Love Hurricane Phú Quốc (Vòng xoáy tình yêu) – Show trình diễn jetski & flyboard mãn nhãn

Love Hurricane Phú Quốc (Vòng xoáy tình yêu) là show trình diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm mãn nhãn khi kết hợp hai kỹ thuật biểu diễn là jetski và flyboard chuyên nghiệp trên mặt nước, kèm theo những hiệu ứng đỉnh cao từ âm thanh và ánh sáng, tạo nên một màn biểu diễn choáng ngợp cho du khách đến với Thị Trấn Hoàng Hôn (Sunset Town).

Giới thiệu về Love Hurricane show (Vòng xoáy tình yêu)

Chương trình biểu diễn Love Hurricane – Vòng xoáy tình yêu chính thức ra mắt vào ngày 27/02/2024 tại khu vực lòng biển dưới chân Cầu Hôn – Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town). Đây là show diễn vô cùng thú vị đối với du khách khi được chứng kiến 18 vận động viên quốc tế biểu diễn jetski và flyboard, kết hợp nhuần nhuyễn cùng hiệu ứng ánh sáng, lửa, nước, âm nhạc và đặc biệt là pháo hoa. 

Show diễn diễn ra tại không gian rộng trên dưới 1700m, trong đó hệ thống loa được bố trí ở hai khu vực là dưới bãi biển và trên cầu hôn. Chính vì vậy, ban tổ chức huy động không ít kỹ sư âm thanh và các chuyên gia giàu kinh nghiệm để tính toán, đưa ra giải pháp tối ưu nhất để mang đến show diễn hoàn hảo cho du khách. 

Jetski (Mô tô nước) là môn thể thao dưới nước sử dụng một chiếc mô tô nước để di chuyển trên mặt nước. Jetski được trang bị động cơ mạnh mẽ, giúp người chơi có thể di chuyển với tốc độ cao và thực hiện những cú đánh lái điệu nghệ để tạo thành những bọt nước trắng xóa, nổi bật trên mặt biển xanh. 

1 Jetski Co Hinh Dang Tuong Tu Mot Chiec Mo To
Jetski có hình dáng tương tự một chiếc mô tô
2 Nhung Chiec Jetski Noi Duoi Nhau
Khi những chiếc jetski nối đuôi nhau sẽ tạo nên những đường trắng xóa nổi bật trên mặt biển

Nếu như jetski nổi bật với những màn “đạp gió rẽ sóng” đầy hứng khởi thì flyboard mang đến cho người chơi cơ hội bay lượn trên không trung. Khi chơi flyboard (ván đứng nước phản lực), người chơi sẽ được đẩy lên không trung và thực hiện các màn nhào lộn ấn tượng nhờ thiết bị flyboard water. 

3 Flyboard Dua Van Dong Vien Len Tren Khong Trung Cach Mat Bien Den 15m
Flyboard đưa vận động viên lên trên không trung cách mặt biển đến 15m
4 Cac Van Dong Vien Nhao Lon An Tuong Tren Flyboard
Các vận động viên nhào lộn ấn tượng trên flyboard

Sự xuất hiện của hai môn thể thao nước hấp dẫn và thịnh hành nhất cũng như sự góp mặt của các vận động viên biểu diễn chuyên nghiệp và hàng loạt hiệu ứng bùng nổ khác, Love Hurricane Phú Quốc đang trở thành một trong những show diễn ấn tượng nhất trong lòng khách du lịch. 

18 vận động viên quốc tế chuyên nghiệp tham gia trình diễn

Show trình diễn jetski và flyboard là màn khoe tài của 15 vận động viên jetski quốc tế và 3 vận động viên flyboard hàng đầu, trong đó có Kristina Isaeva (Á quân flyboard thế giới), người nổi tiếng với 3 cú nhào lộn độc nhất vô nhị trên sông Moscow – Nga. 

Trong show diễn Love Hurricane Phú Quốc, Kristina Isaeva đã có màn trình diễn bay cao tới 15m ngay trên mặt biển. Màn trình diễn tiếp tục dâng lên cao trào nhờ những cú xoay 360 độ và nhào lộn được thực hiện liên tiếp giữa không trung. Vận động viên người Nga vô cùng hứng thú và sảng khoái khi biểu diễn trong show Love Hurricane Phú Quốc, cô cho biết: “Tôi đã bị thuyết phục đến Phú Quốc biểu diễn, bởi đây là lần đầu tôi được thực hiện thử thách chinh phục độ cao 15m và chạm tay vào khán giả. Điều hạnh phúc nhất của tôi khi tham gia show diễn là làm khán giả phấn khích.”

5 Kristina Isaeva Mang Den Man Trinh Dien Thu Vi
Kristina Isaeva mang đến màn trình diễn thú vị như trên sông Moscow tại show diễn Love Hurricane

Vòng xoáy tình yêu – Love Hurricane Phú Quốc thực sự là một show diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm trên biển mới lạ, hoang dã và tràn đầy sức sống. Dưới ánh hoàng hôn, nhưng trái tim được vẽ trên mặt biển và nền nhạc lãng mạn khiến không gian trở nên lãng mạn, quyến rũ, làm ngất ngây trái tim du khách. Sau màn trình làng hoành tráng, Vòng xoáy tình yêu trở thành một “bom tấn” thu hút khách du lịch Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc. 

6 Mot Phan Trinh Dien Jetski Co Ket Hop Phao Sang
Một phần trình diễn jetski có kết hợp pháo sáng trong show Love Hurricane Phú Quốc tại Thị Trấn Hoàng Hôn
7 Nhung Cu Xoay Dieu Nghe Va Kha Nang Dung Tren Nuoc
Những cú xoay điệu nghệ và khả năng đứng trên nước của các vận động viên flyboard

Sự góp mặt của đơn vị sản xuất show trình diễn nước kết hợp pháo hoa hàng đầu thế giới

Quy mô hoành tráng của Love Hurricane – Vòng xoáy tình yêu đến từ cú bắt tay lịch sử của Sun Group và H2O Events. H2O Events là đơn vị sản xuất show trình diễn nước kết hợp pháo hoa hàng đầu thế giới đến từ nước Úc. Đơn vị này đã có hơn 30 hoạt động, đứng sau hàng ngàn show diễn tại các công viên chủ đề trải dài từ Âu đến Á cũng như thực hiện các show trình diễn nước trong các bom tấn Hollywood như James Bond, Mission Impossible. Chính nhờ đơn vị tổ chức giàu kinh nghiệm, show diễn Love Hurricane Phú Quốc đáp ứng tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, mang đến cho du khách những trải nghiệm mãn nhãn. 

8 H2o Events Dung Sau Nhung Phan Canh Hanh Dong
H2O Events đứng sau những phân cảnh hành động trên biển của bộ phim James Bond
9 H2o Event La Don Vi Phoi Hop Cung Sun Group
H2O Event là đơn vị phối hợp cùng Sun Group để chiêu đãi khán giả bằng một bữa tiệc trình diễn mãn nhãn

Hàng loạt tiết mục trình diễn đỉnh cao, mãn nhãn chưa từng thấy 

Chương trình biểu diễn nghệ thuật thể thao cảm giác mạnh Love Hurricane Phú Quốc mang đến cho du khách hàng loạt tiết mục được đầu tư khủng và ấn tượng với các vận động viên quốc tế có kinh nghiệm trình diễn. Đặc biệt, hệ thống âm thanh hiện đại, đẳng cấp, mang âm nhạc tràn vào trái tim và lan tỏa khắp cơ thể làm cho du khách không thể ngừng nhún nhảy, hò reo hòa nhịp cùng sự máu lửa của các vận động viên. 

Khiêu vũ trên không: Các vận động viên flyboard thực hiện những động tác khiêu vũ, nhào lộn trên không vô cùng uyển chuyển, tình tứ và gợi cảm ở độ cao 12m, dưới ánh hoàng hôn của Phú Quốc. Phần trình diễn đưa du khách trải qua những cung bậc cảm xúc trọn vẹn, hạnh phúc và vỡ òa trong khung cảnh biển lãng mạn của Thị trấn Hoàng Hôn.

10 Nhung Man Khieu Vu Hoa Quyen Cua Van Dong Vien Flyboard
Những màn khiêu vũ hòa quyện của vận động viên Flyboard khiến du khách kinh ngạc và phấn khích

Diễu hành cờ Tổ quốc: 20 chiếc jetski có cắm cờ Việt Nam sẽ cùng nhau lướt sóng điệu nghệ trên mặt biển. Khoảnh khắc những lá cờ tung bay trong gió mang đến niềm tự hào đối với con người Việt Nam, cũng như thể hiện lòng tự tôn và tinh thần dân tộc trong mắt bạn bè quốc tế. 

11 La Co Do Sao Vang Bay Phap Phoi Tren Mo To
Lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới trên mô tô nước cùng niềm tự hào dân tộc

Chạy mô tô tạo hình trên mặt nước: Các vận động viên cưỡi mô tô nước lần lượt tạo hình trái tim, những vòng xoáy vô tận và những hình thù độc đáo khác trên mặt biển. Sự sáng tạo của các vận động viên khi “đạp gió rẽ sóng” trên mặt nước đưa du khách đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với sự phấn khích và hò reo không ngừng. 

12 Trai Tim Duoc Ve Tren Mat Bien To Dam Khong Khi Lang Man
Trái tim được vẽ trên mặt biển tô đậm không khí lãng mạn của Thị trấn Hoàng Hôn
13 Nhin Tu Tren Cao Trai Tim Nhu La Chu The Chinh Trong Buc Tranh
Nhìn từ trên cao trái tim như là chủ thể chính trong bức tranh cảnh biển ở Thị trấn Hoàng Hôn
14 Cac Van Dong Vien Nhiet Tinh Hoa Thuy Bang Nhung Bot Song
Các vận động viên nhiệt tình họa thủy bằng những bọt sóng trắng xóa trên mặt biển

Trình diễn flyboard: Ở độ cao 15m, các vận động viên trong đó có ngôi sao flyboard quốc tế Kristina Isaeva cùng nhau trình diễn kỹ năng nhào lộn, uốn lượn trên không trung. Trong lúc chiêm ngưỡng những màn trình diễn, du khách đứng trên Cầu Hôn có cơ hội đập tay và giao lưu với các vận động viên trình diễn flyboard. 

15 Dung Tren Cau Hon Du Khach Se Duoc Giao Luu O Cu Ly Gan
Đứng trên Cầu Hôn, du khách sẽ được giao lưu ở cự ly gần với các vận động viên
16 Cac Van Dong Vien Trinh Dien Flyboard Dieu Nghe Tren Mat Bien
Các vận động viên trình diễn flyboard điệu nghệ trên mặt biển
17 Man Trinh Dien Cua Van Dong Vien Flyboard
Màn trình diễn của vận động viên flyboard số 1 thế giới Kristina Isaeva
18 Nhung Cu Nhao Lon Tren Khong Vo Cung Ngoan Muc
Những cú nhào lộn trên không vô cùng ngoạn mục và ấn tượng

Trình diễn pháo sáng: Màn trình diễn jetski và flyboard trở nên thú vị và hấp dẫn hơn khi các vận động viên sử dụng pháo sáng. Những đốm sáng di chuyển cùng màn uốn lượn và những khúc cua khét lẹt của các vận động viên tạo nên những đường nét đậm chất nghệ thuật và rực rỡ vào thời khắc ráng chiều trên biển. 

19 Phan Trinh Dien Phao Sang Tren Flyboard Dac Sac
Phần trình diễn pháo sáng trên flyboard đặc sắc
20 Phao Sang La Yeu To Tang Them Su An Tuong
Pháo sáng là yếu tố tăng thêm sự ấn tượng cho các màn trình diễn
21 Man Dieu Hanh Bang Jetski Ket Hop Voi Phao Sang
Màn diễu hành bằng jetski kết hợp với pháo sáng đem đến sự rực rỡ và sáng bừng trên mặt biển

Hiệu ứng âm thanh đỉnh cao

Love Hurrican Show được diễn ra tại Cầu Hôn với không gian rộng khoảng trên dưới 1700 mét dài, hệ thống loa được bố trí gồm hai khu vực, dưới bãi biển và trên cầu Hôn. Mỗi khu vực có bán kính 810 mét. Đòi hỏi các chuyên gia và các kỹ sư âm thanh phải tính toán đưa các giải pháp tối ưu nhất về việc bố trí để tất cả các khu vực đều có thể nghe rõ và chi tiết nhất cho tất cả các vị trí khán giả, gồm 16 modul loa array có công suất đỉnh lên tới 2200w hiệu suất cao.

Hệ thống âm thanh Love Hurricane Show được trang bị loa trong top hàng đầu thế giới để đảm bảo rằng khán giả có được trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Hệ thống bao gồm các loa cao cấp, amplifier công suất mạnh mẽ và các thiết bị xử lý âm thanh hiện đại. Mục tiêu là tái tạo âm thanh chất lượng cao và rõ ràng, giúp âm nhạc trở nên sống động và cuốn hút hơn trong mỗi buổi biểu diễn.

22 He Thong Am Thanh Duoc Dau Tu Khung
Hệ thống âm thanh được đầu tư khủng khiến du khách không ngừng nhún nhảy

Lịch hoạt động, giá vé và lưu ý khi xem Love Hurricane show

Love Hurricane – Vòng xoáy tình yêu diễn ra từ 18h00 – 18h20 hàng ngày tại khu vực lòng biển dưới chân Cầu Hôn. Để có thể quan sát tốt nhất màn trình diễn, du khách nên đứng trên Cầu Hôn, nơi cho phép du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh những màn nhào lộn, khiêu vũ và diễu hành trên biển với quy mô hoành tráng. Không chỉ vậy, du khách đứng trên Cầu Hôn còn có cơ hội tương tác với các vận động viên Flyboard ở độ cao 15m. 

Giá vé tham quan Cầu Hôn là 50.000 VNĐ/khách với khung giờ trước 16h00 và sau 19h00 cũng như 100.000 VNĐ/ khách trong khung giờ từ 16h00  – 19h00. Giá vé áp dụng cho từ ngày 27/02/2024. Du khách có thể mua qua hai hình thức là trực tuyến tại website https://ticket.sunworld.vn/ hoặc trực tiếp tại 2 đầu cầu trong thời gian từ 7h00 – 22h00.

23 Bang Gia Ve Tham Quan Cau Hon
Bảng giá vé tham quan Cầu Hôn áp dụng từ ngày 27/02/2024
24 Du Khach Dung Tren Cau Hon Giao Luu Cung Cac Van Dong Vien
Du khách đứng trên Cầu Hôn giao lưu cùng các vận động viên
25 Tu Cau Hon Du Khach Co The Quan Sat Toan Bo Man Bieu Dien
Từ Cầu Hôn du khách có thể quan sát toàn bộ màn biểu diễn
26 Du Khach Ngam Tron Cu Xoay 360 Do Cua Van Dong Vien Tren Cau Hon
Du khách ngắm trọn cú xoay 360 độ của vận động viên trên Cầu Hôn

Có thể khẳng định, Vòng xoáy tình yêu – Love Hurricane Phú Quốc là show trình diễn jetski và flyboard nghệ thuật mạo hiểm tầm cỡ quốc tế. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm âm thanh ánh sáng kết hợp hoàn hảo với những màn biểu diễn bùng nổ đến từ các vận động viên giàu kinh nghiệm. Nếu có dịp đến Phú Quốc, du khách nhất định không thể bỏ lỡ show diễn trên biển hoành tráng này! 

Đừng quên tham khảo, cập nhật các thông tin mới nhất về du lịch tại Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc tại: 

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác