Top 5+ quán ăn nức lòng du khách tại Sun World Hon Thom Nature Park

 Ẩm thực không chỉ là hương vị mà còn là những xúc cảm riêng biệt, rung động ấn tượng để chuyến đi thực sự là hành trình đáng nhớ, lưu lại khoảnh khắc khó quên khi đến với Hòn Thơm Phú Quốc.

Sân ga café

Thời gian hoạt động: 17h – 22h.
Phục vụ: đồ uống, đồ ăn nhẹ, bánh ngọt
Vị trí: Ga đi cáp treo – Ga An Thới.

Thực đơn đồ uống phong phú tại Sân Ga Cafe
                                                            Thực đơn đồ uống phong phú tại Sân Ga Cafe

 

Sân ga café nổi tiếng với cafe được rang xay từ hạt cà phê nguyên chất, không tạp phẩm, được pha bằng máy chuyên dụng mang đến hương vị đậm đà và mùi hương đặc trưng. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ một số món ăn nhẹ và bánh ngọt.

Sân ga cafe tại Sun World Hòn Thơm

Sân ga cafe tại Sun World Hon Thom Nature Park

Nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên ga đi của hệ thống cáp treo Sun World Hon Thom Nature Park, hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân thú vị dành cho du khách trước khi tham gia vào hành trình khám phá biển trời Nam Phú Quốc.

Panorama Coffee

Thời gian hoạt động: 8h00 – 21h00.
Phục vụ: Ngoài cà phê và các món đồ uống, nhà hàng đem đến cho du khách các món ăn nhẹ như phở, bánh bao trứng muối hay xúc xích chiên.
Vị trí: Ga đi cáp treo – Ga An Thới.

Panorama Coffee tại Sun World

Panorama Coffee tại Sun World

Panorama Coffee tại ga đi cáp treo Hòn Thơm (ga An Thới) là một địa điểm nổi tiếng và thu hút rất nhiều vị khách khi đến với Sun World Hon Thom Nature Park. Không chỉ bởi lựa chọn ẩm thực đa dạng, đặc sắc phù hợp để thư giãn trước khi dành trọn ngày dài vui chơi, khám phá Hòn Thơm; Panorama Coffee đúng với cái tên, là nơi bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh biển trời xanh ngắt trong một ngày nắng đẹp ở Nam Phú Quốc trong khi nhâm nhi một ly cà phê sáng, hay nghỉ chân và tận hưởng ánh hoàng hôn đầy thơ mộng, lãng mạn dần buông xuống trên nền trời sau khi kết thúc chuyến đi đầy hứng khởi.

Phong cảnh nên thơ tại Panorama

Phong cảnh nên thơ tại Panorama

Tại Panorama Coffee, mọi đồ ăn thức uống đều được niêm yết giá dao động từ 25.000 nghìn đồng đến 400.000 nghìn đồng với các lựa chọn đa dạng dành cho du khách.

View biển trời tại Panorama

View biển trời tại Panorama

Từ Panorama Coffee có thể thấy được toàn bộ biển trời bao la và thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo Ngọc, chắc chắn sẽ làm mọi vị khách mê mẩn. Bởi vậy, trên hành trình khám phá thiên đường nhiệt đới Hòn Thơm, đừng bỏ lỡ khung cảnh hút hồn từ Panorama Coffee nhé!

Nhà hàng buffet ba miền

Thời gian hoạt động: 11h30 – 15h00.
Phục vụ: Buffet các món ăn Việt Nam
Vị trí: Bãi Trào, đảo Hòn Thơm.

Nhà hàng buffet 3 miền tại Sun World
Nhà hàng buffet 3 miền tại Sun World

Đi biển thì nhất định là phải thưởng thức hải sản tươi ngon rồi, nhưng cũng đừng bỏ qua những món ngon đặc sắc của ẩm thực Việt Nam tại Sun World Hon Thom Nature Park nhé. Nhà hàng buffet ba miền sẵn sàng phục vụ các món ăn đặc trưng của Việt Nam như các loại bánh truyền thống, món nướng, món canh, bún phở,… Ẩm thực ba miền vô cùng đa dạng tại đây chắc chắn sẽ làm thỏa mãn tất cả mọi khẩu vị.

Với mức giá chỉ 250.000 VNĐ/người cho một trải nghiệm ẩm thực vô cùng hấp dẫn, Buffet Ba Miền chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn và gia đình khi ghé thăm Hòn Thơm.

Nhà hàng Sunshine Restaurant and Coffee

Thời gian hoạt động: 8:00 – 18:00.
Phục vụ: đồ ăn nhanh và đồ uống.
Vị trí: Ga đến cáp treo – Ga Hòn Thơm.

Nhà hàng Sunshine tại Sun World Hòn Thơm
Nhà hàng Sunshine tại Sun World Hòn Thơm

Đến với Hòn Thơm, bạn sẽ được đắm mình vào một bầu không khí trong lành, khoáng đạt với thiện nhiên tươi mát, dừng chân tại Sunshine Restaurant & Coffee, để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên, và thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn, nạp năng lượng cho hành trình khám phá Hòn Thơm.

Không gian quán được thiết kế đơn giản, ấm cúng, với menu đa dạng các món ăn nhanh hấp dẫn từ pizza, gà rán, burger (bánh mì kẹp), mì ý,… đến các thức uống trái cây đậm đà hương vị nhiệt đới.

AnBa Coffee

Thời gian: 7h00 – 22h00
Phục vụ: đồ uống, phở và cơm hải sản.
Vị trí: Ga đến Cáp treo, Hòn Thơm (cạnh hồ cá KOI)

An Ba Coffee có khung cảnh rất nên thơ
An Ba Coffee có khung cảnh rất nên thơ

Quán cà phê được trang trí theo phong cách miệt vườn, thân thiện với thiên nhiên, mang nét văn hóa bản địa mộc mạc, gần gũi. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những tách café thơm ngon và những món đồ uống không kém phần hấp dẫn như sinh tố chuối ca cao, trà cam đào, trà đen… trong không gian xanh lãng mạn, thơ mộng, vô cùng thư giãn.

Quán nằm ngay trong khuôn viên Hòn Thơm, đừng quên ghé thăm AnBa để thưởng thức những ly đồ uống mát lạnh và cảnh quan độc đáo tại đây nhé.

Đến với Sun World Hon Thom Nature Park, bạn sẽ được đáp ứng tất cả nhu cầu ẩm thực với nhiều phong cách chế biến khác nhau. Sự kết hợp giữa nguyên liệu bản địa và những công thức pha chế đa dạng sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, thú vị và đầy xúc cảm! Hi vọng “Ăn gì ở Sun World Hon Thom Nature Park” sẽ không còn là điều khiến bạn phải băn khoăn suy nghĩ với những thông tin được cung cấp trên đây.

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác