Dịp lễ 2/9, bạn có hẹn với Đảo Thiên Đường!

Những vũ điệu quốc tế sôi động, thế giới trò chơi hiện đại ngập tràn cảm xúc, Đảo Thiên đường Hòn Thơm đang đón chào du khách trong dịp nghỉ lễ này bằng một thế giới với muôn vàn những trải nghiệm đặc sắc!

”Phiêu” trên chuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới 

Hành trình được khởi đầu với chuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm đưa bạn bay trên biển ngọc, thu vào tầm mắt toàn cảnh cụm đảo lớn nhất Phú Quốc, với biển xanh mênh mông, những ngôi làng lúp xúp bên bờ cát, những dàn thuyền đánh cá bập bềnh, biển mênh mông xanh và những mỏm đá nhấp nhô như đang chơi trò trốn tìm trong sóng nước… 25 phút trên cáp treo, hít căng lồng ngực gió từ biển cả trong lành, mà tới lúc rời khỏi cabin, tiếp tục hành trình khám phá Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Phu Quoc

Sun World Phu Quoc chào đón bạn bằng những vũ điệu nồng nhiệt của những nghệ sĩ Nam Mỹ!

Sun World Phu Quoc sẽ chào đón bằng những vũ khúc sôi động ngay khi đặt chân đến Đảo Thiên Đường. Được biểu diễn bởi các nghệ sỹ Nam Mỹ. Mỗi khung giờ, du khách tới Đảo Thiên đường Hòn Thơm và tham quan các điểm đến tại đây sẽ được thưởng thức những vũ điệu với các chủ đề khác nhau như Tagi Kani (Bức thư tình người yêu); Hoko Kani (Khúc chiến binh chuẩn bị ra trận); Kari Kani (Vũ điệu thổ dân) hay những vũ điệu Latinh nóng bỏng duy nhất chỉ có tại Đêm Thiên Đường.

Phấn khích với những trò chơi hiện đại tại công viên nước Aquatopia!

Sẽ không khó hiểu, khi nhiều người đến Sun World Phu Quoc là để chơi công viên nước. Sở hữu hơn 20 làn trượt bật tung cảm xúc mát lạnh, Aquatopia Water Park – công viên nước hàng đầu Châu Á có khả năng chiều chuộng từ con trẻ đến người lớn tuổi và đặc biệt là những người đam mê thử thách, bởi mỗi làn trượt đều đem tới đủ những cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp, một chút lo sợ, và rồi vỡ òa trong sự phấn khích với nhiều trò chơi ấn tượng. Cuộc chiến mãng xà, Hải Vương phục hận dành cho những ai ưa thích mạo hiểm; Giao long tuần dương dành cho nhóm bạn bè; Dòng sông lơ đãng là nơi các thiên thần nhỏ thỏa thích bơi lội trong làn nước xanh mát.

Vô vàn trải nghiệm cho những tín đồ đam mê mạo hiểm tại Làng Exotica

Mộc xà thịnh nộ – một trong những trò chơi thách thức nhất Thế Giới, vừa chính thức ra mắt đầu năm 2022 thuộc phân khu Exotica Village tại đảo thiên đường Hòn Thơm, Phú Quốc.

Mộc xà thịnh nộ được mệnh danh là tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với độ cao lên đến 32,4m với 14 sườn dốc cùng các đường xoắn ốc lắt léo đan xen hay nằm chồng lên nhau, Mộc Xà Thịnh Nộ, đúng như tên gọi của trò chơi, giống như cơn cuồng nộ giận dữ, gầm thét của loài mộc xà chốn đảo hoang trong truyền thuyết. Và cùng với sự nổi giận đó, hành trình phiêu lưu của du khách được đẩy tới những thử thách cực đại, trong hơn 2 phút, với quãng đường gần 900m uốn lượn, xoắn ốc liên tục.  

Mắt Đại Bàng – Đài quan sát panorama cao 120m giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh biển trời Đảo Thiên Đường Hòn Thơm

Bằng những thán từ không ngớt, khi du khách được từ từ bay lên cao, rồi xoay tròn 360 độ, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp trác tuyệt của Đảo Thiên đường Hòn Thơm. Bức tranh thiên nhiên hiện ra với những mảng màu sống động: xanh lam của trời, xanh ngọc bích của biển, xanh rì của những cánh rừng già và những làn cát trắng mịn như kem.

Ngắm nhìn toàn cảnh Đảo Thiên Đường Hòn Thơm từ trên cao cùng Mắt Đại Bàng

Thưởng ngoạn ánh hoàng hôn rực rỡ, bữa tiệc đêm lãng mạn với combo ”Đêm Thiên Đường”

Chuyến nghỉ dưỡng của bạn trong dịp 2/9 sẽ thực sự hoàn hảo, khi bạn chọn combo “Đêm thiên đường”- có mức giá 700.000 đồng/người lớn và 350.000 đồng/trẻ em, vé cáp treo Hòn Thơm khứ hồi, trải nghiệm thế giới trò chơi sôi động tại ngôi làng Exotica và công viên nước Aquatopia, thưởng ngoạn hoàng hôn ảo diệu, đắm say cùng vũ điệu thổ dân nóng bỏng và thưởng thức bữa tối thịnh soạn với rất nhiều món ngon đặc trưng của 3 miền Bắc, Trung, Nam tại nhà hàng Coconut Garden.

Tất cả những trải nghiệm kể trên cũng vẫn không thể mô tả hết những sự thú vị và hấp dẫn của Đảo thiên đường Hòn Thơm. Nếu có kế hoạch trong dịp 2/9 này, đừng bỏ lỡ Sun World Phu Quoc!

:
Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Tin tức khác