Kinh nghiệm đi du lịch Đảo Hòn Thơm, Phú Quốc 2021

Nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng tựa thiên đường, đảo Hòn Thơm, Phú Quốc được ví như viên ngọc quý ẩn mình giữa thiên nhiên Nam “đảo ngọc” Phú Quốc, thu hút hàng trăm nghìn du khách ghé thăm hàng năm. Nếu bạn đang có ý định khám phá Hòn Thơm, bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch Hòn Thơm Phú Quốc – Từ A đến Z để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé! 

Di chuyển đến Hòn Thơm

Di chuyển có lẽ là mối bận tâm đầu tiên của đa số du khách khi đến Hòn Thơm Phú Quốc. Là một điểm đến vô cùng đặc biệt, bởi ngay khi bắt đầu chuyến đi đến Hòn Thơm bạn đã bước vào một hành trình khám phá biển đảo vô cùng thú vị, trải nghiệm cảm giác “bay” trên không và ngắm nhìn trọn vẹn 360 độ khung cảnh biển xanh màu ngọc bích lấp lánh dưới nắng. Cáp treo Hòn Thơm sẽ đưa bạn từ ga An Thới trên đảo lớn Phú Quốc ra tận trung tâm Hòn Thơm với chi phí phải chăng và rất tiết kiệm thời gian. 

Chỉ mất 15 phút để di chuyển, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi ngồi trên chiếc cáp treo 3 dây công nghệ hiện đại nhất thế giới. Cả hành trình dài 7899,9m xuất phát từ ga An Thới, qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi rồi đến Hòn Thơm chính là hành trình hòa mình với trời mây Phú Quốc, phóng tầm mắt từ trên cao khám phá toàn bộ thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ tựa thiên đường ở Nam Đảo ngọc.

Cáp treo Phú Quốc hiện nay là phương duy nhất giúp di chuyển đến đảo Hòn Thơm với 15 phút di chuyển (Nguồn: Sun World)
Cáp treo là phương án di chuyển duy nhất để đến Hòn Thơm 

Để có thể đến Ga An Thới mua vé cáp treo, từ thị trấn Dương Đông bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như taxi, ô tô du lịch hay xe bus công cộng. Nếu thích phượt, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe máy đi thẳng tới ga An Thới và gửi xe ở đây. 

Ga đi An Thới được thiết kế theo lối kiến trúc La Mã cổ kính, rêu phong hứa hẹn là điểm check in sống ảo cực chất cho giới trẻ
Ga An Thới với kiến trúc La mã cổ đại là điểm check in cực “chất” đốn tim du khách 

Ga An Thới với không gian bán vé rộng, được phân bố khoa học nên du khách rất dễ để di chuyển từ quầy bán vé vào khu vực cáp treo. Sức chứa tối đa mỗi cabin là 30 người, với 36 cabin vận hành liên tiếp bạn sẽ không phải chờ đợi. Một lưu ý nhỏ đối với du khách khi đi cáp treo đó là vé cáp treo Hòn Thơm là vé 2 chiều, bạn sẽ không phải xuất trình vé chiều về, tuy nhiên bạn nên giữ lại cuống vé phòng trường hợp cần kiểm tra thông tin nhé. 

Chơi gì ở Hòn Thơm

Hòn Thơm không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ thơ mộng mà còn là nơi có nhiều địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn bậc nhất Phú Quốc. Nếu du khách có 1 ngày khám phá Hòn Thơm thì lịch trình dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại hòn đảo xinh đẹp này đó.

Lạc lối ở ga đi An Thới, Phú Quốc

Được mệnh danh là “Đấu trường La mã” phiên bản Việt Nam, mang dấu ấn kiến trúc Địa Trung Hải, Ga An Thới Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn đầu tiên trong hành trình khám phá Hòn Thơm thơ mộng. Đến đây, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp lộng lẫy, cổ xưa với những bức tường lát gạch ong đồ sộ, những mái vòm duyên dáng uốn lượn, những cảnh “đổ nát” nhân tạo độc đáo đầy tính nghệ thuật.

Vẻ đẹp cổ kính tựa chốn thiên đường, chỉ cần chụp ở Ga An Thới là có ngay ảnh cực “chất” để sống ảo
Vẻ đẹp cổ kính tựa chốn thiên đường, chỉ cần chụp ở Ga An Thới là có ngay ảnh cực “chất” để sống ảo (st)
 

Tất cả chi tiết trong kiến trúc ở Ga An Thới đều được điêu khắc chăm chút, tỉ mỉ tái hiện lại một không gian mang hơi hướng “Địa Trung Hải” độc đáo, mới lạ và cực kỳ hấp dẫn. Bạn sẽ cảm thấy thật nhỏ bé và choáng ngợp giữa không gian hoành tráng và khung cảnh đậm chất “ trời Tây” khi đặt chân đến đây. Ga An Thới hứa hẹn là điểm check in độc đáo cực hot có 1-0-2 đối với du khách khi du lịch Phú Quốc.

Trải nghiệm hệ thống cáp treo dài nhất thế giới

Được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7899.9m, cáp treo Hòn Thơm luôn khiến du khách bất ngờ với thiết kế hiện đại, an toàn tuyệt đối trong hành trình vượt biển của mình. Khoang cáp treo được thiết kế rộng rãi với 4 mặt kính để bạn có thể thỏa sức khám phá trời mây phía Nam đảo ngọc xinh đẹp. 

Tuyến cáp treo dài nhất thế giới được thiết kế công nghệ 3 dây hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới
Không gian thoải mái, rộng rãi trong cáp treo khiến du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong hành trình vượt biển

Ngắm nhìn thiên đường Nam Phú Quốc từ trên cao với biển xanh trong màu ngọc bích, những gợn sóng nhỏ long lanh, bãi cát trắng mềm mại uốn lượn và những vạt rừng nguyên sinh hoang sơ, xanh mát là trải nghiệm vô cùng choáng ngợp và để lại ấn tượng khó quên với mỗi du khách. Đặc biệt, nếu được ngắm hoàng hôn lãng mạn trên hệ thống cáp treo hiện đại này, bạn sẽ khó lòng có thể quên được thiên đường tuyệt vời nơi đây.

Ga đến Hòn Thơm, Phú Quốc

Điểm dừng của Cáp treo Hòn Thơm chính là Ga đến Hòn Thơm. Du khách sẽ bất ngờ và thích thú với kiến trúc độc đáo của ga đến, lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang sơ của Hòn Thơm, tạo nên một không gian thô mộc, an yên với những chiếc đèn lồng bằng nan tre tựa như chiếc rọ đánh tôm, cá của ngư dân treo ở khắp nơi đầy nghệ thuật, những bức tường lát màu gạch cũ đan xen với những cột, mái vòm gỗ xưa cổ, ấm cúng, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Hồ cá Koi với những chú cá nhiều màu sắc trong không gian miệt vườn thơ mộng ở ga đến Hòn Thơm
Hồ cá Koi với những chú cá nhiều màu sắc trong không gian miệt vườn thơ mộng ở ga đến Hòn Thơm

Ngoài ra, tại ga đến du khách chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những khu check in độc đáo có 1-0-2 lấy cảm hứng từ văn hóa thổ dân hoang dã và thiên nhiên hoang sơ, độc đáo. Đừng  quên chụp những bức ảnh thật “chất” tại nhà đèn lồng và quanh những bức tượng Tiki vui nhộn nhé.

Nhà đèn lồng - điểm check in cực “hot” không thể bỏ lỡ tại ga đến Hòn Thơm
Nhà đèn lồng – điểm check in cực “hot” không thể bỏ lỡ tại ga đến Hòn Thơm

Đặc biệt, tại Ga đến và trên bãi biển Hòn Thơm, Sun World đem đến cho du khách cơ hội thưởng thức những chương trình nghệ thuật sôi động, nhiều màu sắc từ mùa lửa đến ảo thuật, biểu diễn cà kheo đến những vũ điệu cuồng nhiệt, nóng bỏng được trình diễn bởi các vũ công, nghệ sĩ quốc tế chắc chắn sẽ khiến hành trình khám phá Hòn Thơm của bạn thêm phần sống động và nhiều màu sắc.

Khám phá thiên nhiên hoang sơ ở Hòn Thơm

Từ ga đến Hòn Thơm, chỉ với 5 phút đi bằng xe điện buggy là bạn có thể đặt chân đến bãi biển Hòn Thơm thơ mộng. Đứng giữa thiên nhiên hoang sơ, trong lành với rừng già tỏa bóng, những rặng dừa reo vi vút hay vườn xoài lúc lỉu trái mỗi mùa, nước biển trong veo màu ngọc bích, bạn sẽ thấy Hòn Thơm thâm chí còn đẹp hơn cả những gì mà báo chí vẫn ngợi ca. 

Với tiêu chí tôn trọng vẻ đẹp nguyên sơ của đảo, Sun World giữ được nguyên vẹn nét hoang sơ độc đáo vốn có của thiên nhiên ở hòn đảo Hòn Thơm. Tại đây còn có nhiều điểm nghỉ chân đẹp và check – in ấn tượng. Vì vậy, những người đam mê du lịch sẽ được thỏa mãn khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này và hãy đảm bảo rằng máy ảnh, điện thoại được nạp pin đầy để sẵn sàng chụp ảnh, quay video bất cứ lúc nào.

Bãi Trào

Đến với Hòn Thơm, du khách có thể thoải mái tắm biển, tận hưởng cảnh biển đẹp nguyên sơ không kém cạnh Maldives tại Bãi Trào. Nước biển xanh trong như ngọc, cát trắng, nắng vàng cùng hàng dừa xanh nhiệt đới sẽ khiến một ngày du lịch của du khách tại Hòn Thơm Phú Quốc trở nên hoàn hảo.

Thiên nhiên Bãi Trào, Hòn Thơm đẹp nao lòng với biển xanh trong nhìn thấy tận đáy, những rặng dừa già đung đưa trong gió, bãi cát trắng mịn, ánh nắng dịu dàng
Thiên nhiên Bãi Trào, Hòn Thơm đẹp nao lòng với biển xanh trong nhìn thấy tận đáy, những rặng dừa già đung đưa trong gió, bãi cát trắng mịn, ánh nắng dịu dàng

Hơn nữa, đến với Bãi Trào, du khách còn được tận hưởng những trò chơi trên biển cực kỳ độc đáo. Nhà phao nhiều màu sắc nổi trên mặt biển mang đến trải nghiệm vui nhộn, sảng khoái sẽ rất thích hợp với các gia đình có con nhỏ. Chèo thuyền kayak, cano, moto nước và bay dù lượn … những trò chơi vô cùng sôi động cho các cặp đôi, nhóm bạn thỏa sức vui chơi, tận hưởng cảm giác mạnh.

Trò chơi tại Sun World Hòn Thơm Aquatopia
Nhà Phao trên bãi Trào phù hợp cho nhóm bạn, gia đình với nhiều thử thách hấp dẫn, trải nghiệm thú vị

Trò chơi cano nước trên bãi Trào phù hợp với cặp đôi hoặc đôi bạn yêu thích cảm giác mạnh trên mặt biển
Trò chơi cano nước trên bãi Trào phù hợp với cặp đôi hoặc đôi bạn yêu thích cảm giác mạnh trên mặt biển

Các trò chơi trên biển tại Hòn Thơm Phú Quốc cực kỳ độc đáo (Nguồn: Sun World)
 

Cà phê ăn uống trong khu du lịch

Ngoài ra, du khách khi đến vui chơi tại Hòn Thơm còn có thể trải nghiệm các quán cà phê độc đáo, những nhà hàng ăn uống mới toanh trong khuôn viên của Sun World Hon Thom Nature Park đang “đốn tim” hàng nghìn du khách. Tại đây, du khách có thể thoải mái ăn uống với thực đơn hấp dẫn, đa dạng, tha hồ check in mỏi tay với những góc sống ảo “cực chất” mà bạn khó lòng tìm thấy ở nơi nào khác.

Cafe tại Hòn Thơm
Cafe tại Hòn Thơm

Công viên nước

Cuối cùng, nếu du khách đến Hòn Thơm trải nghiệm 1 ngày nghỉ khó quên tại khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park thì nhất định không thể bỏ qua công viên nước Aquatopia sắp khai trương vào tháng 12/2019.

Công viên nước Aquatopia Hòn Thơm
Aquatopia Water Park ra mắt tháng 12/2019 với rất nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Những fan mê mẩn cảm giác mạnh chắc hẳn sẽ khó lòng bỏ qua 21 trò chơi mạo hiểm được thiết kế bởi các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã và những truyền thuyết tàu đắm, quái thú rừng xanh, kho báu bí ẩn…

Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác cực đã khi trượt trên những làn trượt uốn lượn đầy bất ngờ, khám phá những trò chơi cực “chất” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, rất nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, sợ hãi, phấn khích, sảng khoái đánh thức sự dũng cảm sâu trong chính bản thân, và biết đâu bạn sẽ khám phá ra một phần rất khác của chính mình đấy.

21 trò chơi hấp dẫn tại Aquatopia Water Park
Khám phá những trò chơi cảm giác mạnh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tại Sun World Hòn Thơm ( Ảnh: SW)

Đặc biệt, công viên nước độc đáo này còn được thiết kế với 6 khu vực sống ảo độc đáo từ phong cách thổ dân hoang dã, huyền bí, đến trái cây miền nhiệt đới, thủy quái khổng lồ và cướp biển rùng rợn. Đến với các trò chơi thú vị, những lễ hội bất tận và cảnh quan tuyệt đẹp tại đây chắc chắn sẽ khiến 1 ngày trọn vẹn của du khách tại Sun World Hon Thom Nature Park trở nên hoàn hảo, không thể nào quên trong đời.

Đến Bãi Khem, đừng bỏ lỡ Sun World Nature Park (Nguồn: Tập đoàn Sun Group)
Không nên bỏ lỡ Sun World Hon Thom Nature Park khi đi du lịch Phú Quốc (Nguồn: Tập đoàn Sun Group)

Trong trường hợp du khách có tới 2 đến 3 ngày để tham quan Nam Đảo Phú Quốc, các bạn có thể trải nghiệm thêm các địa điểm thú vị như:

Bãi Nồm – Nét bình yên thuần túy của biển trời

Nếu đến Phú Quốc du lịch, du khách không nên bỏ qua Bãi Nồm – vòng cung hướng mình ra biển Đông xinh đẹp. Bãi Nồm được khá nhiều du khách lựa chọn vì sóng êm, biển lặng, cực kỳ an toàn. Nước biển xanh trong nhìn thấy tận đáy. Hai dãy núi hai bên khiến Bãi Nồm có hình dáng vòng cung dịu dàng.

Bãi Khem – Ngỡ ngàng trước tiên cảnh Phú Quốc

Bãi Khem là bãi biển có hai mặt giáp biển độc đáo, với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cùng với bờ biển uốn lượn, tiên cảnh thiên nhiên của bãi Khem sẽ khiến bất kỳ du khách khó tính nào cũng phải lòng mà trầm trồ, cảm thán.

Bãi Khem Phú Quốc đẹp ngẩn ngơ với 2 mặt giáp biển độc đáo
Bãi Khem Phú Quốc đẹp ngẩn ngơ với 2 mặt giáp biển độc đáo

Mũi Ông Đội – Chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn thơ mộng tại cùng một điểm

Mũi Ông Đội nằm ở Tây Nam đảo Phú Quốc, sở hữu tới hai mặt biển độc đáo, đây là nơi mà du khách có thể ngắm cả mặt trời lặn và mặt trời mọc trên cùng một điểm. Các ghềnh đá cực kỳ hùng vĩ kết hợp những cánh rừng nguyên sinh, di tích giếng Tiên … là những điều đã thu hút du khách đến với nơi đây. Mũi Ông Đội nằm gần với Bãi Khem, do đó, du khách có thể sắp xếp thưởng ngoạn cả hai địa điểm khi có thời gian.

Mũi Ông Đội - Tuyệt tác thiên nhiên kỳ vĩ
Mũi Ông Đội – Tuyệt tác thiên nhiên kỳ vĩ

Khám phá Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Đến Phú Quốc, du khách nên một lần đặt chân đến Bãi Sao nức tiếng này. Bãi biển này dài 7km, có hình dáng cong như vầng trăng thơ mộng. Với cát trắng tinh, mịn màng như kem, làn nước xanh trong cùng cảnh quan núi xanh bao bọc khiến Bãi Sao là một trong những địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời khi đến Phú Quốc.

Làng chài Hàm Ninh – Vẻ đẹp say đắm lòng người

Làng Chài Hàm Ninh – nơi cho ra đời hàng ngàn bức ảnh sống ảo hút mắt nằm ở phía Đông đảo Phú Quốc cách Hòn Thơm khoảng 30km chính là địa điểm vui chơi tiếp theo bạn nên thử nếu đã đến Hòn Thơm Phú Quốc. Đến đây, bạn có thể khám phá cuộc sống thú vị của người dân làng chài, được tự tay đánh bắt và thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn và đặc biệt là chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ, dung dị, cảnh nhật nguyệt nổi bồng bềnh trên mặt biển lôi cuốn lòng người.

Làng chài Hàm Ninh - khám phá cuộc sống ngư dân làng chài ở Phú Quốc
Làng chài Hàm Ninh – khám phá cuộc sống ngư dân làng chài ở Phú Quốc

Với những điểm đến đẹp như trong mơ, những trò chơi độc đáo thú vị cho mọi lứa tuổi, du lịch Hòn Thơm, Phú Quốc luôn là hành trình với những trải nghiệm hấp dẫn có 1-0-2 cho mỗi du khách khi khi đặt chân đến Đảo ngọc thiên đường.

Ăn uống ở Hòn Thơm

Hòn thơm không chỉ nức tiếng với những địa điểm vui chơi cực “chất” mà trải nghiệm khám phá thiên đường ăn uống ở Hòn Thơm, Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến du khách “phải lòng” điểm đến vô cùng hấp dẫn này.

Ăn gì ở Hòn Thơm?

Nhà hàng Buffet 3 miền

Đến Hòn Thơm, nhất định không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức đặc sản 3 miền hấp dẫn, độc đáo của Phú Quốc tại nhà hàng Buffet 3 Miền nằm trên Bãi Trào. Chỉ với 250.000 VNĐ với người lớn và 125.000 VNĐ với trẻ em, bạn có thể thưởng thức vô vàn đặc sản từ nam ra bắc, trên rừng xuống biển … trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, dung dị mà lãng mạn. 

Thực đơn phong phú của các nhà hàng trên đảo Hòn Thơm
Thực đơn phong phú của các nhà hàng trên đảo Hòn Thơm

Tiệm đồ ăn vặt Kiosk tại Bãi Trào

Nếu bạn là tín đồ của ăn vặt, bạn có thể ghé qua Kiosk đồ ăn vặt tại Bãi Trào với những món ăn vặt đặc trưng của Phú Quốc như bánh khéo, bánh cống, bánh pancake, bánh thốt nốt … Những đồ ăn này chỉ có thể mua ở Phú Quốc là ngon nhất, đặc biệt giá ở đây cực kỳ phải chăng, chỉ từ 10.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/ 1 suất cho bạn thả ga lựa chọn.

Nhà hàng Sunshine Restaurant & Coffee

Bên cạnh đó, nếu muốn tìm nhà hàng ăn uống đa dạng với thực đơn hấp dẫn, đồ ăn thơm ngon, không gian thơ mộng, yên bình với nhiều góc check in đậm chất Hòn Thơm, du khách có thể ghé thăm Sunshine Restaurant & Coffee.

Nhà hàng Sunshine tại Sun World Hòn Thơm
Nhà hàng Sunshine tại Sun World Hòn Thơm

Nằm ngay Vùng Lõi của khu du lịch Hòn Thơm, quán mở cửa từ 8h00 đến 18h00 với mức giá giao động từ 40.000-400.000, đến đây, du khách không chỉ say đắm với thiên nhiên hoang sơ, ngắm nhìn những chú cá Koi tinh nghich mà sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ tại đây sẽ khiến bữa ăn của du khách tại Hòn Thơm trở nên đặc biệt và trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Uống gì ở Hòn Thơm

Quán AnBa Coffee

AnBa Coffee là quán cà phê nằm ngay tại Sân ga đến cáp treo, cạnh hồ cá KOI tại Sun World Hon Thom Nature Park. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon hấp dẫn như sinh tố chuối cacao, trà cam đào, trà đen… trong không gian xanh lãng mạn, thơ mộng vô cùng thư giãn.

An Ba Coffee có khung cảnh rất nên thơ
Anba coffee với khung cảnh nên thơ, phong cách miệt vườn thân thiện với thiên nhiên

Quán mở cửa cả ngày từ 7h00 – 22h00, với thực đơn đa dạng không chỉ đồ uống mà còn có những bữa cơm hải sản đậm chất Phú Quốc hay hương vị phở truyền thống đặc sắc, đừng quên ghé AnBa để có những trải nghiệm vô cùng độc đáo này nhé!

 

Sân Ga Cà Phê

Du khách có thể đến Sân Ga Cà Phê  ở ngay ga đi An Thới để nhâm nhi những tách cafe chính hiệu đậm đà vào buổi tối, ngắm cảnh đẹp ấn tượng khi về đêm của biển trời Nam Phú Quốc. Quán mở từ 17h00 đến 22h00 với mức giá dao động từ 30.000 – 400.000, không gian mở ấn tượng hòa mình với thiên nhiên với kiến trúc cổ kính độc đáo ở Sân ga Cà phê sẽ “mê hoặc” bạn từ ngay giây phút đầu tiên đặt chân đến.

Sân ga cafe về đêm đẹp lung linh giữa biển trời Nam Phú Quốc  
Sân ga cafe về đêm đẹp lung linh giữa biển trời Nam Phú Quốc

Panorama Cafe

Panorama Cafe là một trong những điểm đến thưởng thức đồ uống không nên bỏ lỡ với đồ ăn nhanh, cà phê và đồ uống đa dạng. Quán nằm tại ga cáp treo đi An Thới, mở cửa từ 8h00 đến 21h00. Du khách có thể tranh thủ chờ cáp treo và thưởng thức đồ uống tại nơi này.

Panorama cafe Hòn Thơm tuyệt đẹp trong cảnh hoàng hôn (Nguồn: Sun World)
Panorama cafe Hòn Thơm tuyệt đẹp trong cảnh hoàng hôn

Ở đâu khi đi du lịch Hòn Thơm?

Hiện tại, không có nơi lưu trú tại Hòn Thơm. Do đó, du khách cần phải di chuyển sang địa điểm khác thuộc đảo Phú Quốc mới có địa điểm lưu trú.

Với tiêu chí xây dựng khu du lịch: tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên, bảo tồn thiên nhiên hoang sơ nên dịch vụ nghỉ dưỡng và tiện ích trên đảo Phú Quốc đều được đầu tư bài bản để vừa hòa hợp với văn hóa bản địa mà vẫn mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp cho du khách. Để có những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây, bạn nên cân nhắc:

Premier Village

Nằm trên Bãi Khem tuyệt đẹp, Sun Premier Village Kem Beach Resort được biết đến như một khúc nhạc đầy sức sống, vô cùng độc đáo giúp tìm lại bình yên giữa những bon chen hối hả của cuộc sống tại tiên cảnh Phú Quốc.

JW Marriott Phú Quốc Resort

Khu resort nổi tiếng JW Marriott Phú Quốc nằm ở Bãi Khem Phú Quốc, cách Hòn Thơm Phú Quốc không xa. Resort hạng sang này được biết đến với khung cảnh cực đẹp và sang chảnh và thậm chí từng được nữ ca sĩ Min lựa chọn làm địa điểm quay MV “Có em chờ” gây sốt trong thời gian qua.

JW Marriott Phú Quốc Resort
JW Marriott Phú Quốc Resort

Đến với JW Marriott Phú Quốc Resort, du khách sẽ được tận hưởng bể bơi riêng hình con sò ấn tượng, hệ thống bar, nhà hàng chất lượng 5 sao, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với góc sống ảo mê ly. Tại đây, bạn sẽ có hàng ngàn bức ảnh cực chất gây thương nhớ. Tham khảo giá và đặt phòng tại đây

Premier Residences Phú Quốc

Nếu đến Hòn Thơm Phú Quốc, du khách có thể suy nghĩ lựa chọn Premier Residences Phú Quốc, nằm tại Mũi Ông Đội, Bãi Khem. Đây cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp, thừa hưởng  Bãi Khem – bãi biển lọt top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2018.

Cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Premier Village
Cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Premier Village

Thiết kế ấn tượng “thùng nước mắm” của Premier Residences Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến du khách có những trải nghiệm không thể nào quên khi đặt chân đến. Ngoài việc có bể bơi sát biển, các trò chơi dưới nước hấp dẫn, du khách có thể lựa chọn dịch vụ xe Jeep để thưởng ngoạn từ Nam đến Bắc của đảo Phú Quốc tại Premier Residences. Tham khảo giá và đặt phòng tại đây.

Ngoài các lựa chọn trên, các bạn có thể tìm và đặt tất cả các khách sạn ở Phú Quốc TẠI ĐÂY

Lưu ý khi đi du lịch Hòn Thơm

Đừng bỏ lỡ những lưu ý sau để có một hành trình khám phá Hòn Thơm, Phú Quốc tuyệt vời nhất nhé.

Thời gian đi Hòn Thơm, Phú Quốc đẹp nhất

Khi đi du lịch Hòn Thơm Phú Quốc, du khách nên lưu ý chọn thời điểm khoảng từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau. Đây là mùa khô ở Phú Quốc, thời tiết mát mẻ, nắng ấm dịu, biển êm, trong xanh đẹp hơn mùa mưa rất nhiều rất thích hợp tắm biển và các hoạt động vui chơi ngoài trời khác.

Nếu đi du lịch vào mùa mưa trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10, du khách có thể sẽ gặp phải những cơn mưa khá lớn hoặc con sóng to làm hạn chế hoạt động vui chơi ngoài trời, ngoài ra những cơn mưa này sẽ làm đường đi trơn và khá lội vì đường đi lại ở Phú Quốc chủ yếu là đường đất. Nhưng không phải vì thế mà không đi du lịch được vào mùa này, bạn có thể xem dự báo thời tiết thật cẩn và lên kế hoạch những phương án dự phòng nếu đi du lịch vào mùa mưa này nhé.

Lưu ý khi đi cáp treo Hòn Thơm

Để không lỡ giờ cáp treo, du khách cần lưu ý rằng cáp treo ở Hòn Thơm sẽ dừng hoạt động vào 18h30 và nghỉ trưa vào khoảng 12h00 – 13h30. Do đó, bạn nên chủ động về thời gian vui chơi để trước 18:30 có thể lên cáp treo, trở về đất liền và không phải chờ đợi lâu khi cáp treo nghỉ trưa.

Lịch chạy của cáp treo Hòn Thơm
Lịch chạy của cáp treo Hòn Thơm

Hòn Thơm Phú Quốc không chỉ gây ấn tượng với thiên nhiên hoang sơ, lãng mạn cùng mây trời mà còn là những cảm xúc hưng phấn đến tột bậc ở công viên nước, dư âm ấm áp của làng chài Hàm Ninh với người ngư dân thân thiện, chân chất thật thà. Cái vị mặn mòi phảng phất của biển cả, cái nắng, cái gió rất riêng của Hòn Thơm mà không nơi đâu có được chắc chắn sẽ là dư vị khó quên trong lòng mỗi du khách khi đặt chân đến thiên đường nam Đảo ngọc. 

Kinh nghiệm đi du lịch tiết kiệm

  • Đặt xe đi sân bay qua dichung.com – Du khách sẽ không lo lắng về taxi đội giá hay delay máy bay khi biết trước giá và thông tin tài xế
  • Mua vé tour và các sự kiện qua Klook.com – Thông thường mua tour qua klook sẽ rẻ hơn do có mã giảm giá.
  • Đặt phòng khách sạn qua agoda.com – Giá phòng ở đây thường rẻ nhất, ngoài ra thường xuyên đặt phòng qua 1 ứng dụng sẽ giúp bạn có được những chuyến đi miễn phí qua chính sách hoàn tiền.

Xem thêm: Hướng dẫn đặt phòng tại Hòn Thơm Phú Quốc tiết kiệm và tin cậy

 

Hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Hòn Thơm Phú Quốc sẽ giúp các bạn có một hành trình trải nghiệm Hòn Thơm tuyệt vời nhất. Cảm ơn và hẹn gặp lại! 

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác