Dạo quanh Địa Trung Hải Phú Quốc – “Giấc mơ Ý” phía Nam Đảo Ngọc

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc là tên gọi cũ của Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town, tọa lạc tại phía Nam Đảo Ngọc. Khi đặt chân đến thị trấn này, du khách sẽ được đắm chìm vào một không gian nghệ thuật đầy sáng tạo, giao hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và các kỳ quan kiến trúc của thời đại, hứa hẹn sẽ mang đến một kỳ nghỉ rực rỡ và khó quên trong lòng du khách. Hãy cùng Sun World khám phá ngay những điều thú vị chỉ có tại Sunset Town trong bài viết dưới đây!

Table of Contents

Địa Trung Hải Phú Quốc ở đâu?

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc là một điểm đến ấn tượng nằm ở khu vực Nam đảo Ngọc, liền kề với ga cáp treo Hòn Thơm, mặt trước giáp biển. Khoảng cách từ thị trấn Địa Trung Hải đến thị trấn Dương Đông – trung tâm đảo Ngọc là khoảng 30km về phía Tây Nam.

Ngay từ những ngày đầu xây dựng, công trình thị trấn ven biển của Sunset Town đã gợi nhớ cho du khách về Địa Trung Hải thông qua những tòa nhà mái vòm, cửa sổ vòm, tường theming cổ điển, màu sắc rực rỡ… Kết hợp với vị trí đắc địa tọa lạc bên bờ biển lam ngọc xinh đẹp, công trình đã được nhiều du khách và người dân địa phương ưu ái đặt tên là “thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc” để gợi nhớ đến địa điểm này.

Sau khi hoàn thiện xây dựng, Thị trấn Địa Trung Hải được chủ đầu tư đặt cho một cái tên mới lãng mạn hơn là Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town, dựa trên địa thế giáp mặt hướng Tây của đảo và ngụ ý đây là nơi chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Hãy cùng tham quan một vòng Sunset Town để hiểu được vẻ đẹp của công trình này thông qua video ngắn sau đây:

Toàn cảnh Địa Trung Hải Phú Quốc

Khu vực Sunset Town (Địa Trung Hải Phú Quốc) được chia thành 3 phân khu, bao gồm:

  • Sun Premier Village Primavera: Là khu shophouse nằm sát bờ biển có thiết kế mái nhọn đặc trưng, chuyên về các khu ẩm thực, nhà hàng ăn uống, F&B.
  • Sun Grand City Hillside Residence: Là khu vực tập trung các căn hộ cao tầng nằm phía sau khu Sun Premier Village Primavera, có đặc trưng kiến trúc là mái nhà bằng ngang.
  • Central Village: Được mệnh danh là “trái tim của Sunset Town”, Central Village nằm ở trung tâm Thị trấn Hoàng Hôn, là khu vực tập trung nhiều điểm check-in nổi tiếng và là nơi diễn ra những sự kiện, hoạt động nổi bật của Sunset Town.

Chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp ngày và đêm giao hòa ấn tượng trên mảnh đất “Địa Trung Hải Phú Quốc” trong những hình ảnh dưới đây:

toàn cảnh thị trấn địa trung hải
Không gian toàn cảnh tráng lệ của thị trấn Địa Trung Hải tựa như một giấc mơ Ý giữa lòng đảo Ngọc
toàn cảnh thị trấn địa trung hải phú quốc
Những góc phố rực rỡ trong ánh nắng
toàn cảnh thị trấn địa trung hải phú quốc
Những công trình kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải giữa nền trời xanh trong
toàn cảnh thị trấn địa trung hải phú quốc
Tuyến cáp treo Hòn Thơm cắt ngang qua bầu trời thị trấn
toàn cảnh thị trấn địa trung hải phú quốc
Trước mặt Sunset Town là biển xanh bất tận
toàn cảnh thị trấn địa trung hải phú quốc
Dù là ban ngày…
toàn cảnh thị trấn địa trung hải phú quốc
…hay ban đêm, Địa Trung Hải Phú Quốc cung mang một vẻ đẹp khó lòng cưỡng nổi

24 địa điểm check in Địa Trung Hải Phú Quốc đẹp như mơ

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, những bức hình check-in tại Sunset Town (Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc) đã thu hút hàng triệu lượt yêu thích và chia sẻ trên các trang mạng xã hội bởi khung cảnh độc đáo, ấn tượng. Khi đến với Thị trấn này, bạn đừng bỏ qua những điểm check-in siêu “hot” sau đây:

1. Cầu Hôn – Kiss Bridge

Xuất phát từ ý tưởng ban đầu là xây dựng một bờ đê chắn sóng để du khách yên tâm tận hưởng bãi biển Phú Quốc xinh đẹp, GS. KTS Marco Casamonti người Ý đã biến hóa dải đê thô sơ thành kiệt tác Cầu Hôn (Kiss Bridge) – Biểu tượng mới của phía Nam Đảo Ngọc.

Cầu Hôn có chiều dài tổng thể là 810m với 2 cánh cung bao trọn vùng biển cát trắng, nổi bật với thiết kế bỏ ngỏ một khoảng 30cm và cây cầu chỉ được nối liền bởi những nụ hôn nồng thắm, những cái ôm ấm áp hoặc cái bắt tay hữu nghị từ những người thân yêu, tri kỷ. Thiết kế độc đáo này gửi gắm một thông điệp ý nghĩa về sự gắn kết giữa con người với con người, con người với vũ trụ và trở thành điểm check-in lãng mạn bậc nhất tại Địa Trung Hải Phú Quốc.

Cầu Hôn - Kiss Bridge tại Địa Trung Hải Phú Quốc
Kiến trúc độc đáo của Cầu Hôn biến nơi đây thành biểu tượng lãng mạn không thể bỏ qua khi đến với Thị trấn Địa Trung Hải
check in tại Địa Trung Hải Phú Quốc
Check in lãng mạn ghi lại khoảnh khắc kết nối tình yêu tại Cầu Hôn
check in tại Địa Trung Hải Phú Quốc
Khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống là thời điểm không thể bỏ lỡ
check in tại Địa Trung Hải Phú Quốc
Cầu Hôn cũng là địa điểm mà nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi lại thời khắc hạnh phúc nhất đời mình

2. Tháp đồng hồ Venice

Mô phỏng theo biểu tượng tháp chuông Saint Mark’s Campanile lừng danh tại Venice, tòa tháp chuông màu đỏ gạch ở Sunset Town Phú Quốc cao 75m tọa lạc sừng sững ngay vị trí trung tâm của Central Village, tựa như một ngọn hải đăng dẫn lối cho những con người lạc đường trên biển trở về với vùng đất ấm áp. Với độ cao ấn tượng, tháp đồng hồ là biểu tượng của Thị trấn Hoàng Hôn – địa điểm check-in “rực rỡ” cho du khách khi đến đây.

Thiết kế tinh tế và cổ điển trên đỉnh tháp chuông
Thiết kế tinh tế và cổ điển trên đỉnh tháp chuông tựa như tác phẩm tháp chuông thực thụ ở Venice, Ý
tháp đồng hồ Venice tại thị trấn Địa Trung Hải
Hình ảnh tháp đồng hồ giữa đêm trăng giống như khung cảnh trích ra từ một bộ phim điện ảnh
tháp đồng hồ Venice tại thị trấn Địa Trung Hải
Khoác lên mình một vộ vest và lấy tháp đồng hồ làm nền, bạn sẽ có được một bức hình đầy màu sắc Ý
tháp đồng hồ Venice tại thị trấn Địa Trung Hải
Đây cũng là điểm chụp hình lý tưởng cho những cặp đôi

3. Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực dài 72m tọa lạc ở vị trí trung tâm Central Village thuộc khách sạn La Festa, nổi bật với kiến trúc phẳng như gương, phản chiếu trọn vẹn sắc màu của bầu trời trên biển Nam Đảo Ngọc. Với vị trí đắc địa hướng thẳng ra biển, giáp mặt sau lưng là tháp đồng hồ Venice nguy nga, chắc chắn đây sẽ là nơi giúp bạn cho ra đời những bức hình check-in độc đáo, ấn tượng khi nghỉ dưỡng lại khách sạn La Festa.

Đặc biệt, bể bơi vô cực cũng là nơi diễn ra Fashion Voyage #3 mang chủ đề Chasing The Sun được tổ chức bởi đạo diễn Long Kan, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như: NTK Lê Thanh Hòa – BST Like the Sunshine, NTK Adrian Anh Tuấn – BST Daydreamer… Đúng với thông điệp “Rong ruổi theo ánh mặt trời”, sàn diễn được thiết kế thành con đường nổi trên mặt nước với các hoa văn mosaic đặc trưng trong kiến trúc Địa Trung Hải và trở thành show diễn thời trang hoành tráng và đình đám nhất năm 2021.

Buổi biểu diễn Fashion Voyage #3 ấn tượng với sàn diễn giao thoa giữa trời và biển
Buổi biểu diễn Fashion Voyage #3 ấn tượng với sàn diễn giao thoa giữa trời và biển
Không gian độc đáo của bể bơi vô cực và khung cảnh tháp đồng hồ Venice
Không gian độc đáo của bể bơi vô cực và khung cảnh tháp đồng hồ Venice chắc chắn sẽ mang đến những bức hình check-in ấn tượng
Bể bơi vô cực có tầm nhìn hướng biển rộng rãi, là nơi ngắm hoàng hôn lý tưởng tại Sunset Town
Bể bơi vô cực có tầm nhìn hướng biển rộng rãi, là nơi ngắm hoàng hôn lý tưởng tại Sunset Town

4. Sun Signature Gallery

Được kiến tạo dưới bàn tay tài hoa của “phù thủy kiến trúc” người Mỹ – Bill Bensley, Sun Signature Gallery là công trình thiết kế theo phong cách Mid Century Modern nổi bật nhất Thị trấn Địa Trung Hải. Với sự kết hợp đầy ngẫu hứng từ những mảng màu tông sáng rực rỡ, những hình khối đa dạng xếp chồng chéo lên nhau và những trản đèn mang hình dáng độc đáo, phong cách Mid Century Modern của Sun Signature Gallery mang đến ấn tượng thị giác mạnh mẽ khi nhìn từ bên ngoài.

Đặc biệt, khi bước vào bên trong, du khách sẽ choáng ngợp trước không gian sảnh được bố trí linh hoạt, đa dạng màu sắc và chủ đề – nơi chắc chắn sẽ cho ra đời những bức hình cực kỳ nghệ thuật.

Sun Signature Gallery tại khu địa trung hải phú quốc
Thiết kế độc đáo với sự đan xen của màu sắc và hình khối tạo nên một vẻ ngoài rất riêng chỉ có ở Sun Signature Gallery
Sun Signature Gallery tại khu địa trung hải phú quốc
Bên trong công trình là những không gian đậm chất nghệ thuật, mỗi một vị trí đều có thể tạo nên những bức hình check-in “bạc tỉ”
Sun Signature Gallery tại khu địa trung hải phú quốc
Một đoạn cầu thang rất được những bạn trẻ “săn đón” khi đến check-in tại Sun Signature Gallery
Sun Signature Gallery tại khu địa trung hải phú quốc
Sun Signature Gallery đã từng xuất hiện trong MV “Slower” của ca sĩ Khắc Hưng và để lại nhiều khoảnh khắc ghi hình ấn tượng

5. Ga Ánh Dương – Quảng trường La Mã

Thoát khỏi lối kiến trúc hiện đại của các nhà ga cáp treo truyền thống, ga Ánh Dương nổi bật với khung cảnh quảng trường La Mã nguy nga, tái hiện hoàn hảo dấu ấn cổ đại của kỳ quan đấu trường Colosseum tại thành phố Roma. Du khách ghé đến nơi đây sẽ được du hành đến Roma xinh đẹp, đắm chìm trong khung cảnh cổ kính và check-in thỏa thích với những biểu tượng của thời đại như trụ cột khổng lồ, bức tường gạch vỡ, đài phun nước, tượng đá chiến binh…

Ga Ánh Dương tại khu Địa Trung Hải Phú Quốc
Một góc của Ga Ánh Dương gợi nhớ đến tàn tích của La Mã cổ đại
Ga Ánh Dương tại khu Địa Trung Hải Phú Quốc
Đây cũng là góc chụp đậm chất Ý cho những tín đồ check-in

 

Vẻ đẹp xuyên thời gian của Ga Ánh Dương là địa điểm check-in siêu hot
Vẻ đẹp xuyên thời gian của Ga Ánh Dương là địa điểm check-in siêu hot được nhiều du khách yêu thích
Ga Ánh Dương tại khu Địa Trung Hải Phú Quốc
Khoảnh khắc bắt sáng rực rỡ nên cảnh cổng cổ kính

6. Thang Rồng

Lấy cảm hứng từ con đường Lombard nổi tiếng tại San Francisco, thang Rồng nổi bật giữa hai dãy shophouse sặc sỡ trong phân khu The Center với thiết kế uốn lượn quanh co như hình ảnh một con rồng trong thị trấn, thông qua từng bậc thang lát bằng đá và ốp loại gạch có hoa văn hoài cổ kết hợp với giàn hoa giấy trải dài hai bên lan can.

Thang Rồng tại thị trấn địa trung hải phú quốc
Thang Rồng uốn lượn giữa những bức tường hoa rực rỡ là điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc
Thang Rồng tại thị trấn địa trung hải phú quốc
Bạn có thể chọn phong cách chụp hình hiện đại độc đáo
Thang Rồng tại thị trấn địa trung hải phú quốc
Hoặc hóa thân thành nàng Lọ Lem trong cổ tích

7. Đài phun nước Thần Mặt trời

Xuất phát từ truyền thuyết về Thần Mặt Trời Helios – vị thần cưỡi cỗ xe ngựa bay để mang ánh sáng đến cho mọi vùng đất, gia tộc nghệ nhân điêu khắc ngàn đời Frilli đã cùng Sun Group tạo tác nên công trình đài phun nước Thần Mặt Trời “King of The Sun” nguy nga, tráng lệ.

Được làm từ đá cẩm thạch nguyên khối khai thác từ mỏ Carrara Marble (dãy Alps), cũng là nguyên liệu kiến tạo nên bức tượng David – dấu ấn vĩ đại của nghệ thuật Phục Hưng, đài phun nước Thần Mặt Trời ở Sunset Town (Địa Trung Hải Phú Quốc) mang vẻ đẹp kỳ bí và diễm lệ của những kiệt tác điêu khắc thời đại, khắc họa tư thế oai hùng của vị thần cao quý.

Đài phun nước thần mặt trời ở Địa Trung Hải Phú Quốc
Đài phun nước với những bức tượng đậm chất nghệ thuật được tạo ra từ đá cẩm thạch
Đài phun nước Thần Mặt Trời nằm ở trước khách sạn La Festa
Đài phun nước Thần Mặt Trời nằm ở trước khách sạn La Festa là địa điểm check-in siêu hot được nhiều du khách săn đón khi
Đài phun nước thần mặt trời ở Địa Trung Hải Phú Quốc
Dù đứng ở góc nào bạn cũng có thể sở hữu được một bức ảnh check-in sang chảnh

12. Tháp bút chì

Tháp bút chì tại Sunset Town (Địa Trung Hải Phú Quốc) là kiến trúc mang đậm hơi thở Địa Trung Hải với phần trụ phình to và phần mái hình cầu độc đáo. Bao quanh tòa tháp là những hoa văn lượn sóng màu xanh thẫm nổi bật trên nền tường trắng, mang lại tổng thể không gian kiến trúc hài hòa với hai dãy shophouse trải dài hướng biển. Nằm tại vị trí cầu thang nối liền Ga Ánh Dương với khu Central Village, tháp bút chì chắc chắn là địa điểm giúp bạn sở hữu ngay những bức hình siêu thực như đang thực sự vi vu đến thành phố Santorini mỹ lệ.

Những bức hình ấn tượng thu được nhiều lượt yêu thích tại tháp bút chì ở Nam Đảo Ngọc
Những bức hình ấn tượng thu được nhiều lượt yêu thích tại tháp bút chì ở Nam Đảo Ngọc
Tháp bút chì có màu sắc tươi sáng mang đậm nét kiến trúc Địa Trung Hải
Tháp bút chì có màu sắc tươi sáng mang đậm nét kiến trúc Địa Trung Hải

 

Tháp bút chì tại Sunset Town là địa điểm check-in được nhiều du khách yêu thích
Tháp bút chì tại Sunset Town là địa điểm check-in được nhiều du khách yêu thích tại Sunset Town
Tháp bút chì tại thị trấn địa trung hải phú quốc
Chỉ cần sắm thêm một chiếc váy hoa bạn sẽ có ngay một bức hình “nàng thơ” tại đây

13. Tàn tích Pompeii

Tàn tích Pompeii tại Sunset Town là công trình biểu tượng vượt thời gian khi mô phỏng lại những kiến trúc còn hiện thế của thành cổ Pompeii – thành trì sầm uất nhất của La Mã từ 2.000 năm trước, đã từng bị vùi chôn dưới cơn thịnh nộ của núi lửa Vesuvius. Đến với tàn tích Pompeii, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác xuyên không về thời La Mã cổ đại, chạm tay vào những chi tiết, văn vật đậm nét kiến trúc Roma và chiêm ngưỡng các tuyệt tác xây dựng bằng gạch nung của người xưa.

Hình ảnh tàn tích Pompeii cổ kính
Hình ảnh tàn tích Pompeii cổ kính, sâm nghiêm đưa du khách du hành thời không về La Mã 2.000 năm về trước (Nguồn: Internet)
Tàn tích Pompeii là nơi check-in mà bạn không thể bỏ qua khi đến Thị trấn Hoàng Hôn
Tàn tích Pompeii là nơi check-in mà bạn không thể bỏ qua khi đến Thị trấn Hoàng Hôn (Nguồn: Internet)

14. Khải Hoàn Môn

Tái hiện hoàn hảo công trình lịch sử Khải Hoàn Môn – vinh quang của nước Pháp, Khải Hoàn Môn Gavi tại Sunset Town được tư vấn cảnh quan và kiến trúc bởi công ty WATG Singapore, mang đến vẻ đẹp siêu thực xuyên thời gian và không gian cho vùng biển đảo Phú Quốc.

Với chiều cao 10.5m cùng những chi tiết điêu khắc bằng đá tỉ mỉ, kết hợp với hành lang dẫn lối được thiết kế theo kiến trúc châu Âu cổ, chắc chắn Khải Hoàn Môn Gavi tại Thị trấn Địa Trung Hải sẽ làm hài lòng những con người mê đắm vẻ đẹp lộng lẫy của cánh cổng biểu tượng cho Kinh đô Ánh sáng Paris. Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích khi tới Thị trấn Hoàng Hôn bởi khung cảnh lãng mạn, mang đậm phong cách châu Âu.

Vẻ nguy nga tráng lệ của Khải Hoàn Môn tại Sunset Town
Vẻ nguy nga tráng lệ của Khải Hoàn Môn tại Sunset Town (Nguồn: Internet)
Khải Hoàn Môn mang đến cảm giác như đang vi vu trời Tây thực thụ
Những bức hình check-in cùng Khải Hoàn Môn mang đến cảm giác như đang vi vu trời Tây thực thụ (Nguồn: Internet)
Khải Hoàn Môn là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town
Khải Hoàn Môn là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town

15. Con đường gốm sứ

Khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của con đường gốm sứ tại Địa Trung Hải Phú Quốc, không khó để nhận ra những đặc trưng tinh hoa của nghề khảm sành sứ Việt Nam. Xuất hiện từ thế kỷ XVII, những nghệ nhân người Việt xưa đã ghép những mảnh vỡ từ các lò gốm lại với nhau để tạo thành họa tiết trang trí cho cổng nhà, rường cột đình chùa. Mãi đến cuối thế kỷ XIX, nghệ thuật trang trí độc đáo này mới được sử dụng phổ biến trong các kiến trúc của cung đình Huế, lăng miếu, từ đường… tạo nên diện mạo tráng lệ cho các công trình lịch sử đang được lưu giữ tới ngày nay.

Sau khi ngắm nhìn vẻ đẹp uy nghiêm, cổ kính của tàn tích Pompeii, du khách có thể men theo bậc thang bên cạnh để di chuyển tới con đường gốm sứ, chiêm ngưỡng bờ tường sắc màu được hồi sinh từ các mảnh vỡ – ngụ ý cho sự gắn kết những giá trị cảm xúc thiêng liêng, đáng quý.

Vẻ đẹp độc đáo và thú vị của công trình Con đường gốm sứ tại Sunset Town
Vẻ đẹp độc đáo và thú vị của công trình Con đường gốm sứ tại Sunset Town
Con đường gốm sứ tại khu địa trung hải phú quốc
Bức tường vàng được tô điểm bằng gốm sứ đủ màu tạo nên một góc rất Địa Trung Hải giữa lòng Phú Quốc

16. Bút đá tháp Obelisk Địa Trung Hải

Bút tháp đá Obelisk là môt biểu tượng trong văn hóa Ai Cập cổ đại từ hơn 3.000 năm về trước. Những tháp đá cao như chiếc bút được làm từ đá granit có trọng lượng hàng ngàn tấn được khắc lên những ký tự đặc biệt thể hiện cho khao khát kết nối với Thần Mặt Trời, được vị thần quyền lực bảo vệ. Với mong muốn biến Địa Trung Hải Phú Quốc thành “một bước chân vạn điểm đến”, những nhà thiết kế đã mượn ý tưởng độc đáo này và tạo nên mô phỏng bút tháp đá Obelisk cao 20m ngay tại trung tâm thị trấn. Xung quanh công trình là những bậc cầu thang đậm chất cổ đại được trang trí bởi hoa đủ sắc màu, biến nơi đây thành địa điểm chụp hình rất đáng thử một lần.

bút tháp đá obelisk
Nổi bật giữa không gian rộng lớn của Thị trấn Địa Trung Hải là một bút đá Obelisk với kiến trúc độc đáo, pha trộn yếu tố lịch sử và văn hóa Ai Cập

17. Quảng trường Con Sò Seina

Nằm ngay kế bên bút đá Obelisk là Quảng trường Con Sò độc đáo. Lấy cảm hứng từ quảng trường Piazza Del Campo thuộc thành phố Siena, Ý, các nhà thiết kế đã tạo nên một địa điểm check-in đậm chất nghệ thuật ngay giữa lòng Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Quảng trường được tạo nên từ những hàng gạch đỏ và trắng đan xen, chia thành 9 phần giống như vỏ ngoài của con sò đang hướng về phía trước. Quảng trường Con Sò nằm giữa khu vực náo nhiệt nhất của khu shophouse The Center, dự kiến sẽ là địa điểm tổ chức những hoạt động nghệ thuật ấn tượng của thị trấn.

quảng trường con sò tại địa trung hải phú quốc
Quảng trường hình bán nguyệt độc đáo nằm ở trung tâm thị trấn, được bao quanh bởi những căn shophouse đa dạng sắc màu

18. Spanish Steps – Bậc thang Tây Ban Nha

Một địa điểm hứa hẹn thu hút những người yêu chụp hình khác phải kể tới Spanish Steps. Mượn ý tưởng từ công trình Bậc thang Tây Ban Nha tại Roma, Spanish Steps là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều thiết kế ấn tượng, gồm có dãy cầu thang cổ điển với những chậu hoa rực rỡ, quảng trường lát gạch đậm chất châu Âu và đài phun nước độc đáo được điêu khắc từ đá. Khi chụp ảnh với camera góc rộng tại đây bạn có thu vào khung hình cả tháp Obelisk, đài phun nước, vườn Eden và Cổng Mặt Trời.

Spanish Steps tại khu địa trung hải phú quốc
Không gian nên thơ khi hoàng hôn buông xuống tại Spanish Steps

19. Khách sạn La Festa Phú Quốc

Đóng vai trò là một trong những địa điểm lưu trú tại Thị trấn Địa Trung Hải nhưng có vẻ điều thu hút của La Festa Curio collection by Hilton nằm nhiều hơn ở lối kiến trúc cuốn hút với vô vàn góc check-in không trùng lặp. Nơi đây là sự giao hòa sữa nét kiến trúc hiện đại với những gam màu cổ điển đậm chất Địa Trung Hải. Bên ngoài khách sạn có bể bơi vô cực, góc nhìn hướng ra tháp đồng hồ Venice; bên trong khách sạn có những sảnh lớn pha trộn hài hòa giữa sắc tường trắng với nền gạch màu độc đáo. Mỗi một góc trong La Festa lại là một khung cảnh nghệ thuật mà làm bạn say mê ngay khi bắt gặp.

khách sạn la fessta phú quốc
Góc check-in cực chất ngay bên ngoài khách sạn La Fessta
khách sạn la fessta phú quốc
Sự đan xen giữa không gian Địa Trung Hải hiện đại với kiến trúc La Mã cổ kính
khách sạn la fessta phú quốc
Bên trong khách sạn là những góc sảnh sang chảnh với thiết kế độc đáo
khách sạn la fessta phú quốc
Những khung cửa hứa hẹn tạo ra bức hình nghệ thuật
khách sạn la fessta phú quốc
Một điểm đặc biệt khác của La Fessta là những góc bể bơi lát gạch màu phong cách Địa Trung Hải
khách sạn la fessta phú quốc
Chụp từ trên cao xuống góc nào của La Fessta cũng giống như được chuẩn bị trước cho một bức hình nghệ thuật

20. Teatro Club Phú Quốc

Không chỉ rực rỡ vào ban ngày, Địa Trung Hải Phú Quốc về đêm cũng có những điểm check-in cực cháy, trong đó bạn không thể bỏ qua Teatro Club. Nằm ngay ở vị trí trung tâm của thị trấn, Teatro Club mang đến một không gian sôi động với những ánh đèn đủ màu, quầy bar hiện đại và nhạc sống thâu đêm. Check-in tại Teatro và trải nghiệm cuộc sống về đêm khó quên tại Nam Phú Quốc là điều bạn nên thử ít nhất một lần khi đến đây.

Teatro Club tại Địa Trung Hải Phú Quốc
Check-in đêm không ngủ tại Teatro Club
Teatro Club tại Địa Trung Hải Phú Quốc
Thiết kế quầy bar độc đáo tại Teatro Club

21. Mặt tiền của những cửa hàng chanh xả

Bên cạnh việc dừng lại ở từng địa điểm cụ thể, bạn cũng có thể ghé qua bất kỳ cửa hàng nào thuộc dãy shophouse dọc những con phố của thị trấn Địa Trung Hải. Các cửa hàng đều mang trên mình màu sắc rực rỡ của xứ sở Địa Trung Hải, song cũng nhưng nét riêng độc đáo của riêng mình.

căn shophouse ở khu địa trung hải phú quốc
Mỗi căn shophouse lại mang một màu sắc riêng bên cạnh phong cách chung đậm chất Địa Trung Hải
căn shophouse ở khu địa trung hải phú quốc
Màu sắc độc đáo của từng cửa hàng cho phép bạn thỏa thích mix match với trang phục của mình
căn shophouse ở khu địa trung hải phú quốc
Kiến trúc nhẹ nhàng nên thơ khiến bạn có thể nhầm tưởng mình đang ở trời Tây
căn shophouse ở khu địa trung hải phú quốc
Một góc bạn công phủ hoa độc đáo
căn shophouse ở khu địa trung hải phú quốc
Bạn cũng có thể lựa chọn check-in bên những bức tường rêu xanh

22. Những con dốc và cầu thang độc đáo

Thị trấn Địa Trung Hải được xây dựng trên địa hình thoai thoải hướng từ đất liền ra bãi biển nên những con dốc lớn nhỏ và cầu thang đan xen là đặc trưng độc đáo tạo nơi đây. Dù bạn dừng lại ở bất kỳ con dốc nào hoặc ghé qua bất kỳ đoạn cầu thang nào trên đường đều có thể bắt được những khoảnh khắc chụp hình đắt giá.

con đường ở thị trấn địa trung hải phú quốc
Một bức hình pha trộn hài hòa giữa trời xanh, nắng vàng và mắc sắc rực rỡ của những căn shophouse ven đường
con đường ở thị trấn địa trung hải phú quốc
Một con dốc khác với hai hàng cây cọ cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm check-in
con đường ở thị trấn địa trung hải phú quốc
Bạn cũng có thể lựa chọn những đoạn cầu thang độc đáo để thả dáng chụp hình
con đường ở thị trấn địa trung hải phú quốc
Sắm sẵn một bộ trang phục đơn màu bạn sẽ có ngay một bức ảnh đậm chất châu Âu
con đường ở thị trấn địa trung hải phú quốc
Một góc cầu thang khác cũng rất được săn đón

23. Bức tường bằng tranh vẽ

Khi dạo bước trên những con phố dọc theo thị trấn Địa Trung Hải – Sunset Town, bạn có thể bắt gặp những bức tường được trang trí bằng tranh vẽ 3D. Loạt tranh sống động này là tác phẩm kết hợp giữa đội kiến trúc sư của Sun Group với Marcia – họa sĩ tài năng người Tây Ban Nha. Mỗi bức tranh sẽ truyền tải một câu chuyện, một nét văn hóa, một giá trị phi vật thể đặc sắc của văn hóa dân gian Việt Nam và thế giới.

Tranh 3d tại địa trung hải phú quốc

Tranh 3d tại địa trung hải phú quốc

Tranh 3d tại địa trung hải phú quốc

Tranh 3d tại địa trung hải phú quốc

Tranh 3d tại địa trung hải phú quốc

24. Những hành lang hướng biển

Đặc sản của Phú Quốc là biển xanh và bầu trời bất tận, tận dụng ưu thế về địa hình, nhà thiết kế của Sun Group đã tạo ra những hành lang hướng biển tuyệt đẹp. Dừng chân lại nơi đây bạn có thể thu lại toàn bộ những khoảng khắc đẹp nhất của thiên nhiên Phú Quốc.

hành lang hướng biển ở địa trung hải phú quốc
Khoảnh khắc thu gọn cả trời và biển lại bên một hành lang ven biển tại thị trấn Địa Trung Hải

hành lang hướng biển ở địa trung hải phú quốc

Trải nghiệm vui chơi độc đáo tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Khi du ngoạn đến Sunset Town (Địa Trung Hải Phú Quốc), du khách nhất định phải thử những trải nghiệm vui chơi độc đáo sau đây:

Ngắm nhìn Phú Quốc từ trên cao với cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm có chiều dài lên đến 7.899,9m, được tổ chức Guiness công nhận là công trình cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới vào ngày 04/02/2018. Trên độ cao, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vượt biển thú vị, đồng thời ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Dừa, Hòn Rỏi và đại dương xanh biếc trải dài vô tận từ trên cao.

Hiện tại, giá vé cáp treo khứ hồi dành cho người lớn là 600.000 VNĐ/người và cho trẻ em là 450.000 VNĐ/người, đã bao gồm trải nghiệm vui chơi tại Sun World Hon Thom – công viên chủ đề hàng đầu châu Á. Ngoài ra, bạn còn có thể tiết kiệm chi phí hơn với combo vé cáp treo và buffet trưa như sau:

  • Người lớn: 850.000 VNĐ/người.
  • Trẻ em: 650.000 VNĐ/người.

Đặc biệt, nhân dịp mùa lễ hội sôi động nhất Phú Quốc sắp bắt đầu, Sun World Hon Thom còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn vào các ngày đặc biệt trong tháng hoặc sự kiện chào năm mới, cụ thể:

Tên combo Dịch vụ bao gồm Giá vé Thời gian mở bán
Combo Chào năm mới 1 Cáp khứ hồi + Show Kiss of the Sea + Cầu Hôn
  • Người lớn: 600.000 VNĐ
  • Trẻ em: 450.000 VNĐ
16/12/2023 – 31/01/2024
Combo Chào năm mới 2 Cáp khứ hồi + Show Kiss of the Sea + Cầu Hôn + Buffet Mango
  • Người lớn: 850.000 VNĐ
  • Trẻ em: 650.000 VNĐ

Lưu ý: Giá vé trên đã bao gồm trải nghiệm vui chơi giải trí tại Sun World Hon Thom, tất cả các vé có thời hạn sử dụng từ 20/12/2023 – 31/01/2024. Du khách có thể xem chi tiết giá vé tại website hoặc fanpage của Sun World Hon Thom để cập nhật thông tin chính xác và mới nhất. 

Bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh của Hòn Dừa, Hòn Rỏi từ trên cáp treo Hòn Thơm
Bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh đại dương trong xanh, thiên nhiên hoang sơ của Hòn Dừa, Hòn Rỏi từ trên cáp treo Hòn Thơm

Ngắm cảnh và check-in bãi biển ven bờ Địa Trung Hải

Có một điều không thể phủ nhận rằng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Sunset Town (Địa Trung Hải Phú Quốc) là ngắm hoàng hôn trên biển. Nằm ở vị trí đắc địa hướng mặt về phía Tây, trước bãi biển lam ngọc và bờ cát trắng mỹ miều, du khách sẽ được ngắm trọn cảnh hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc. Đặc biệt, trong buổi chiều hoàng hôn êm ả, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng mặt trời dần đi qua điểm khuyết trên Cầu Hôn, gắn kết 2 đầu cầu vốn tách rời nhau, tạo thành một mỹ cảnh thiêng liêng và lãng mạn không thể khước từ.

Hoàng hôn đẹp tuyệt vời nhìn từ bãi biển Sunset Town Phú Quốc
Hoàng hôn đẹp tuyệt vời nhìn từ bãi biển Sunset Town Phú Quốc (Nguồn: Internet)

Thưởng thức Kiss of the Sea & pháo hoa hàng tuần

Kiss of the Sea (tên cũ: Kiss of the Sea show) là show diễn nghệ thuật đa phương tiện đẳng cấp hàng đầu thế giới được tổ chức bởi ECA2 – nhà sản xuất lừng danh quốc tế đồng thời là “cha đẻ” của hàng loạt những sự kiện nổi tiếng như: lễ khai mạc World Cup 1998 tại Paris, lễ đón mừng thiên niên kỷ mới tại tháp Eiffel năm 2000, Dubai Burj Khalifa NYE23 Light Laser Show…

Kiss of the Sea show là sự kết hợp ấn tượng giữa nghệ thuật trình chiếu đa phương tiện của lửa, nước, laser, âm thanh, ánh sáng, 3D mapping, pháo hoa và nghệ thuật biểu diễn sân khấu đỉnh cao bởi 60 nghệ sĩ quốc tế đến từ 20 quốc gia khác nhau trên thế giới. Show diễn mang cốt truyện giả tưởng, tôn vinh sức mạnh của tình yêu, sự đoàn kết và mở ra thế giới tưởng tượng kỳ thú, đưa khán giả vào chuyến du hành xuyên không gian và thời gian để cảm nhận bằng đa giác quan, đa chiều, đa cảm xúc.

Lưu ý: Kiss of the Sea show sẽ diễn ra vào 21h00 hàng ngày (trừ thứ ba) với giá vé từ 350.000 VNĐ/người. Đồng thời, lịch bắn pháo hoa sẽ diễn ra vào các tối ngày thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Bạn có thể xem chi tiết giá vé và lịch biểu diễn tại website/fanpage để cập nhật thông tin mới nhất về giá và chương trình ưu đãi.

Kiss of the Sea là show diễn kết hợp nước, lửa và ánh sáng đẳng cấp hàng đầu thế giới
Kiss of the Sea là show diễn đa phương tiện kết hợp nước, lửa và ánh sáng đẳng cấp hàng đầu thế giới
Kiss of the Sea show mang đến không gian âm thanh, nhạc nước và hiệu ứng sống động
Kiss of the Sea show mang đến không gian âm thanh, nhạc nước và hiệu ứng sống động, mãn nhãn cho người xem

Hãy cùng Sun World chiêm ngưỡng những hiệu ứng đỉnh cao của Kiss of the Sea show ngay trong video dưới đây:

Khám phá, mua sắm và trải nghiệm tại chợ đêm VUI-Fest Bazaar

VUI-Fest Bazaar là chợ đêm ven biển đầu tiên tại Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/12/2023. Khi tới chợ đêm VUI-Fest, du khách sẽ được tận hưởng hàng loạt những gian hàng ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu, vừa ăn vừa “chill” bên bờ biển Phú Quốc xinh đẹp, lưu giữ những món quà lưu niệm và giải tỏa căng thẳng với show diễn độc đáo “Loảng xoảng show” – show nghệ thuật tương tác lấy cảm hứng từ ẩm thực và văn hóa địa phương, là sự kết hợp giữa âm nhạc bản địa, âm thanh cuộc sống với phong cách hiện đại, mang đến trải nghiệm hào hứng, vui nhộn…

Không khí vui nhộn và độc đáo của "Loảng xoảng show"
Không khí vui nhộn và độc đáo của “Loảng xoảng show” được tạo ra từ âm thanh của những dụng cụ làm bếp

Đi “chill” hoặc “xập xình” tại các bar, clubhouse ven biển

Với những bạn trẻ yêu thích không khí sôi động trong không gian ánh sáng rực rỡ và tận hưởng hương vị quyến rũ của các loại thức uống có cồn, hãy ghé đến các bar, clubhouse ven biển Nam Đảo Ngọc. Với thiết kế quầy bar và sàn diễn ngoài trời độc đáo, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm “xập xình” ấn tượng nhất trong chuyến du ngoạn tới Sunset Town.

Teatro Club là không gian mở, hướng biển với hệ thống ánh sáng và âm thanh sống động
Teatro Club là không gian mở, hướng biển với hệ thống ánh sáng và âm thanh sống động
Du khách đến với Sunset Town có thể tận hưởng những đêm tiệc vui bất tận tại Lucia Phú Quốc
Du khách đến với Sunset Town có thể tận hưởng những đêm tiệc vui bất tận tại Lucia Phú Quốc

Một số thông tin khác về Địa Trung Hải Phú Quốc

Để có một hành trình du ngoạn Thị trấn Hoàng Hôn vui vẻ và thoải mái, bạn cần quan tâm một số thông tin sau đây:

Giá vé tham quan Địa Trung Hải Phú Quốc 

Khi đến với Sun World Hon Thom, du khách sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí tham quan Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town (Địa Trung Hải Phú Quốc), bạn có thể đến nơi đây để đi dạo, ngắm cảnh, check-in thỏa thích tại các địa điểm nổi tiếng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm một số dịch vụ vui chơi khác tại Sunset Town như Kiss of the Sea, Cầu Hôn… thì cần phải mua vé tại nơi quy định.

Du khách được miễn phí tham quan, chụp hình check-in tại Sunset Town
Du khách được miễn phí tham quan, chụp hình check-in tại Sunset Town

Cách đi đến Địa Trung Hải Phú Quốc

Để đi đến Địa Trung Hải/Sunset Town Phú Quốc, bạn có thể tham khảo hành trình hợp lý nhất từ các điểm xuất phát sau:

  • Từ thị trấn Dương Đông: Du khách di chuyển từ trung tâm thị trấn Dương Đông đến Thị trấn Hoàng Hôn đi qua TL47, tiến vào ĐT46 (đường Nguyễn Văn Cừ) và chạy thẳng. Hành trình có độ dài khoảng 30km, mất khoảng 35 – 45 phút di chuyển bằng ô tô.
  • Từ sân bay Phú Quốc: Du khách di chuyển qua Xa lộ Phú Quốc để vào ĐT46 (đường Nguyễn Văn Cừ) để tới Thị trấn Hoàng Hôn, hành trình này mất khoảng 25 – 35 phút đi ô tô với đoạn đường khoảng 20km.
  • Từ cảng Bãi Vòng: Du khách xuống cảng Bãi Vòng sẽ đi theo TL48 để vào ĐT46 (đường Nguyễn Văn Cừ) và di chuyển đến Thị trấn Hoàng Hôn. Toàn bộ hành trình  dài khoảng 23km và di chuyển trong vòng 25 – 35 phút.
Hình ảnh trực quan về khoảng cách địa lý từ Sunset Town tới các địa điểm khác trên Google Maps
Hình ảnh trực quan về khoảng cách địa lý từ Sunset Town tới các địa điểm khác trên Google Maps

Những sự kiện sôi động, ấn tượng tại Sunset Town (Thị trấn Địa Trung Hải)

Không chỉ có những điểm check-in độc đáo, Sunset Town còn thổi bùng ngọn lửa cảm xúc của du khách qua hàng loạt sự kiện sôi động diễn ra thường xuyên tại Đảo Ngọc:

1- Bắn pháo hoa định kỳ hàng tuần tại show Kiss of the Sea 

Khuấy động cho không khí náo nhiệt về đêm tại Sunset Town, sự kiện bắn pháo hoa hoành tráng tại sân khấu đa phương tiện Kiss of the Sea, diễn ra định kỳ vào thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần. Kết hợp với không gian, ánh sáng và hiệu ứng đỉnh cao của sàn diễn đa phương tiện hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn là một trong những sự kiện về đêm sôi động và bùng nổ khiến du khách khó quên.

Những buổi diễn pháo hoa mãn nhãn định kỳ tại sân khấu Kiss of the Sea tại Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc
Những buổi diễn pháo hoa mãn nhãn định kỳ tại sân khấu Kiss of the Sea tại Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc

2- Địa điểm tổ chức show diễn thời trang hàng đầu Fashion Voyage

Fashion Voyage là show diễn thời trang đẳng cấp hàng đầu Việt Nam do đạo diễn Long Kan sáng lập, quy tụ nhiều tên tuổi đình đám trong làng thời trang Việt. Cho đến hiện tại, Fashion Voyage đã tổ chức được 2 mùa liên tiếp tại Sunset Town Phú Quốc, được mệnh danh là nơi vẽ nên câu chuyện lãng mạn giữa kiến trúc và thời trang. Thông qua những show diễn hoành tráng, Fashion Voyage và Sun Group mong muốn kiến tạo nên một “kinh đô thời trang” hoa lệ ngay tại Việt Nam, đồng thời mang những công trình biểu tượng ra thế giới.

Show diễn thời trang Fashion Voyage đẳng cấp hàng đầu Việt Nam trên sân khấu đa phương tiện Kiss of the Sea 
Show diễn thời trang Fashion Voyage đẳng cấp hàng đầu Việt Nam trên sân khấu đa phương tiện Kiss of the Sea

Hãy cùng Sun World chiêm ngưỡng sự bùng nổ về âm thanh, ánh sáng và công nghệ tiên tiến trên sân khấu Kiss of the Sea mùa Fashion Voyage #5 thông qua show diễn BST “CTP No2” của NTK Chung Thanh Phong ngay trong video sau đây:

Cũng trong Fashion Voyage mùa này, sàn diễn độc đáo trên kiệt tác Cầu Hôn đã “nâng gót” hoàn hảo cho BST “Ới a ơi à” của NTK Thủy Nguyễn và BST “La Rosa” của NTK Phương Linh tại vùng biển Nam đảo Ngọc xinh đẹp:

3- Điểm cầu truyền hình trực tiếp Countdown chào năm mới

Bắt đầu từ năm 2020, Sunset Town (Địa Trung Hải Phú Quốc) cũng là nơi tổ chức sự kiện Countdown hằng năm với nhiều hoạt động sôi động, thu hút hàng ngàn du khách đến Sunset Town để hòa chung không khí đón mừng năm mới. Và năm nay, sự kiện Countdown 2024 “Việt Nam – Hành trình rạng rỡ” diễn vào tối 31/12/2023 và THTT trên kênh VTV1 đã mang đến cơ hội để tất cả cùng nhìn lại năm cũ với nhiều khoảnh khắc sâu lắng, câu chuyện sinh động trong những thước phim và phóng sự quay tại chính đảo Ngọc xinh đẹp. Sau nhiều cung bậc cảm xúc, mọi người cùng vỡ oà trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới với pháo hoa choáng ngợp, thắp sáng cả trời biển của Thị trấn Hoàng Hôn.

Countdown mãn nhãn với những màn pháo hoa trên biển tại Sunset Town
Countdown mãn nhãn với những màn pháo hoa trên biển hoành tráng mang đến thời khắc tân niên sôi động tại Sunset Town

4- Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố dịp Tết Nguyên đán

Đến với thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc vào dịp cuối năm, du khách sẽ không bao giờ phải cảm thấy buồn bã vì sẽ được khuấy động liên tục bởi những show biểu diễn nghệ thuật đường phố hoành tráng. Với hơn 60 nghệ sĩ quốc tế đến từ 20 quốc gia trên khắp thế giới, họ sẽ mang đến những vũ điệu bùng nổ, sôi động và lãng mạn đậm chất Latin.

Những show diễn nghệ thuật với vũ điệu cuồng nhiệt, điêu luyện nổi bật tại Sunset Town
Những show diễn nghệ thuật với vũ điệu cuồng nhiệt, điêu luyện tới từ các nghệ sĩ quốc tế là một trong những điểm nổi bật tại Sunset Town
Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn tạp kỹ, xiếc, ảo thuật khi đến tham quan Thị trấn Hoàng Hôn
Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn tạp kỹ, xiếc, ảo thuật khi đến tham quan Thị trấn Hoàng Hôn

Những khách sạn nghỉ dưỡng tại Địa Trung Hải Phú Quốc 

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc sở hữu số lượng lớn khách sạn nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chất lượng thượng hạng. Với vị trí đắc địa hướng mặt ra bờ biển cùng với kiến trúc tinh tế, độc đáo và khác biệt, du khách đến nghỉ dưỡng tại Sunset Town nhất định không thể bỏ qua không gian check-in đỉnh cao tới từ các khách sạn nổi tiếng như: La Festa Phu Quoc – Curio Collection by Hilton, Juliet Boutique Hotel, Nature Hotel…

Nếu bạn đang có kế hoạch du ngoạn đến Sunset Town, hãy tìm hiểu trước đặc trưng của các khách sạn tại Địa Trung Hải Phú Quốc để chọn được một nơi nghỉ dưỡng phù hợp với sở thích của bạn và người đồng hành.

Kiến trúc độc đáo của khách sạn La Festa Phú Quốc trong Sunset Town
Kiến trúc độc đáo của khách sạn La Festa Phú Quốc trong Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc sẽ mang đến nhiều khung hình check-in ấn tượng cho du khách
Khung cảnh khách sạn La Festa "lên đèn" lung linh về đêm
Khung cảnh khách sạn La Festa “lên đèn” lung linh về đêm

Bạn hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các kiến trúc khách sạn nổi bật khoe mình bên bờ biển ngay trong video dưới đây:

Địa điểm ăn ngon tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí đỉnh cao, Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc còn sở hữu hệ thống nhà hàng – quán ăn đa dạng hình thức từ buffet đến alacarte, ẩm thực phong phú trải dài từ Á đến Âu như: buffet nướng Aura, buffet hải sản Green Tree, nhà hàng Draft Beer, nhà hàng Yushima Nhật Bản, quán ăn The Gangs…

Ngoài ra, Sunset còn có nhiều quán cafe ngon, view đẹp và hàng loạt các bar, clubhouse sôi động như: TocoToco, Runam coffee, Trung Nguyên E-coffee, Teatro club – tổ hợp giải trí về đêm bậc nhất Phú Quốc…

Nếu bạn sắp có chuyến ghé thăm Sunset Town, hãy tìm hiểu trước về thực đơn, giá cả của các nhà hàng tại Địa Trung Hải Phú Quốc để xây dựng được một lịch trình thật hoàn hảo và thoải mái.

Một góc check-in đỉnh cao của Runam Coffee bên bờ biển Đảo Ngọc
Một góc check-in đỉnh cao của Runam Coffee bên bờ biển Đảo Ngọc
Tại Sunset Town có nhiều nhà hàng view biển thoải mái
Tại Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc có nhiều nhà hàng view biển thoải mái để bạn vừa tận hưởng bữa ăn vừa chill với biển cả

Như vậy, bài viết đã gợi ý cho bạn những điểm check-in hot nhất và các hoạt động đặc sắc không thể bỏ qua tại Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc – Sunset Town – Địa Trung Hải Phú Quốc. Trước khi “xách vali lên” và đi đến nơi đây, bạn hãy tìm hiểu và cập nhật thông tin về các dịch vụ tại Địa Trung Hải Phú Quốc thông qua các trang tin chính thức của Sun World Hon Thom để sắp xếp một lịch trình vui chơi thoải mái, vui vẻ.

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác