TAKE ME TO SUN WORLD PHU QUOC – HÈ VUI CHƠI BẤT TẬN TẠI ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG

Take me to Sun World Phu Quoc – Hè tới Sun World – Vui tròn trải nghiệm tại Đảo Thiên Đường với những vũ điệu quốc tế sôi động, thế giới trò chơi hiện đại ngập tràn cảm xúc. Mùa hè này, hãy cũng gia đình và bạn bè tới Sun World Phu Quoc để khám phá thế giới của những trải nghiệm kỳ thú bận tận!

Ga An Thới –  Địa điểm check-in cực chất dành cho giới trẻ

Ga An Thới – một điểm đến hấp dẫn được mệnh danh là “Đấu trường La Mã” phiên bản Việt tuyệt đẹp, đã trở thành điểm check-in “cực hot” của giới trẻ khi du lịch Phú Quốc. Đây cũng là điểm xuất phát cho chuyến du ngoạn đầy thú vị của bạn đến với Đảo Thiên Đường Hòn Thơm – Sun World Phu Quoc.

Bay trên Đảo Ngọc với cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất Thế Giới

Hành trình khám phá Đảo Thiên Đường của bạn bắt đầu với tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất Thế Giới. Với tổng chiều hơn hơn 7.899m, được tổ chức Guiness công nhận là Cáp treo ba dây dài nhất thế giới, cáp treo Hòn Thơm đưa du khách bay trên biển ngọc, thu tầm mắt toàn cảnh cụm đảo lớn nhất Phú Quốc, chiêm ngưỡng toàn bộ biển xanh trong veo như cuộn trào đầy hứng khởi. 15 phút đi trên cáp treo, hít căng lồng ngực gió từ biển cả trong lành, mà tới lúc rời khỏi cabin, tiếp tục hành trình khám phá Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Phu Quoc

Hòa mình vào những cung bậc cảm xúc cùng Công viên nước Aquatopia!

Đến với Sun World Phu Quoc, sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không tham gia những trò chơi đầy lý thú tại Công viên nước Aquatopia và Làng Exotica. Sở hữu hơn 20 làn trượt bật tung cảm xúc trong dịp hè này, Công viên nước Aquatopia có khả năng chiều chuộng từ trẻ con đến người lớn tuổi khi đem lại những giây phút vui chơi thỏa thích trong làn nước xanh trong. Những du khách thích chinh phục thử thác chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những trò chơi cảm giác mạnh, đập tan con nóng mùa hè như ‘’Cuộc chiến mãng xà’’, ‘’Giao Long tuần Dương’’, ‘’Phi long cưỡi sóng’’…

Hành trình thám hiểm độc đáo tại làng Exotica

Ngôi làng Exotica sẽ là một trải nghiệm thử thách bất tận dành cho những tín đồ đam mê khám phá. Thử thách đầu tiên tại làng Exotica là tàu lượn siêu tốc Mộc xà thinh nộ – tàu lượn bằng gỗ siêu tốc đầu tiên tại Việt Nam, nơi đo lòng quả cảm cho những ai muốn vượt qua giới hạn của bản thân. Đến với tàu lượn siêu tốc Mộc Xà Thịnh nộ, du khách sẽ được đưa lên độ cao 32,4km, sau đó lao vào không trung với vận tốc 80km/h cùng 14 vòng xoắn ốc đầy phấn khích. Mộc Xà Thịnh Nộ mang đến cho du khách một hành trình phiêu lưu với những thử thách cực đại trong hơn hai phút trên quãng đường gần 900m uốn lượn, xoắn ốc.

Trò chơi Mắt Đại Bàng mới ra mắt trong năm nay cũng đã khởi động mùa hè đáng nhớ cho du khách tới Hòn Thơm. Với chiều cao 120m, Đài quan sát Mắt Đại Bàng đưa du khách đến với hành trình vút bay giữa tầng không, chiêm ngưỡng toàn cảnh 360 độ biển trời Đảo Hòn Thơm xinh đẹp với những mảng màu sống động của biển xanh, cánh rừng và cát trắng.

Đêm Thiên Đường – Thưởng ngoạn ánh hoàng hôn cùng những vũ điệu sôi động

Hành trình đến với Đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ thêm phần hoàn hảo khi bạn lựa chọn combo ‘’Đêm Thiên Đường’’, với mức giá 700.000 đồng/người lớn350.000 đồng/trẻ em, Sun World Phu Quoc mang đến cho du khách một không gian giải trí trọn vẹn, say đắm trong ánh hoàng hôn ảo diệu cùng những vũ điệu thổ dân nóng bỏng và những bữa tiệc đêm đầy hấp dẫn. Combo Đêm Thiên Đường được áp dụng vào các ngày thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần.

ĐẶT MUA NGAY

Mùa hè này, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại Sun World Phu Quoc các bạn ơi!

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác