Giá vé Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc – Sunset Town MỚI 2024

Sunset Town – Thị trấn Hoàng Hôn (Thị trấn Địa Trung Hải), nằm tại phường An Thới, phía Nam đảo Phú Quốc. Với vị trí đắc địa ven bờ biển, nơi đây mang lại tầm nhìn hùng vĩ hướng ra đại dương xanh biếc cùng nhiều công trình biểu tượng như Cầu Hôn, Tháp đồng hồ, Sun Signature Gallery… Ngoài ra, du khách có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm tại Sun World Hon Thom, chợ đêm VUI-Fest hay show diễn Kiss of the Sea. Lưu ý, mỗi hoạt động sẽ có chính sách giá vé riêng, vì vậy hãy tham khảo thông tin chi tiết giá vé Sunset Town dưới đây để lên kế hoạch trải nghiệm tốt nhất!

Sơ đồ các địa điểm tham quan nổi bật tại Sunset Town - Thị trấn Hoàng Hôn (Địa Trung Hải)
Sơ đồ các địa điểm tham quan nổi bật tại Sunset Town – Thị trấn Hoàng Hôn (Địa Trung Hải)

Giá vé vào cửa Sunset Town – Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Sunset Town – Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc đang mở cửa miễn phí cho tất cả du khách. Do đó, bạn có thể thoải mái di chuyển vào thị trấn để tham quan bất kể thời gian nào trong ngày. Dưới đây là một số địa điểm check-in ở Sunset Town bạn không nên bỏ qua khi tới đây:

Khu vực Hình ảnh
Check in tại Tháp đồng hồ Venice Check in tại Tháp đồng hồ Venice
Chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật tại bảo tàng Sun Signature Gallery Chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật tại bảo tàng Sun Signature Gallery
Tham quan ga Ánh Dương Tham quan ga Ánh Dương
Check in tại Thang Rồng Check in tại Thang Rồng
Check-in tại đài phun nước Thần Mặt trời Check-in tại đài phun nước Thần Mặt trời
Check in tại tháp bút chì Check in tại tháp bút chì
Chiêm ngưỡng tàn tích Pompeii Chiêm ngưỡng tàn tích Pompeii
Ngắm nhìn vẻ đẹp của Khải Hoàn Môn Ngắm nhìn vẻ đẹp của Khải Hoàn Môn
Check in tại con đường gốm sứ Check in tại con đường gốm sứ
Xem show diễn Rối Việt Xem show diễn Rối Việt
Xem biểu diễn Love Hurricane Xem biểu diễn Love Hurricane

Ngoài các khu vực tham quan miễn phí bên trên, ở Sunset Town còn có một số địa điểm và hoạt động nổi bật khác như Cầu Hôn, Kiss of the Sea Show, cáp treo Hòn Thơm, chợ đêm VUI-Fest (Vui Phết) với chính sách giá vé chi tiết được trình bày trong nội dung dưới đây.

Giá vé Cầu Hôn Phú Quốc 

Cầu Hôn là cây cầu sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ bức tranh “Chúa tạo ra Adam” của Michelangelo, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Cầu Hôn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế bỏ ngỏ một khoảng 30cm và chỉ được nối liền bằng một nụ hôn lãng mạn, một cái ôm nồng thắm hoặc một cái bắt tay đong đầy tình thân ái. Cầu Hôn chính thức khánh thành vào ngày 22/12/2023 với giá vé tham quan như sau:

  • Khách trên 1m: 50.000 VNĐ/người.
  • Khách dưới 1m: Miễn phí.

Thời gian tham quan tại cầu Nam là từ 7h00 – 20h40, 21h45 – 23h00 và cầu Bắc là từ 7h00 đến 23h00 mỗi ngày.

Bạn có thể mua vé tham quan Cầu Hôn trực tiếp tại quầy bán vé ở 2 đầu cầu (7h00 – 22h00) hoặc mua vé online kết hợp với combo cáp treo hoặc show diễn Kiss of the Sea tại: 

Cầu Hôn - Địa điểm tham quan nên ghé thăm khi đến Sunset Town
Cầu Hôn – Địa điểm tham quan nên ghé thăm khi đến Sunset Town

Giá vé show diễn Kiss of the Sea Phú Quốc 

Kiss of the Sea (Nụ hôn của Biển cả) là show diễn đa trải nghiệm được kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nghệ thuật sân khấu đẳng cấp của hơn 60 nghệ sĩ quốc tế. Được chính thức công diễn từ ngày 26/01/2024 tại Sunset Town Phú Quốc, show diễn này đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách yêu thích nghệ thuật và công nghệ đỉnh cao.

Vé tham gia show diễn Kiss of the Sea có mức giá niêm yết là:

  • Người lớn >1m4: 1.000.000 VNĐ/vé
  • Trẻ em cao 1m – 1m4: 1.000.000 VNĐ/vé
  • Trẻ em cao <1m: Miễn phí
  • Combo Biển cả (2 vé): 1.300.000 VNĐ 
  • Combo The Kiss: 3.000.000 VNĐ

Show diễn được tổ chức với thời gian cố định từ 21h00 đến 21h30 mỗi ngày (trừ thứ Ba). Để mua vé Kiss of the Sea, bạn có thể đến trực tiếp quầy bán vé hoặc đặt mua online tại:

Show diễn nghệ thuật đỉnh cao tại Sunset Town - Kiss of the Sea
Show diễn nghệ thuật đỉnh cao tại Sunset Town – Kiss of the Sea

Giá vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Ga Cáp Treo Ánh Dương là khu vực ga đi của tuyến cáp treo Hòn Thơm, đưa du khách từ Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) đến Sun World Hòn Thơm. Đặc biệt, hệ thống cáp treo Hòn Thơm đang giữ kỷ lục là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với tổng chiều dài 7.899,9 km.

Sau khi di chuyển qua cáp treo, du khách sẽ đặt chân đến Sun World Hòn Thơm – thiên đường giải trí với vô số hoạt động hấp dẫn như vui chơi công viên chủ đề Làng Exotica và công viên nước Aquatopia, đi bộ dưới biển ngắn rạn san hô hay khám phá tour đảo Phú Quốc…

Giá vé đi cáp treo Hòn Thơm khứ hồi có mức giá là:

  • Người lớn >1,4m: 650.000 VNĐ 
  • Trẻ em cao 1m – 1m4: 500.000 VNĐ
  • Trẻ em <1m: Miễn phí

Hiện có 2 cách mua vé cáp treo Hòn Thơm là mua tại quầy vé ở ga Ánh Dương hoặc online qua https://ticket.sunworld.vn/khu-vui-choi/hon-thom-nature-park/. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm để có trải nghiệm đi cáp treo trọn vẹn nhất.

Cáp treo Hòn Thơm là hệ thống cáp treo vượt biển 3 dây có tổng chiều dài lên đến 7.899,9km 
Cáp treo Hòn Thơm là hệ thống cáp treo vượt biển 3 dây có tổng chiều dài lên đến 7.899,9km

Giá vé chợ đêm VUI-Fest (Vui Phết) Phú Quốc

Chợ đêm VUI-Fest (Vui Phết) không chỉ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí mà còn là nơi để bạn khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương độc đáo của Phú Quốc. Bên cạnh đó, khu chợ này còn tổ chức nhiều  show diễn nghệ thuật đường phố như Loảng Xoảng show, Tinh Tươm show hay siêu thị trái cây và đặc sản địa phương… 

Hiện khu chợ đêm Vui Phết Phú Quốc đang mở cửa miễn phí cho toàn bộ du khách. Do đó, bạn có thể thoải mái tham quan và thưởng thức các show diễn đường phố tại đây.

Địa điểm vui chơi vào ban đêm tại Sunset Town - Chợ đêm Vui Phết
Địa điểm vui chơi vào ban đêm tại Sunset Town – Chợ đêm Vui Phết

Dưới đây là bảng tổng hợp bảng giá vé Sunset Town tham quan các địa điểm, tham gia các hoạt động hay show diễn tại Sunset Town – Thị trấn Hoàng Hôn (Địa Trung Hải):

Địa điểm, hoạt động Giá vé người lớn Giá vé trẻ em
Đi cáp treo Hòn Thơm 650.000 VNĐ 500.000 VNĐ
Cầu Hôn 50.000 VNĐ Miễn phí
Tham quan bảo tàng Sun Signature Gallery Miễn phí Miễn phí
Show diễn Rối Việt Miễn phí Miễn phí
Show diễn Love Hurricane Miễn phí Miễn phí
Chợ đêm Vui Phết Miễn phí Miễn phí
Kiss of the Sea show 1.000.000 VNĐ 1.000.000 VNĐ

Sunset Town – Thị Trấn Hoàng Hôn (Địa Trung Hải) là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn với những trải nghiệm đa dạng và thú vị. Để có một chuyến đi trọn vẹn, bạn đừng quên ghi nhớ thông tin về giá vé Sunset Town và những địa điểm tham quan thú vị được giới thiệu bên trên nhé! 

Đừng quên theo dõi các sau đây của Sun World để cập nhật nhanh nhất những thông tin về chương trình ưu đãi, sự kiện tại Sunset Town nhé!

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác