Địa Trung Hải.

Lucia Phu Quoc là tổ hợp nhà hàng và cocktail bar với 2 không gian riêng biệt. Bên ngoài là khu vực nhà hàng với tầm view trực diện ra cây cầu Hôn và khung cảnh bao la của biển trời. Bên trong lại là phân khu quầy bar với không gian hiện đại xen lẫn cổ điển, hệ thống ánh sáng led madrix mang đậm phong cách tiệc tùng tới từ Ibiza – Tây Ban Nha.

Toàn cảnh Lucia Bar
Lucia Bar như một quý cô sang chảnh giữa lòng Thị trấn Hoàng Hôn (Nguồn: Internet)
Không gian bên trong của Lucia Bar
Dưới hệ thống đèn led madrix, không gian bên trong của Lucia mang vẻ đẹp bí ẩn và lôi cuốn cho những bữa tiệc thêm phần thú vị
Không gian bên ngoài Lucia Bar
Không gian bên ngoài sáng bừng với view biển trực diện cùng lối thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế của Lucia

Lucia hướng đến triết lý “tinh thần tự do và khả năng sáng tạo không giới hạn”, luôn mang đến cho du khách nhiều điều bất ngờ hơn mong đợi, tạo nên một địa điểm không chỉ để ăn uống, nhâm nhi mà còn là nơi tổ chức các buổi tiệc tùng, pool party hoành tráng như Lady Night, Halloween Night, Flame Wave Fiesta, XMas Box… được đầu tư hoành tráng. Du khách sẽ được hòa mình với âm nhạc DJ, các buổi live band sống động, mini game cực vui cùng đồ uống có cồn “siêu cháy” và những điệu nhảy nóng bỏng từ dancer.

Không gian tiệc tùng tại Lucia Bar
Những bữa tiệc tùng đầy sáng tạo và không khí vui vẻ của Lucia đem lại cho du khách trải nghiệm khó quên

Thực đơn của Lucia là sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu địa phương và hương vị Địa Trung Hải, được chế biến với tất cả tâm huyết từ những đầu bếp tài năng. Menu đồ ăn của Lucia bao gồm những món hải sản tươi ngon nhất từ Phú Quốc như: Cá bỏ lò, hàu tươi sống, cua nướng phô mai, tận hưởng sự mềm mại từ thịt bò chất lượng cao Iberico và nhiều món ăn đặc sắc, đều lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa của vùng đảo Ngọc. Cho dù là một món khai vị hay bữa tối ba món, Lucia luôn tự tin mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của du khách.

Menu Lucia Bar
Thực đơn của Lucia được hòa trộn độc đáo giữa nguyên liệu địa phương và những nền ẩm thực Địa Trung Hải
Đồ ăn tại Lucia Bar
Không chỉ ngon miệng, các món ăn ở Lucia còn “ngon mắt”, khiến du khách nhớ mãi không quên

Không chỉ nổi bật ở các món ăn, Lucia còn có menu đồ uống cực kỳ đẳng cấp. Du khách sẽ có một buổi tối lãng mạn đắm mình trong sự sang trọng và tinh tế của những dòng rượu nổi tiếng thế giới như Luc Belaire Luxe, Miraval Côtes de Provence Rosé, Hendrick Gin… vô cùng tuyệt hảo. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn cho mình 1 ly cocktail dịu dàng, thoảng nhẹ mùi vị cồn từ rượu hòa cùng các nguyên liệu độc đáo khác từ bàn tay tài ba của bartender nhà Lucia.

Đồ uống tại Lucia Bar
Những ly cocktail độc đáo, kết hợp các dòng rượu cổ điển Châu u và các loại hoa quả nhiệt đới tạo ra hương vị đặc trưng của Địa Trung Hải Lucia
  • Địa chỉ: FB2-06 Đường Venice, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 1h30.
  • Mức giá: 200.000 – 5.500.000 VNĐ.

8 Clubhouse và quán cafe Địa Trung Hải Phú Quốc

Sau khi trải nghiệm những món ăn hấp dẫn nhất tại nhà hàng Địa Trung Hải, bạn có thể tham khảo một số clubhouse, quán cafe hay đồ uống dưới đây:

ToCoToCo – Trà sữa thuần Việt

Với sự yêu thích của khách hàng, ToCoToCo chính thức có mặt tại thị trấn Địa Trung Hải nhằm phục vụ du khách khắp nơi ghé đến du lịch. Tọa lạc ngay phía sau ga cáp treo Ánh Dương, ToCoToCo sở hữu vị trí đắc địa với view hướng thẳng ra biển, du khách có thể ngắm Cầu Hôn, chiêm ngưỡng trọn vẹn hoàng hôn trên biển và xem pháo hoa show diễn Kiss of the Sea.

Tuy là thương hiệu trà sữa thuần Việt hiện đại nhưng khi đến với Địa Trung Hải, ToCoToCo đã thật sự hòa mình vào dòng chảy thời gian của lối kiến trúc cổ điển với các chi tiết đơn giản cùng tông màu vàng đầy hoài niệm. Mặc dù không quá lộng lẫy nhưng ToCoToCo dành 1 khoảng chỗ ngồi rất rộng và thoáng cho du khách ghé lại nghỉ chân.

Toàn cảnh ToCoToCo
ToCoToCo tọa lạc ngay cạnh ga Ánh Dương với view biển cực kỳ đắc địa

Đến với ToCoToCo, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi menu “đồ sộ” với 4 dòng đồ uống bao gồm trà sữa, trà hoa quả, Macchiato cream cheese và sữa chua dẻo. Trong đó, best-seller của ToCoToCo phải nói đến là 3 loại trà sữa: trà sữa trân châu hoàng gia, trà sữa Panda và trà sữa kim cương đen Okinawa. Ngoài ra, trà sakura ngân nhĩ, trà xanh collagen vitamin C kiwi chanh leo hay trà chanh hoàng gia là những món thuộc dòng trà cây tươi mát giúp du khách giải khát tốt nhất.

Menu ToCoToCo
Menu đồ uống ToCoToCo đa dạng các loại từ trà sữa đến trà trái cây cho du khách thoải mái lựa chọn
3 món trà sữa best-seller tại ToCoToCo
3 món trà sữa best-seller tại ToCoToCo được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi độ béo thơm đặc trưng của thương hiệu

ToCoToCo luôn cập nhật các xu hướng đồ uống mới, chế biến với công thức độc quyền riêng từ nguyên liệu đạt chất lượng cao. Từ đó, thương hiệu ToCoToCo nói chung và ToCoToCo Địa Trung Hải nói riêng đã làm hài lòng nhiều du khách khi ghé đến đây.

Đánh giá của du khách về ToCoToCo
Du khách cực kỳ ấn tượng với view ngắm biển cực đẹp tại ToCoToCo Địa Trung Hải và các món đồ uống đều đạt chất lượng
  • Địa chỉ: FB3-03 Địa Trung Hải, phường An Thới, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Mức giá: Từ 25.000 – 56.000 VNĐ

Trung Nguyên E-coffee – Thế giới cafe thu nhỏ

Có thể nói Trung Nguyên E-coffee là thương hiệu cafe “quốc dân” bởi độ phủ sóng tại khắp nơi trên đất nước. Tại Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town, Cà phê Trung nguyên E-coffee sở hữu 2 cửa hàng nằm tại 2 vị trí khác nhau:

  • Cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee – Shophouse Địa Trung Hải: Nằm bên trong tòa shophouse rộng rãi và hiện đại, du khách sẽ được trải nghiệm không gian vô cùng ấm áp với tone màu vàng chủ đạo, kết hợp hài hòa cùng nội thất rực rỡ và trẻ trung. Đây là không gian tuyệt vời cho du khách nghỉ chân, nhâm nhi những ly cafe thơm ngon để tiếp thêm năng lượng cho hành trình du lịch.
  • Trung Nguyên E-Coffee – Shophouse The Center: Khác hoàn toàn với phong cách cổ điển của địa điểm thứ nhất, tại Trung Nguyên E-Coffee – Shophouse The Center là không gian của sự trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Lấy màu chủ đạo là màu trắng và được bố trí với những món nội thất đơn giản từ gỗ, toát lên sự tinh tế, phóng khoáng. Trung Nguyên E-Coffee – Shophouse The Center phục vụ tại khu vực ngoài trời, trong nhà và sân thượng.
Không gian cổ điển tại Trung Nguyên E-Coffee
Không gian cổ điển của Trung Nguyên E-Coffee – Shophouse Địa Trung Hải với tông màu sắc rực rỡ
Không gian bên trong Trung Nguyên E-Coffee
Không gian trẻ trung và phóng khoáng tràn đầy năng lượng của Trung Nguyên E-Coffee – Shophouse The Center

Trung Nguyên E-Coffee như một “thế giới cà phê” thu nhỏ với tất tần tật những món thức uống với nguyên liệu từ cà phê, phải kể đến như: Cà phê năng lượng, Bạc xỉu, Latte đá, Cappuccino đá, Cà phê cốt dừa, Espresso, Americano… Trung Nguyên E – coffee sử dụng nhiều loại hạt cà phê như Arabica, Robusta qua quá trình chọn lọc kỹ càng trước khi chế biến, đảm bảo chất lượng luôn đạt chuẩn giúp du khách có thể thưởng thức 1 ly cà phê thơm ngon và đậm vị nhất.

Đồ uống tại Trung Nguyên E-Coffee
Trung Nguyên E-Coffee còn bày bán các sản phẩm cà phê đóng gói của chính thương hiệu phục vụ du khách yêu thích hương vị cà phê của Trung nguyên hay muốn mua về làm quà (Nguồn: Internet)

Thực khách khi tới quán cà phê Trung Nguyên luôn cảm nhận được sự hiếu khách từ nhân viên phục vụ tại đây. Chắc cũng chính vì lý do đó mà Trung Nguyên E-Coffee luôn tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những vị khách thưởng thức cà phê lâu năm cho đến các bạn trẻ yêu thích gu cafe đầy năng lượng và sáng tạo.

Đánh giá về Trung Nguyên E-Coffee
Hương vị cà phê đậm đà của Trung Nguyên cùng không gian thoáng đãng đã ghi điểm trong lòng du khách khi ghé đến đây
  • Địa chỉ:
    • Trung Nguyên E-Coffee The Center Sun Group, Căn A20.
    • Trung Nguyên E-Coffee – Căn AMA37 Shophouse Địa Trung Hải.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00.
  • Mức giá: 25.000 – 45.000 VNĐ.

Tiệm cà phê Thời Bao Cấp – Một nét Việt xưa

Nếu bạn là người ưa thích sự hoài cổ thì chắc chắn không nên bỏ qua tiệm cà phê Thời Bao Cấp nằm tại con đường Milan của thị trấn Địa Trung Hải. Lấy cảm hứng từ cuộc sống của những năm 70 – 80 tại Việt Nam, Thời Bao Cấp có không gian yên tĩnh cùng lối bài trí thú vị với những chiếc điện thoại cổ hay các quầy mậu dịch, cùng những chiếc tivi đen trắng chứa đầy kỷ niệm xưa.

Tiệm cà phê thời bao cấp sẽ đưa các bạn trở về với “thời ông bà để cảm nhận không khí bình dị, ấm áp mà nơi phố thị xa hoa hiện đại khó có thể có được. Mọi góc của quán đều được bày trí vô cùng tỉ mỉ, chân thật đến những chi tiết nhỏ nhất, cho du khách cảm giác bước vào cánh cổng thời gian và quay trở về quá khứ.

Không gian tại Cafe bao cấp
Quay ngược thời gian trở về “thời ông bà” ngay tại Tiệm cà phê Thời Bao Cấp

Tuy không gian có phong cách hoài niệm nhưng menu của Thời Bao Cấp lại vô cùng hiện với nhiều món “bắt trend” siêu ngon miệng. Menu quán rất đa dạng từ các món đồ uống quen thuộc như cà phê, trà trái cây, sinh tố, cho đến các món đồ uống xu hướng như cà phê kem muối, cà phê trứng, cà phê ủ lạnh, matcha latte xoài, sữa chua việt quất kem béo… rất độc đáo và lạ miệng.

Menu Cafe bao cấp
Menu đồ uống đa dạng với hàng chục món cho du khách thoải mái lựa chọn

Mọi du khách khi ghé đến đây đều thấy thú vị và ấn tượng với không gian ngày xưa cũ giản dị và chân thật và các món đồ uống mới mẻ. Ý tưởng độc lạ này của quán đã chiếm trọn điểm 10 trong lòng du khách.

Đánh giá Cafe bao cấp
Du khách đã dành hết lời khen ngợi cho ý tưởng Thời Bao Cấp độc lạ và thú vị
  • Địa chỉ: 165 đường Milan, thị trấn Hoàng Hôn, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00.
  • Mức giá: 20.000 – 50.000 VNĐ.

Lotus Home & Cafe – Cafe ngon

Lotus Home & Cafe tọa lạc trên con đường Positano, Sunset Town, ẩn mình trong khu nhà mang hơi hướng thiết kế từ nước Ý xinh đẹp với tông màu be làm chủ đạo đã tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho Lotus Home & Cafe. Quán là mô hình kết hợp giữa khách sạn nghỉ dưỡng và quán cà phê với không gian trong nhà và ngoài trời thoáng mát.

Lotus Home & Cafe toát lên vẻ đẹp đằm thắm của 1 cô nàng sành điệu, các chi tiết trong quán đều được chau chuốt mềm mại, điểm xuyến đôi chút nét đáng yêu tinh nghịch trong các món đồ nội thất pha lẫn phong cách Bohemian tinh tế. Với sự pha trộn độc đáo giữa phong cách trang trí cổ điển và hiện đại,  Lotus Home & Cafe mang đến một “lối thoát” hoàn hảo khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.

Toàn cảnh Lotus home & cafe
Lotus Home & Cafe nằm phố Positano yên bình và dịu dàng (Nguồn: Internet)
Không gian bên trong Lotus home & cafe
Lotus Home & Cafe yêu kiều và nữ tính trong phong cách thiết kế lấy cảm hứng Bohemian mềm mại và ấn tượng

Ngoài thiết kế nội thất đầy thu hút, Lotus còn có menu đồ uống vô cùng phong phú và trẻ trung, rất phù hợp cho những du khách trẻ khi đến đây. Những ly đồ uống đầy màu sắc và hương vị độc đáo như: vải hoa hồng, hoa lạc thần, phim kem mặn… kết hợp cùng các món bánh ngọt ăn nhẹ như croissant, bánh mì chocolate.

Đồ uống tại Lotus home & cafe
Những món đồ uống được pha chế vô cùng tỉ mỉ cho ra những màu sắc đáng yêu, đẹp mắt tại Lotus Home & Cafe (Nguồn: Internet)
Đồ uống tại Lotus home & cafe
Các món đồ uống được Lotus tự tay nghiên cứu và pha chế theo công thức riêng

Khi đến Lotus, nhiều du khách bị ấn tượng bởi nét dịu dàng, gần gũi nhưng rất hiện đại tại đây. Không chỉ có nước ngon, cảnh đẹp mà Lotus Home & Cafe còn mang lại cho du khách cảm giác vui vẻ, hồn nhiên và tâm hồn bỗng trẻ lại. Hàng loạt đánh giá 5 sao dành cho Lotus đã minh chứng cho chất lượng đồ uống cũng như phong cách phục vụ của nơi đây.

Đánh giá Lotus home & cafe
Lotus Home & Cafe nhận được nhiều lời khen ngợi cũng không phải quá bất ngờ bởi từ đồ uống đến không gian đều hoàn hảo
  • Địa chỉ: 69 Positano, Sunset Town, An Thới, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30
  • Mức giá: 30.000 – 65.000 VNĐ

Càlem Phú Quốc – Cà phê & Kem Gelato ngon

Dành cho những ai yêu thích không gian ấm cúng, cổ điển cùng khoảnh khắc thoải mái thưởng thức kem Gelato ngọt béo giải nhiệt mùa hè thì Càlem Phú Quốc sẽ là địa điểm lý tưởng cho du khách lựa chọn.

Tọa lạc tại phố Amalfi sang chảnh, Càlem hết sức ấm áp với không gian được bao phủ bởi ánh đèn vàng và các đồ nội thất gỗ. Du khách có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời khi đến Cà lem, cả 2 khu vực đều rất rộng rãi, thoáng mát với những bộ bàn ghế gỗ đan mây độc đáo.

Không gian Cafe Calem
Không gian ấm áp và tinh tế tại Càlem tạo nên sự thoải mái cho khách hàng

Mặc dù không ở Ý nhưng khi đến Càlem, du khách có thể thưởng thức kem Gelato Ý mềm mịn, ngậy béo với các hương vị trái cây, socola, vani nguyên chất thơm ngon. Tại Càlem còn có các vị kem truyền thống như kem dừa thơm béo vị dừa non của vùng đảo Phú Quốc hay các món đồ uống thơm mát, giải khát sảng khoái như: chanh tuyết, matcha latte, chè thập cẩm, nước ép…

Đồ uống tại Cafe Càlem
Hương vị gelato thơm béo cùng các món đồ uống được Càlem pha chế độc đáo

Tuy không quá rực rỡ giữa khu phố Amalfi sầm uất, nhưng Cà lem vẫn tạo được sức hút và ấn tượng trong lòng du khách bởi sự ấm áp, gần gũi của không gian lẫn những món gelato, đồ uống ngon miệng, tươi mát.

Đánh giá Cafe Càlem
Nhiều đánh giá 5 sao dành cho Càlem đã chứng minh cho chất lượng gelato và đồ uống tại đây
  • Địa chỉ: 88-90 đường Amalfi, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 19h30.
  • Mức giá: Từ 50.000 VNĐ.

RuNam – Cafe hảo hạng

RuNam mang đến không gian cafe hảo hạng với thiết kế sang trọng, cùng với menu đa dạng từ cà phê chất lượng đến đồ ăn ngon. RuNam Phú Quốc sở hữu vị trí view biển trực diện tại một trong những vị trí đắc địa nhất của Central Village Thị trấn Địa Trung Hải. Ngồi tại RuNam Phú Quốc du khách có thể thưởng lãm không gian biển cả bao la, ngắm cảnh hoàng hôn Phú Quốc rực lửa, chiêm ngưỡng vẻ đẹp biểu tượng của cầu Hôn và sân khấu Kiss of the Sea.

RuNam được đặt tại 1 tòa nhà lục giác ngay giữa trung tâm, đây là tòa nhà 6 cạnh duy nhất tại thị trấn Hoàng Hôn. Với tường ngoài được ốp đá và sơn với tông màu xám chủ đạo, RuNam như 1 ngọn hải đăng hướng ra biển lớn, vô cùng chắc chắn và vững chãi. Đến với RuNam du khách sẽ được bắt gặp sự giao thoa giữa yếu tố truyền thống mang đậm bản sắc Việt Nam kết hợp với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Các món đồ nội thất được thiết kế tối giản với tông màu tối, những bức tượng, tranh tường lấy cảm hứng từ thời Phục Hưng càng tôn thêm vẻ đẳng cấp và sang trọng của quán.

Toàn cảnh không gian RuNam
Thiết kế độc đáo giao thoa giữa thời phục hưng và hiện đại của RuNam

Menu đồ uống tại RuNam bật với những món đồ uống sáng tạo với những biến tấu độc đáo khởi nguồn từ vị Cà phê RuNam nguyên bản, được tuyển chọn từ những hạt cà phê Arabica & Robusta hảo hạng, trải qua quá trình pha trộn, rang xay độc quyền với công nghệ hiện đại kết hợp cùng kinh nghiệm lâu đời của các bậc thầy cà phê người Ý. Từ đó, RuNam đã tạo ra những ly cà phê nguyên chất, mang lại hương vị tinh tế nhất cho du khách là tín đồ của cà phê phải kể đến như: Cafe đen/cafe sữa truffle, cà phê bọt sữa, cà phê sữa dừa, cà phê đào, cà phê dâu rừng…

Đồ uống RuNam
Menu cà phê vô cùng sáng tạo của RuNam giúp tôn lên hương vị đậm đà nguyên bản của hạt cà phê sạch
Đồ ăn tại RuNam
Những món đồ ăn thượng hạng với hương vị độc đáo được cách điệu từ các món đặc sản địa phương lẫn các món đậm chất hiện đại

Độc đáo, đậm chất sáng tạo và sang trong trong những món đồ ăn, ẩm thực đã khiến RuNam trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến đây.

Đánh giá RuNam
Những lời khen của du khách dành cho không gian và chất lượng đồ uống của RuNam
  • Địa chỉ: Toà Lục Giác, thị trấn Địa Trung Hải, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00.
  • Mức giá: Từ 50.000 – 300.000 VNĐ.

Starbucks – Thương hiệu cafe toàn cầu  

Hòa mình trong thị trấn Địa Trung Hải, không gian của Starbucks cũng mang xu hướng thiết kế cổ điển nhưng lại rất trẻ trung, có 2 không gian ngoài trời và trong nhà. Không gian ngoài trời, đặc biệt là khoảng sân sau của Starbucks giúp du khách có thể ngắm cảnh biển bao la, vẻ đẹp của hoàng hôn và sân khấu Kiss of the Sea lộng lẫy.

View trực biển Starbucks
Hướng sân sau có view trực diện biển của Starbucks Phú Quốc (Nguồn: Internet)
Không gian tại Starbucks
Cả 2 không gian của Starbucks đều vô cùng thoáng mát, rộng rãi, phục vụ cho nhiều du khách ghé qua cùng lúc

Tại Starbucks, bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống được chế biến thủ công, tuân theo những công thức đặc biệt, mang đến hương vị độc đáo. Thực đơn rất đa dạng, từ các loại cà phê như: Cafe Latte, cafe Americano, Cappuccino cho đến các thức uống về sữa hoặc trà như: Matcha với green tea cream, green tea soy milk hay black teas, white teas… Tại Starbucks còn phục vụ các món bánh ngọt, bánh mặn, sữa chua, panna cotta với nhiều hương vị khác nhau.

Munu Starbucks
Menu của Starbucks luôn đa dạng nhiều loại món với các hương vị khác nhau
Đồ uống tại Starbucks
Các món đồ uống mới lạ của Starbucks được nhiều khách hàng yêu thích

Hương vị đồ uống cũng như cách phục vụ tại Starbucks luôn được đảm bảo chất lượng và chỉn chu nhất trước khi đến tay khách hàng:

Đánh giá Starbucks
Starbucks luôn đảm bảo chất lượng đồ uống của thương hiệu lớn đến với du khách
  • Địa chỉ: FB2-03, Khu nhà hàng Zone 2, Sunset Town, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00.
  • Mức giá: 60.000 – 120.000 VNĐ.

Teatro Club – Tổ hợp giải trí về đêm hàng đầu Phú Quốc

Teatro Club là tổ hợp giải trí về đêm hàng đầu tại Phú Quốc, lấy cảm hứng từ những club cao cấp từ Nga, Teatro Club là “thiên đường giải trí về đêm” cho những du khách yêu thích sự sôi động. Teatro Club được thiết kế như sky bar ngoài trời nằm ngay trung tâm Sunset Town với không gian mở 360 độ mang lại cảm giác thoáng rộng, tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng công trình biểu tượng Cầu Hôn, sân khấu Kiss of the Sea hoành tráng,

View trực biển Teatro Club
Teatro Club nằm ngay cạnh Cầu Hôn với view trực diện biển thoáng mát
Không khí tại Teatro Club
Không khí sôi động bậc nhất Thị trấn Hoàng Hôn tại Teatro Club

Teatro Club có đầy đủ các món đồ uống có cồn từ bia nhập khẩu, rượu Tây, rượu vang đến các món cocktail độc đáo sẽ khiến du khách thật sự “xõa” hết mình trong âm nhạc và những vũ điệu nóng bỏng của các vũ công Nga.

Menu Teatro Club
Menu đồ uống cho 1 buổi “quẩy tới bến” của du khách thêm thú vị

Với sự sôi động, đầu tư vào chất lượng dịch vụ và hệ thống âm nhạc, Teatro Club nhận được vô vàn lời khen từ khách hàng.

Đánh giá Teatro Club
Quầy bar với bartender luôn sẵn sàng phục vụ đồ uống theo yêu cầu
  • Địa chỉ: Teatro Club CV1B, cụm Sun Premier Village Primavera, An Thới, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 1h00.
  • Mức giá: 90.000 – 2.000.000 VNĐ.

Mong rằng những chia sẻ về nhà hàng Địa Trung Hải Phú Quốc sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn ăn uống tuyệt vời nhất khi lần đầu trải nghiệm du lịch tại đảo ngọc Phú Quốc. 

Để tìm hiểu thêm về du lịch Phú Quốc, bạn có thể cập nhật thông tin tại website và fanpage của SunWorld:

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác